http://ketangguo958.lofter.com/post/1d3311e7_eea5e4c2
( sở quách ) trước sau vẹn toàn
Hữu quan vu trấn hồn đèn bấc đèn muôn đời bách cướp vô phúc vô trạch cá nhân tư thiết.
Cũng không biết rốt cuộc tổ chức trấn hồn còn là canh thiên hướng vu tiểu thuyết hãy 23333 quay về với chính nghĩa ở nơi nào lão Sở tiểu Quách đều là giống nhau thật là tốt
Nội hàm tiểu đao phiến thế nhưng một ấm áp cố sự (bỉ tâm)
1.
Sở thứ cho chi cảm giác mình vận khí coi như không tệ, không có thiện thủy, đã có một chết già.
Hắn ban đầu khả ghét bỏ quách Trường Thành, nghĩ hắn đính vô dụng, mỗi ngày phụng phịu hung ba ba, khiến cho tiểu Quách đồng chí sợ hắn một đoạn thời gian thật lâu, rốt cuộc không có một cũng đủ tốt bắt đầu. Nhưng bây giờ hắn ở nơi này ngốc mao kê bên người đặt chân, coi chừng cái này không bớt lo tên, hai người cái bóng cứ như vậy dính lên, coi như là có chết già liễu. Kỳ thực nói đến buồn cười, hắn người như thế nói chuyện gì chung? Hắn có khi là thời gian hảo sống. Nhưng sở thứ cho chi nghĩ hắn tìm được mình "Chung" liễu, sau trăm ngàn năm, hắn liền chuẩn bị như thế lần lượt quá coi chừng cuộc sống của hắn liễu, thật tốt a, hắn rất hài lòng.
2.
Thế nào tài toán có chết già?
Sở thứ cho chi kỳ thực ban đầu thị không hiểu, hắn tưởng vấn đề này suy nghĩ mấy trăm năm. Hắn hoàn khi còn sống thị không có chết già, mất mạng như một người thường như nhau xong hết mọi chuyện, qua cầu nại hà, uống Mạnh bà thang, đời này thì là xong, tiền duyên tan hết, oán cũng tốt hận cũng được, nhân tử như đèn diệt, tân một đời vừa sạch sẽ. Nhưng hắn sở thứ cho chi là người nghe tin đã sợ mất mật thi vương, hắn cái gì cũng không quên cái gì đều nhớ thanh thanh sở sở, ân cùng oán lắng trăm năm, sổ sách và nghiệt từ từ tích lũy, hắn đi không ra, Vì vậy chỉ có thể dĩ trăm năm qua hoàn. Cuối ngao thành bạch cốt xong sống mãi, nhưng thực hắn cũng đã mất sớm.
Sở thứ cho chi cũng nhận, hắn một cảm giác mình thị đa người tốt, cũng liền xứng đôi như vậy sống pháp. Nhưng hắn cũng thường tưởng, người giống như hắn vậy quả thực không xứng với chết già, người nào xứng đôi chết già? Sở thứ cho chi năm tháng rất dài lý thường xuyên nhớ tới vấn đề này, nhưng thực hắn đối đáp án cũng không khát vọng, hắn là tội nhân, một ý nghĩa a!
Sở thứ cho chi cứ như vậy đần độn mãn bất tại hồ qua thật nhiều năm, vấn đề này đã ở đầu óc hắn nặng nề di động di động, không hề kiến thụ.
Đương sở thứ cho chi bây giờ muốn khởi, hắn đại khái cũng nói không nên lời nguyên nhân, sao đột nhiên sẽ không còn như vậy cái xác không hồn liễu ni?
3.
Sở thứ cho chi thủy chung không nghĩ ra mình và quách Trường Thành duyên phận này thị từ đâu xuất hiện. Bọn họ khi còn sống phong trâu ngựa bất tương cập, sau khi càng có cách biệt một trời. Thế nào tựu hết lần này tới lần khác đụng phải? Thế nào tựu hết lần này tới lần khác đi không thoát?