http://nangezil.lofter.com/post/1e1d2c49_eeb2095f
【 sở quách 】 nhật ký tiểu bán thiên
Bàn về hoa thức biểu lộ có thể thao tác tính?
Ngọt bánh một viên, não động lớn, có tư thiết.
ooc là của ta, ái tình là bọn hắn .
Lại nói, này trong thiên hạ, ngoại trừ địa Tinh người, Hải Tinh nhân hòa á Thú Tộc, còn có chúng ta tĩnh vật một loại, xưng là Thiên Cơ tộc.
Cùng với những cái khác tộc loại không giống, chúng ta tộc tuy rằng tên thô bạo, thế nhưng đặc điểm lớn nhất liền một chữ, lười. Chẳng muốn thành tinh, an tĩnh hút Nhật Nguyệt tinh hoa, nghe một chút bát quái, tháng ngày cũng có thể quá xuống .
Thế nhưng, làm quách Trường Thành nhật ký gần nhất ta không ở nổi nữa. Vốn là ta định vị là chánh năng lượng cố sự tập kiêm phá án thủ pháp tường giải, đột nhiên họa phong xoay một cái, mạnh mẽ đã biến thành sở thứ chi hành trình bản ghi chép.
"Sở ca ngày hôm nay mắng ta 8 lần ngu ngốc.
Sở ca nói ta có tiến bộ!
Sở ca mắng ta ngốc nga.
Sở ca quần áo bị ta xé ra đầu sợi rồi.
Ngày hôm nay không có cùng Sở ca nói chuyện.
Ngày hôm nay chỉ cùng Sở ca nói rồi ba câu nói, còn có một câu là mắng ta ngu ngốc."
. . . . . .
Ta mới không muốn biết cái kia quan tài mặt mỗi ngày làm cái gì! Bất thình lình thầm mến khí tức là chuyện gì xảy ra!
Quách Trường Thành a quách Trường Thành, nếu như ngươi biết sở thứ cho chi mỗi ngày đều muốn ở rất điều đình trong cầu tiêu nâng ta đọc một lần, ngươi là lựa chọn tử vong đâu vẫn là chết vong : mất đây?
Có điều, nói đi nói lại, dựa vào ta nhiều năm qua thân là nhật ký bổn,vốn kinh nghiệm đến xem, song hướng về thầm mến đích thực cùng tóm lại muốn nổi lên mặt nước .
【 phần chính bức điện 】
Quách Trường Thành khép lại nhật ký bổn,vốn, cằm đệm ở bên cạnh bàn sững sờ. Gần nhất rất điều đình không bằng trước bận rộn, Triệu nơi cùng Thẩm giáo sư thỉnh thoảng hưu cái ngắn giả, nơi bên trong một mảnh lười nhác hài hòa bầu không khí. Chỉ là, công việc bên ngoài thiếu, người không thích nói chuyện nói trở nên ít hơn, đều là vểnh một đôi chân dài, mặt không hề cảm xúc nhìn Computer, không phải đang nhìn cổ phiếu chính là đang nhìn cương thi điện ảnh. Quách Trường Thành nhiều lần muốn đến gần nói chút gì, lại một mực thiếu mất này điểm dũng khí.
Trước khi tan việc cuối cùng năm phút đồng hồ, chúc Hồng Nhất người đi đường vội vã thu thập xong đồ vật, đè lên điểm chạy đi rất điều đình, quách Trường Thành liếc trộm sở thứ cho một trong mắt, người sau không có động tác.
"Nhìn ta làm gì." Sở thứ cho sau khi quang cong lên, cũng không quay đầu, một mình thu thập mặt bàn.
"A. . . Sở ca." Quách Trường Thành sờ sờ Lưu Hải, ấp úng không thể nói được lý do.