http://tangguoseliufang.lofter.com/post/1f5a191e_eeb1daba
【 sở quách 】 tính tình đại biến tình đáo thâm xử
Lại tên táo bạo quách cùng nương pháo sở không thể không nói cố sự. Kịch hãy trấn hồn diễn sinh, xin mời nguyên tác đảng vỗ nhẹ.
01
"Trường Thành ~" một tiếng này thất ngôn vừa nhọn vừa dài, gọi chính là bảy phần phong tao ba phần lãng, khá tựa như truyền hình kịch bên trong tú bà ôm đồm khách. toàn bộ rất điều đình đều tâm ngạnh , rơi vào chết giống nhau tĩnh, chỉ có quách Trường Thành sắc mặt như thường, hỏi: "Làm gì? !"
Người mặc băng đen sở thứ cho chi phảng phất một chiếc Tank từ mọi người thần kinh thị giác trên ép quá, vừa giống như một con Hắc Hùng va tiến vào quách Trường Thành ngực: "Ai nha, Trường Thành! Ngươi hảo man a!"
Quách Trường Thành một cước đá văng sở thứ cho chi, nói: "Đừng quấy rầy lão tử làm việc!"
Sở thứ cho chi trừng mắt chuông đồng tựa như mắt to, lắc lắc tráng kiện thùng đựng nước eo, yểu điệu địa nói: "Tốt ~! Trường Thành ngươi không muốn quá cực khổ, tuyệt đối không nên mệt mỏi chính mình! Ngươi muốn ăn cái gì, ta đi làm cho ngươi."
Quách Trường Thành lông mày cũng không nhấc một hồi, nói: "Cá nướng."
"Chờ, vậy thì tới rồi!" Dứt lời, sở thứ cho chi nắm bắt băng đen tấm khoác vai, ầm ầm ầm địa bay đi rồi.
"Lão Triệu. . . . . ." Đại Khánh miêu vùi ở Triệu Vân lan trong lồng ngực nhỏ giọng nói.
Triệu Vân lan giúp đỡ một cái đeo mắt kính, hỏi: "Làm sao vậy?"
"Lão Sở cùng tiểu Quách bệnh này lúc nào có thể thật?"
"Bệnh bệnh gì, đây không phải rất tốt sao?"
Đại Khánh: ". . . . . ." Ngươi nếu có gan thì đừng đeo kính râm!
Uông trưng, chúc hồng, Lâm Tĩnh dồn dập quăng tới không đồng ý ánh mắt.
"Ta đây không phải đang nghĩ biện pháp sao! Mấy người các ngươi đều khôi phục, liền hai người bọn họ còn bệnh, đây không phải tình huống đặc thù sao. Nếu tạm thời không tốt đẹp được, mọi người trước hết quen thuộc một hồi chứ." Triệu Vân lan động viên mọi người.
"Thế nhưng, lão Sở thật sự. . . . . . Thật là dọa người. . . . . ." Lâm Tĩnh nói, "Hắn vừa mở miệng ta liền nghĩ đến sát vách cái kia thúc ta tìm đối tượng đại thẩm, quả thực ác mộng trở thành sự thật!"
"Trường Thành cũng vậy. Phá án quá tập trung vào, thể lực tiêu hao quá độ, ta có thể cảm thấy sinh mệnh lực của hắn lượng đang nhanh chóng giảm thiểu." Uông trưng là thật lo lắng.
Chúc hồng cũng nói: "Vốn là chúng ta liền một công việc bên ngoài lão Sở biết đánh nhau, hiện tại đổi thành tiểu Quách, tính khí cùng lão Sở lớn bằng, bản lĩnh có thể chênh lệch không ngừng một chút, còn mỗi ngày che chở lão Sở. Ôi, thật gặp phải sự tình , hai người bọn họ còn không bóng chết rồi !"
Oán khí ngút trời, nghe được người miệng đều chua.
Uông trưng bận bịu nói: "Hồng tỷ, không đến nỗi. . . . . ."