http://echomarine.lofter.com/post/1d516a50_ee93aa4e
Trấn hồn sở quách 《 độ phu 》 toàn bộ
《 độ phu 》
Sở thứ cho chi x quách Trường Thành
Kịch hãy nhân vật hình tượng, tác phẩm gốc tham khảo.
Hoan nghênh gia nhập sở quách ban điều tra: 796498748 mọi người cùng nhau đến trong đám chơi!
——
Là ai, độ ai?
——
Một giọt mồ hôi máng xối đến khô ráo trên mặt đất, lưu lại một khối sẫm màu dấu vết. Quách Trường Thành hai tay chống đầu gối, chánh: đang khom lưng thở dốc. Hắn để trống một cái tay đến đem cái trán, mũi cùng trên cằm mồ hôi hột xóa đi, sau đó ngẩng đầu nhìn này sáu tháng phân kiêu dương, cũng chính là lúc này nhìn thấy từ phía tây bay tới một đám lớn mây đen, mây đen nhìn như chầm chập địa dịch , nhưng liền này thở dốc công phu, đã xem quách Trường Thành muốn lên này Tây Sơn nửa mảnh bao lại, lại hướng về xa xa xem, đồng dạng một mảnh Âm Vân.
"Này sợ không phải muốn dưới mưa rào rồi." Quách Trường Thành nghĩ thầm.
Buổi sáng hắn rời đi tiệm rượu lúc, tiểu nhị liền nói cho hắn biết, không tới toà kia Tây Sơn, là không thấy được người ở thôn xóm , căn dặn hắn nhiều mang lương khô, thực sự không được, tìm an toàn chút sơn động tạm thời tránh một buổi tối, Tây Sơn phía sau có kẻ cướp qua lại, lúc cần thiết hậu bỏ tài bảo mệnh. Quách Trường Thành từng cái đáp lại, trước mắt đã tới đến Tây Sơn dưới chân, muốn độ một cái giang.
Nói cũng kỳ quái, đã là giữa trưa, nhưng trên mặt sông vẫn là nổi một tầng hơi nước nhàn nhạt. Không chỉ như thế, quách Trường Thành dụi dụi con mắt, cảm thấy trên sông vụ càng ngày càng đậm, hơn nữa Âm Phong kéo tới, hại hắn rùng mình lạnh lẽo. Cũng không biết tiểu nhị nói nhà đò lúc này ở nơi nào, hắn còn không có thấy một toà tiểu bến tàu. Hắn hơi sợ, hồi tưởng lại tiểu nhị sắc mặt, trong lòng nhất thời một trận hoang mang, sợ không phải gặp được Tây Sơn quỷ quái, muốn phía trước đem hắn mệnh chống đỡ cho Sơn Thần.
Quách Trường Thành lùi về sau hai bước, nhìn bầu trời Âm Vân, lại nhìn trên sông sương lớn. Không có gì sự tình đi, Hạ Thiên mưa rào trước chính là cái này ngày, hắn an ủi mình. Lúc này không có nhà đò, hắn có thể trước tiên tìm sơn động tránh mưa, nghĩ như thế, quách Trường Thành trở về vừa nhìn.
Này không nhìn không quan trọng lắm, vừa quay đầu lại liền đem quách Trường Thành dọa cái không hồn, sau lưng của hắn sơn từ lâu bị : được mây mù tập kích, nguyên bản sinh cơ bừng bừng cây hiện tại như hình dung tiều tụy ăn mày, như là trong nháy mắt bị : được hút khô rồi linh khí, hơn nữa lúc ẩn lúc hiện ở trên cây khô hiện ra người khuôn mặt.
"A —— a!" Quách Trường Thành tay chân lập tức không biết nên hướng về chỗ nào thả, chỉ muốn mau mau né ra, "A! A! !"
Ai biết vừa quay đầu lại liền đánh vào một bộ Băng Băng lạnh gì đó trên, hắn kêu to đẩy ra, lại phát hiện đối phương giống như đá như thế vẫn không nhúc nhích, bỗng nhiên một cái tay duỗi ra đến, chăm chú nắm lấy quách Trường Thành thủ đoạn.