http://echomarine.lofter.com/post/1d516a50_ee90f7f5
Trấn hồn sở quách 《 đa tình cốt 》 toàn
《 đa tình cốt 》
CP: sở thứ cho chi x quách Trường Thành
Nhân vật hình tượng vì là kịch hãy, tác phẩm gốc nội dung có tham khảo cùng tư thiết.
Sở thứ cho chi ngôi thứ hai.
Hạp sở quách Tiểu Hỏa bạn mời xem lại đây! Mọi người cùng nhau tán gẫu sinh lương! Click quần tuyên
Hoan nghênh gia nhập sở quách ban điều tra: 796498748
————————————
Cõi đời này người a, đơn giản, là đa tình .
**
"Tiểu tử kia, " Triệu Vân lan đem trong miệng kẹo que sách sách lấy ra, chỉ vào cửa cùng lão Lý nói chuyện quách Trường Thành, "Giao cho ngươi!"
Ngươi không để ý tới này cà lơ phất phơ trưởng phòng, liếc nhìn Triệu Vân lan treo ở ghế sô pha trên tay vịn chân, liền đem tầm mắt tiếp tục chuyển qua trong tay trong tài liệu. Ánh mắt đổi làm được khoảng cách, ngươi liếc nhìn ở tiền sảnh bận bịu bận bịu làm việc vặt vãnh người mới, nhớ tới các ngươi lần thứ nhất ở Lý Thiến nhà bà nội gặp mặt, hắn tê liệt trên mặt đất toàn thân run, cũng không một chút nào sợ ngươi, với ngươi về ban điều tra trên đường xiêu xiêu vẹo vẹo theo sát quấn rồi ngươi.
Mấy ngày sau, ngươi vọt tới chính đang thảo luận luân hồi quỹ thành viên trước mặt gọi: "Tại sao đem cái kia người mới cho ta mang?"
Ngươi một mặt tức giận, thân là rất điều đình một người duy nhất công việc bên ngoài, hiện tại có thêm cái con ghẻ, vừa thấy được cái gì bóng đen tử a con rối người, liền sợ đến run chân, môi run đến như Thu Phong bên trong lạc diệp, nửa ngày không nói ra được một câu nói. Hắn cũng là chuyển khuân đồ, làm một chút ghi chép có chút thực làm.
Không phải ngươi cảm thấy hắn không được, ngươi cảm thấy tiểu tử này là thành thật là đơn thuần, nhưng ngươi tại quá khứ 300 năm đã thấy rất nhiều người như vậy, người như thế làm gì đều tốt, chính là không thể theo ngươi.
Triệu Vân lan nhìn qua không ngạc nhiên chút nào ngươi sẽ nói như vậy, hắn đều là nhìn qua như thế nhất định muốn lấy được. Ngươi xem hắn đối với ngươi lắc lắc ngón tay: "Như ngươi vậy không được a, lão Sở, cho nhiều người mới một điểm rèn luyện cơ hội mà! Lại nói —— ngươi xem một chút, hắn ngoại trừ Bão Bão Đại Khánh, hãy cùng ngươi ...nhất dính rồi!"
Ngươi xem thấy tên béo đáng chết Đại Khánh đầu tiên là lườm một cái, sau đó lật ra thân, giả bộ ngủ đi tới.
Ngươi hừ lạnh một tiếng, cũng không quay đầu lại đi ra rất điều đình, quay về nghe lời địa đứng cửa chờ ngươi quách Trường Thành trừng một chút: "Đi theo ta!"
Quách Trường Thành cũng không phải cái gì dùng đều không có. Ngươi không lớn am hiểu cùng người bình thường giao lưu, ăn bữa sáng cũng có người sống chớ gần đại tự quấn quanh, cùng bán thuộc về hoa quả bác gái nói nói đều có điểm như Xã Hội Đen đến thu bảo hộ phí , vì lẽ đó có lúc tìm manh mối không có quá mức lợi. Nhưng này tiểu tử cũng vừa vặn cùng ngươi bổ sung, cùng đại gia bác gái thấy sang bắt quàng làm họ, cùng tiểu ca ca tiểu tỷ tỷ hỏi tin tức, tất cả mọi người đồng ý tin tưởng nam hài này, mà nam hài này cũng xuất phát từ tâm can địa nghe.