( sở quách ) về lễ tình nhân làm sao sống
Bị trễ hạ văn
Không mang theo đầu óc tốc đoản đả tư thiết dĩ cùng một chỗ
Vì vậy gần nhất thức đêm bị cảm đầu óc không tỉnh táo bug trực tiếp vạch cảm tạ
ooc thuộc về ta nhân vật thuộc về nữ thần
/ đại phát
——
Gần nhất thi vương đại đại có điểm không vui.
Sở Thứ Chi ngẫu nhiên nghe được Triệu Vân lan nói ra một câu gì lễ tình nhân tựu sớm tan việc, nhìn hắn vẻ mặt xuân phong chỉ biết đi tìm nhà hắn vị kia. Hắn chỉnh lý tư liệu tay của đột nhiên dừng lại, mắt không tự chủ được nhìn về phía hoàn chôn ở một đống tư liệu lý khán không thấy bóng dáng quách Trường Thành.
"Tiểu Quách." Sở Thứ Chi gọi hắn.
"Ai, Sở ca, chuyện gì? Chờ ta một chút bên này vẫn chưa xong..." Quách Trường Thành một bên tìm đọc một bên bút ký, bận rộn đầu đầy mồ hôi.
Sở Thứ Chi đưa hắn từ bàn bên cạnh một tay nhấc lên lai, hảo hảo phóng ở trước mặt mình, chờ hắn đứng vững gót chân tài thúc hắn đi ra ngoài.
"Tan việc, còn dư lại sau đó làm."
"Nga, nga nga." Quách Trường Thành vẻ mặt mộng bức bị kéo ra cửa, " ta về nhà?"
Hắn ở cố vấn Sở Thứ Chi ý kiến, bình thường tan tầm đều rất myi65n, hiện tại tan tầm sớm như vậy ngược lại không biết phải làm cái gì.
"Quay về cái gì nhà " Sở Thứ Chi mặt nghiêm túc, "Hẹn hò."
Quách Trường Thành bị hắn Sở ca nhẹ nhàng một câu nói lôi đắc nửa ngày không bình tĩnh nổi, hắn nghĩ hoặc là lỗ tai hắn xảy ra vấn đề, sẽ đầu óc không tỉnh táo, có lẽ thuyết hắn Sở ca bị vật gì vậy bám vào người. Đương nhiên tối hậu một loại khả năng tính quá nhỏ, sở dĩ hắn kiên trì cho là mình xuất hiện ảo giác.
"Muốn đi chỗ nào sao?"
Sở Thứ Chi an an ổn ổn ngồi ở ghế cạnh tài xế, lại nghiễm nhiên nhất phó chính phải lái xe giọng của.
"Không, không biết." Quách Trường Thành nói cũng không lanh lẹ.
Sở Thứ Chi tựa hồ cũng ngờ tới từ quách Trường Thành trong miệng hỏi không ra cái gì, ở quách Trường Thành một bên gập ghềnh trả lời hắn thời gian đã lấy điện thoại di động ra, bách độ đưa vào "Lễ tình nhân ước hội tất khứ" bảy chữ. Bách độ cho rất nhiều trả lời, Sở Thứ Chi chăm chú nhìn một chút lai.
Hắn chăm chú nhìn màn hình, khóe miệng mân thành một đường, gò má ngoài ý muốn ôn nhu xuống tới. Cùng Sở Thứ Chi cùng một chỗ lúc, quách Trường Thành tịnh không tìm ra được giữa bọn họ ở chung so với trước có cái gì bất đồng, hắn đốiSở Thứ Chi còn là cái loại này vừa kính vừa sợ cảm giác, hai người chung đụng thời gian thậm chí có điểm muốn chạy trốn, nhưng là vừa tưởng dính ở bên cạnh hắn, tuy rằng hai người bọn họ một chỗ thời gian cũng không nhiều.