【 sở quách 】 đất vị lời tâm tình

13 0 0
                                    

http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eebb5a0e

【 sở quách 】 đất vị lời tâm tình

—— giả thiết trên kịch hãy nguyên tác lẫn vào đến

—— loại cỡ lớn ooc tai nạn xe cộ hiện trường

—— kỳ thực ta căn bản không hiểu cái gì gọi đất vị lời tâm tình

—— phải là một đường đi

Quách Trường Thành là đức cha tâm.

Hắn có thiên đại tâm nhãn cũng là thành thật , xem sơn là sơn xem nước là nước, cùng ven đường hạt cát hoa dại đều có thể có cùng chuyện.

Sở thứ cho chi sầu : lo đến thẳng cau mày, hắn đang đứng ven đường xem quách Trường Thành ngồi xổm ở lòng đất khóc.

Bên người còn tích góp một đoàn nửa hư nửa thực bóng dáng, là chỉ Thụ Yêu.

Bài cũ cố sự, Nhân yêu thù đồ, làm phàm nhân tránh không khỏi Thiên Nhân Ngũ Suy, làm yêu quái muốn miễn cưỡng bảo vệ người yêu chết già.

Cầu Bất Đắc, yêu ghét ác, khổ không thể tả.

Khổ sao?

Sở thứ cho chi để tay lên ngực vừa hỏi. Hắn theo bản năng nhìn lại quách Trường Thành, tiểu hài nhi khóc đến chóp mũi nhi óng ánh, trước mắt êm dịu nằm tằm rõ ràng sưng lên, thân thể hắn gầy gò, mặc quần áo tùng lỏng lỏng lẻo lẻo , nhưng vùi ở chỗ ấy một đoàn cũng không toán tiểu, đầu gối ở trên quần đỉnh ra bộ xương đường nét, có vẻ đơn bạc chút.

Ai biết có khổ hay không .

Sở thứ cho một trong hướng về không xoắn xuýt không tên vấn đề. Vì họa được phúc, hắn và quách Trường Thành tính mạng liên kết, an nguy liên hệ, không có gì bất ngờ xảy ra, khi hắn trước khi chết, quách Trường Thành khẳng định không chết được.

"Được rồi được rồi đi nhanh lên, còn có chuyện."

Sở thứ cho chi nghe xong một lúc quách Trường Thành bừa bãi an ủi, nhấp dưới miệng, nín cười. Lòng nói cũng đừng bên kia chánh: đang khóc lóc, chính mình còn bị đậu nhạc một tiếng.

Sở thứ cho chi trực tiếp đi tới, xách quách Trường Thành sau cổ tử đem người xách thẳng, khi hắn bả vai khoảng chừng : trái phải các đập một cái, lại đang lưng trên đùi đến rồi mấy lần.

Tóm lại là gặp phải yêu, xúi quẩy dính đầy người.

"Mặt xoa một chút, trở về."

Sở thứ cho chi sai khiến một câu, chờ quách Trường Thành mắt đỏ ngoan ngoãn lau mặt, tiện đường đem Thụ Yêu thu được cốt cà bên trong dự định mang về.

"Sở, Sở ca. . . . . . Xin lỗi, ta lại cho ngươi thiêm phiền toái. . . . . . Về, trở về đi thôi."

Quách Trường Thành trang điểm xong chính mình, cửa tay áo, măng sét chà xát nước mắt, mặt bị : được sượt Hồng Nhất tảng lớn, xong việc nhi lại âm điệu mềm nhu nói khiểm, lại ngoan lại mềm, nên làm cho người ta bắt nạt.

"Cứ như vậy, còn gì nữa không?"

Sở thứ cho chi giương mắt nhìn hắn, nhất quán ngạo mạn ngữ khí, nhưng thần thái rất ôn hòa, giơ tay sờ soạng đem tiểu hài nhi hồng hào vành tai, có chút an ủi ý tứ của. Nhưng là chân thật đang câu hỏi.

Quách Trường Thành cà lăm phải nói không ra nói.

Hắn Sở ca lại náo hắn.

Quách Trường Thành ngày trước nói nghiêm túc muốn đuổi theo sở thứ cho chi, trước tiên bị : được sở thứ cho chi cả ngày đùa, sau lại bị Triệu Vân lan đẳng nhân lừa gạt muốn nói lời tâm tình.

Chuyên chọn trắng ra nói.

Hắn nói rồi hai ngày về quá ý vị, đây là trêu hắn đây, sẽ chết cũng không nói rồi.

Kết quả không chịu nổi hắn Sở ca ngày nào đó một tiếng hỏi, liền lại bé ngoan nói lên rồi.

Quách Trường Thành đầu ngón tay đều đánh khái bán, hắn đóng nhắm mắt, rúc vai đứng thẳng. Hắn quá thẹn, thậm chí trong mắt đều bức ra một tầng mỏng manh Thủy Quang, lông mi không an phận run, vừa đáng thương vừa đáng yêu, chơi vui cực kì.

". . . . . . Ngươi, ngươi. . . . . . Chúng sinh Giai khổ, chỉ có ngươi là. . . . . . Phải . . . . ."

Quách Trường Thành càng nói càng thẹn thùng, cuối cùng ba chữ đánh rắn chắc ở không dám nói, tội nghiệp dùng con mắt xin tha.

Sở thứ cho chi nghe được dở khóc dở cười.

Quách Trường Thành nói lời ân ái việc này chính là Triệu Vân lan nhảy lên đằng , nhưng nói cũng không tiện dễ bàn, chuyên cho quách Trường Thành phát loại này kỳ quái muốn chết . Quách Trường Thành người đơn thuần, cho cái gì tin cái gì, để niệm : đọc cái gì liền niệm : đọc cái gì, hoàn toàn không nghĩ tới Triệu nơi là ở chỉnh hắn.

Sở thứ cho chi không lên tiếng, liền nhìn quách Trường Thành, nhìn hắn lộc giống nhau con mắt. Chúng sinh Giai khổ, duy hắn quan ái chúng sinh, làm việc thiện nâng trăm đời, điểm một ngọn đèn sáng lấy Trấn Thiên dưới hồn, ghê gớm năng lực.

Sở thứ cho chi có lúc sẽ nghĩ, quách Trường Thành ánh mắt này, nhìn hắn cùng xem tảng đá sẽ không có khác nhau. Quách Trường Thành tích góp công đức lấy trấn hồn, đây là đang kỳ lạy trời đất.

Nhưng mỗi hồi hắn vừa mới nghĩ, quách Trường Thành lại dùng hắn cặp mắt kia trừng trừng nhìn sang, bên trong giương lên xuân tới nước sông, sáng tắt một điểm ánh sao, là rõ rõ ràng ràng thẹn thùng.

Ai xem tảng đá có thể thẹn thùng, điên cầu à

Sở thứ cho chi nhìn chính mình tiểu hài nhi, không thể kìm được nở nụ cười. Hắn lấy tay liên lụy quách Trường Thành gáy, đều là phát ấm hai nơi dính vào cùng nhau, một cỗ thân mật sức lực

Quách Trường Thành lòng mang chúng sinh không có gì sai lầm, tóm lại trong mắt hắn một vài thứ gì đó phải rơi vào đã biết nhi

Sở thứ cho chi đi phía trước đứng một bước, hơi cúi đầu, môi vừa vặn có thể kề sát tới quách Trường Thành cổ trên, gần đây hôn một cái. Cầm rõ ràng cắn chữ, hoàn toàn không khái bán

"Ngươi lạy trời đất. . . . . ."

"Ta bái ngươi."

——end

—— điên cầu , ta đều viết cái gì? ? ? Ngủ ngáy xem đi, không dễ nhìn ta sẽ khóc

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ