http://sekaiiiii.lofter.com/post/1e833dd1_eea6c8c9
Thực dụng chú ý:
Đề văn không quan hệ.
HE, cực đoan OOC.
Một phần cùng với sa điêu văn.
01.
"Triệu, Sếp Triệu . . . . . ." Quách Trường Thành đứng bên ngoài phòng làm việc, hít sâu hai cái mới cất bước đi vào, hắn nói chuyện lúc luôn yêu thích siết chặc lưng của mình túi dây lưng, củ kết liễu một hồi lâu mới từ trong bao móc ra một phong thư, hai tay đưa lên, "Ta. . . . . . Ta xin thay thế công tác hợp tác."
02.
Kỳ thực người bình thường bình thường đều là không có cố định hợp tác .
Ngoại trừ Triệu Vân lan cùng Thẩm nguy đều là thành đôi thành cặp ra vào, những người khác đều là tùy cơ tổ đội, Triệu Vân lan an bài ai rồi cùng ai cùng nơi làm nhiệm vụ, Triệu Vân lan không an bài thời điểm bọn họ liền chính mình tổ đội.
Ngoại trừ quách Trường Thành, một vừa vào đội đã bị phân phối cho Sở Thứ Chi mang người mới newbie.
03.
"Dựa vào cáigì!" Sở Thứ Chi hỏi
04.
Quách Trường Thành gia nhập cục đặc biệt tới nay chính là vẫn theo Sở Thứ Chi , ngoại trừ vừa bắt đầu Sở Thứ Chi cường lực phản đối mà phản đối không có hiệu lực ở ngoài, hai người đều đối với cái này phân phối không nhiều lắm ý kiến.
Nhưng ở một vòng trước đây quách Trường Thành đột nhiên tìm được rồi Triệu Vân lan, lắp ba lắp bắp địa nói mình muốn đổi hợp tác.
Triệu Vân lan muốn cũng không mang nghĩ, liếc mắt nhìn trong phòng làm việc không có việc gì hạp qua tử mấy người, mặt không biến sắc tim không đập nói: "Cái này, chúng ta nơi nhân sự rất căng thẳng , không phải vậy ngươi đi về trước viết cái 800 chữ báo cáo chúng ta trở lại tán gẫu?"
05.
Một tuần lễ sau, quách Trường Thành mang theo 800 chữ xin báo cáo tìm đến hắn.
06.
"Đây là viết tay hãy, nếu như không được ta còn chuẩn bị điện tử hãy, đây là USB." Quách Trường Thành lại từ trong bao móc ra một USB, tiểu tâm dực dực đặt lên bàn sau không lên tiếng.
"Ai." Triệu Vân lan vui vẻ hai tiếng, "Lão Sở làm sao ngươi? Nhất định phải đổi?"
". . . . . . Không, không làm sao." Quách Trường Thành cúi đầu, "Sở ca đối với ta tốt vô cùng, mang ta thời điểm cũng rất chăm chú phụ trách, đi địa phương nguy hiểm cũng sẽ bảo vệ ta. . . . . . Vì lẽ đó ta nghĩ thay cái hợp tác."
Lời này làm sao như thế khó chịu đây.
Triệu Vân lan mở ra một cái kẹo que, nhét vào trong miệng, mơ hồ không rõ nói: "Vậy được đi, từ hôm nay trở đi ngươi không cần lại theo lão Sở rồi."
07.
Triệu Vân lan đem chuyện này nói chuyện, cục đặc biệt bên trong mấy người đều phát ra cười trên sự đau khổ của người khác, xem trò vui không chuyện không quan hệ đại thanh âm của.