【 Sở Quách 】 chói chang ngày hè ( đoản văn )

166 8 0
                                    

http://fracysun.lofter.com/post/1cf54e1d_eeaad872

 【 sở quách 】 chói chang ngày hè ( đoản văn )

Sở Thứ Chi từ lâu đã quên khi không có điện thời đại mình là làm sao mà qua nổi cuộc sống, đặc biệt là như giờ phút này dạng nóng bức ngày mùa hè sau giờ ngọ. Bị cúp điện thông báo tự nhiên là trương thiếp , chỉ trách hắn không có lưu ý cư dân bản thông báo.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, hắn ở trên sô pha nhắm mắt ngồi xếp bằng , từ từ có chút dễ kích động. Theo lý hắn một ngàn năm cương thi, không nên sợ nhiệt. Một mực năm gần đây tu ra càng ngày càng như cái người sống, tính khí lại bạo lại táo. Mồ hôi là chảy không ra , chính là đáy lòng nổi lên từng trận phiền, không thoải mái.

Khỏe mạnh một ngày chủ nhật, bị cúp điện bị cúp điện dừng mẹ ngươi! Trong nhà thực sự chờ không được,Sở Thứ Chi mắng vài câu, đẩy cửa mà ra.

Ngoại trừ cục đặc biệt những người kia a quỷ a đồng sự, Thi Vương không có mấy cái bằng hữu có thể thăm viếng. Hắn cũng lười phản ứng, một người rất tốt. Buồn bực ngán ngẩm địa đi, trong không khí kìm nén nhiệt Lôi Vũ, Thiên Địa giống như một toà cực lớn phòng xông hơi. Sở Thứ Chi thân trên nhưng che phủ Nghiêm thực hắc trầm, lôi kéo người ta liếc mắt.

Hừ. Hắn khịt mũi con thường, tìm cái dưới bóng cây ghế tựa dài to lớn nằm xuống.

"Ha ha ha ~~ thật đáng yêu. . . . . . !" Cách đó không xa truyền đến đứt quãng vui cười. Sở Thứ Chi nghiêng mặt sang bên, hướng phố đối diện liếc một chút. Đó là một khu nhà thử giữ trung tâm, mấy cái học sinh tiểu học đại khái nghỉ trưa, đang vây quanh một sơn trại Pikachu con rối hình người chơi đùa.

"Pikachu" hiển nhiên là từ người đóng vai, luống cuống tay chân địa phái phát ra đồ uống ăn thử, thỉnh thoảng đem đồ uống làm đổ, nhìn qua vô cùng chật vật. Nó một bên lắc to lớn thân thể ứng phó bốn phía hài tử, một bên liều mạng lôi kéo bên cạnh đồ uống biển quảng cáo không cho nó ngã xuống, tình cảnh này, hình ảnh rất có chút buồn cười.

Sở Thứ Chi không khỏi dắt khiên : dắt khóe miệng. Xa xôi , hắn liền nhớ tới một người đến.

Tên ngu xuẩn kia. . . . . . Bây giờ đang làm gì vậy?

Còn có thể làm cái gì? Thi Vương lập tức nhếch lên môi. Tám phần mười vẫn còn tiếp tục phát triển hắn học Lôi Phong tinh thần, không phải bang vây, chính là giúp đỡ người nghèo. Chúng sinh, ở đây ngu xuẩn trong mắt đều đối xử bình đẳng, không có bất luận cái nào là đặc biệt. . . . . . Bao quát hắn Sở Thứ Chi ở bên trong.

Nghĩ tới đây, hắn chậm rãi cứng đờ ngồi dậy, ngực mơ hồ ngăn đến sợ. Thực sự là kỳ quái, hắn cau mày.

Hắn rõ ràng không có tâm.

"Mười vạn Volt! Liền quyết định là ngươi , Pikachu! Mười vạn Volt ~! !"

Đối diện trò khôi hài còn đang trình diễn, nghe được Sở Thứ Chi càng phiền nhiễu. Thi Vương đứng lên thân, mặt lộ vẻ không quen. Tâm tình không tốt, hắn ấu trĩ địa nghĩ, vừa vặn hù dọa một chút đứa nhỏ, phát tiết mấy phần cũng không sai.

Liền mặt âm trầm, bước ra chân, trực tiếp xuyên qua đường cái, từng bước một hướng "Pikachu" phương hướng đi đến. . . . . .

"Mười vạn Volt ——!" Theo bọn nhỏ chứng kiến kỳ tích hoan hô, một chuỗi điện tia lửa bùm bùm địa từ vậy cũng cười hoàng Bàn Tử con rối hình người trong miệng một hồi nhảy lên đi ra.

Sở Thứ Chi lấy làm kinh ngạc, phản xạ có điều kiện nghiêng người né tránh, sau đó quay lại đứng nghiêm. Hắn tâm trạng sáng tỏ, trừng mắt "Pikachu" , trên trán lập tức tuôn ra gân xanh, sắc mặt một trận hắc lúc thì trắng.

"Quách, Trường, Thành ——!"

"Sở, Sở ca. . . . . ." Con rối hình người bị rống đến run lập cập, giơ lên run rẩy hai tay, tháo xuống dày nặng đầu, lộ ra một con lại dính lại ướt tứ vểnh loạn mao.

Sở Thứ Chi mắt lạnh cùng hắn nhìn nhau hai giây, đỡ lấy trán của chính mình.

"Sở ca, ta, ta không phải cố ý. . . . . ." Quách Trường Thành sợ hãi rụt rè địa nắm bắt đèn pin, muốn thả không tha , giải thích, "Sở ca có vẻ tức giận, rất. . . . . . Đáng sợ."

"Làm sao?" Thi Vương thấy hắn mỗi lần nhìn thấy chính mình, đều sợ phải hơn mệnh, trong lòng ứa ra hỏa, "Vẫn là lỗi của ta rồi? !"

"Đại thúc, ngươi quá dữ tợn!" Vây xem học sinh tiểu học tinh thần trọng nghĩa tăng cao, chống nạnh chỉ vào Sở Thứ Chi, đối với hắn làm cái mặt quỷ, đổi lấy gầm lên giận dữ.

"Cút!"

Toại nguyện doạ chạy hài tử Thi Vương, tiếp tục mặt tối sầm lại giáo huấn chính mình tiểu tuỳ tùng.

"Đều nhiệt thành như vậy, không biết nghỉ ngơi một chút? Ngươi là ngớ ngẩn sao? ! Ngày như vầy đi ra đánh cái gì công? ! Tìm đường chết? Nhìn này đầu đầy mồ hôi, nhất định phải say nắng mới hài lòng đúng không? Quách Trường Thành ngươi là không phải đầu óc có bệnh? ! Còn dám nắm đèn pin! Thả xuống! Để xuống cho ta! !"

. . . . . .

Một trận huấn xong, Sở Thứ Chi cảm thấy cả người rốt cục vui sướng rồi. Theo bức bách Quách Trường Thành đem Pikachu trang thoát, đoạt lấy hắn điện thoại di động đem đồ uống chào hàng thương mắng cẩu huyết lâm đầu, cái gì ngày như vầy khiến người ta làm việc táng tận thiên lương thảo gian nhân mạng đều văng một cái, sau đó nhanh nhẹn cắt đứt, trực tiếp xách lên Quách Trường Thành làm như muốn đi.

"Các loại, chờ một chút, Sở ca. . . . . ."

"Còn cái gì chuyện?" Sở Thứ Chi tức giận hỏi.

Quách Trường Thành có chút quẫn bách địa cười cợt, đi tới đồ ăn thử bên cạnh bàn cúi người xuống, lấy ra một bình đồ uống, rụt rè hướng Sở Thứ Chi đưa tới.

"Sở ca, cái này. . . . . . Mới khẩu vị, cực kỳ tốt uống. Cái kia. . . . . ." Hắn cúi đầu không dám nhìn hắn "Ta. . . . . . Ta lén lút cho ngươi để lại một bình."

". . . . . ."

"A, ngươi đừng lo lắng. . . . . . Đây là băng , ta đặc biệt. . . . . . Ta tìm cái băng thùng thả. . . . . ."

Đặc biệt?

Quách Trường Thành "Đặc biệt" , đại khái trên đời tầm thường nhất, nhưng cũng hiếm có nhất.

"Sở ca.. . . . .?"

Sở Thứ Chi không nói hai lời, đoạt lấy này chai nước uống, vặn ra cái nắp sùng sục sùng sục đổ hai cái. Sau đó ánh mắt của hắn rơi xuống Quách Trường Thành mang đầy chờ mong con mắt, chúng nó như hai loan thanh tuyền, đem ngày mùa hè mang cho hắn phiền muộn một tắm mà vô ích.

Hắn nhìn hắn, trên mặt dần dần tràn ra một dịu dàng cười.

Quách Trường Thành nhất thời choáng váng, nhiệt Lôi Vũ không đúng lúc địa mưa tầm tã mà xuống.

"Uống ngon." Hắn nghe thấy hắn nhẹ nhàng nói.

END

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ