[ sở quách ] tố nỗi lòng

46 2 0
                                    

http://xiaobaituchiluobum.lofter.com/post/1f019005_eeaba9f4

[ sở quách ] tố nỗi lòng

Quách Trường Thành từ trước đến nay liễu đặc biệt điều đình sẽ không có một ngày đêm ngủ ngon quá, từ khi bước vào đặc biệt điều đình gian phòng làm việc khởi, trong vòng một ngày để hắn cái này hạc giữa bầy gà túng hóa phảng phất đã trải qua có thể so với ngũ lôi oanh cấp bậc kinh khủng sự kiện, buổi tối ngủ ác mộng liên tục, may mà lúc ban đầu đoạn thời gian đó ngất số lần trình tận trời pháo xu thế từng bước thăng chức, cũng coi như thích hợp bổ miên, quay về với chính nghĩa ở nơi nào thụy thế nào thụy đều là một thụy, không có gì thực chất thượng khác nhau, hơn nữa án kiện trung thường xuyên kinh hách không ngừng... Mỗi ngày sống cũng coi như thị tinh thần chấn hưng.

Thật vất vả yếu ớt cẩn thận bẩn bắt đầu từ từ thích ứng, ngất số lần trình pháo lép xu thế kế tiếp bại lui, vốn tưởng rằng rốt cục năng thoáng an tâm ngủ ngon liễu ta, nhưng không nghĩ yếu ớt cẩn thận bẩn tựa hồ đã bị dọa đến không quá thính chủ nhân sai sử, thời thời khắc khắc như chích bị hoảng sợ con thỏ nhỏ tử ở ngực vui vẻ, đặc biệt ở thi vương bên người cùng với đêm khuya vắng người dễ dàng nhất cảm thấy tịch mịch trống rỗng lạnh thời gian, bính đát đắc càng không kiêng nể gì cả, thẳng nhiễu đắc quách Trường Thành muốn đi hắn Sở ca trên người treo, hết lần này tới lần khác đêm hôm khuya khoắc chính là nhân loại miên miên không dứt thì, hắn muốn đi thượng treo cái kia cương thi đã ở nhà mình quan tài bản lý nằm tu tiên, hay tưởng treo cũng treo không, chỉ phải ôm chăn cầu khẩn thiên mau sáng, hắn hảo vội vàng đi làm nhéo nhất nhéo hắn Sở ca góc áo, vận khí tốt gặp một quấy rối ngưu quỷ xà thần hắn còn có thể nhân cơ hội vãng hắn Sở ca trên người khiêu nhất tao.

Thật vất vả thích ứng sợ hãi thời kì, rồi lại tiến nhập "Treo" niệm kỳ, tổng cảm thấy tiến nhập đặc biệt điều đình chính là hắn chứng mất ngủ bắt đầu.

Cũng không biết là khi nào thì bắt đầu hình thành phản xạ có điều kiện, quách Trường Thành mình cũng một thái phản ứng kịp, thân thể cũng rất thành thực địa nhớ kỹ cương thi vương sở thứ cho chi phiến băng lãnh mà cứng ngắc khu vực an toàn.

Đại khái hay lần đầu gặp lại thì đồ phá hoại anh hùng cứu mỹ nhân câu dẫn liễu hắn hách rơi thất phách chỉ còn lại tam hồn.

Khi đó tất cả mọi người ghét bỏ hắn là một tro cốt cấp người nhát gan, nhìn về phía trong ánh mắt của hắn "Nhân" cái chữ này mắt mà cũng rõ ràng không hơn được nữa "Khu nhà cấp cao" hai chữ.

Mà sở thứ cho chi, khi hắn bị cái bóng nhân hù được giận sôi lên hồn bất phụ thể thiếu chút nữa đi đời nhà ma thì, người khoác hắc phong y, cảnh đái hắc vây bột, thủ thao tiểu khôi lỗi, uy phong lẫm lẫm từ trên trời giáng xuống, tam quyền lưỡng chân đánh chạy cái bóng nhân, chân đạp cái bóng nhân chạy trối chết hắc khí đuôi, một đôi anh khí mười phần mà hựu hôi mông mông làm cho thấy không rõ tâm tình ánh mắt của trên cao nhìn xuống không hề gợn sóng địa nhìn hắn.

Sau đó, nhân kinh hách quá độ mà rời nhà ra đi linh hồn nhỏ bé... Hình như cứ như vậy đuổi theo người nam nhân kia đi, từ nay về sau cũng không trở lại nữa quá.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ