http://qinji1999.lofter.com/post/1ea19aca_eebb59cd
【 sở quách 】 tỏa cốt Bồ Tát
Cảm xúc mãnh liệt mò cá kết quả, nghiêm trọng ooc, có tư thiết, tư thiết Trường Sinh quỹ chỉ có thể để lẫn nhau chung tình người cùng chung sinh mệnh, thận vào.
Có thể sẽ đeo, gần nhất Old Ford đều là không hiểu ra sao đem ta trước đây viết gì đó bỏ xuống, vì lẽ đó Microblogging chỉ đường thấy bình luận:
—————————— phần chính bức điện đường phân cách ————————
Tăng viết, không phải thí chủ biết, tư chính là Đại Thánh, từ bi hỉ bỏ, thế tục chi muốn, hoàn toàn tuẫn yên. Này tức xương quai xanh Bồ Tát, thuận duyên đã hết, Thánh Giả vân nhĩ, không tin, tức khải lấy nghiệm .
——《 tục huyền quái : trách lục · xương quai xanh Bồ Tát 》
Sở thứ cho gốc rễ không tin .
Hắn kỳ thực cũng không phải dễ dàng dễ tin người, thế nhân phần lớn ngôn ngữ, hắn là không tin , nhưng là Trường Sinh quỹ là thánh khí a, hắn không thể không tin, nhưng là áo bào đen đại nhân nói nó có thể cứu mạng a, hắn không thể không tin.
Hắn rõ ràng là nhìn áo bào đen đại nhân dùng Trường Sinh quỹ trị hết Triệu nơi con mắt .
Nhưng là lần này, làm sao không linh vậy?
Sở thứ cho chi tướng Trường Sinh quỹ nhét vào quách Trường Thành trong tay, sau đó chính mình cầm thật chặt cái tay kia.
Trường Sinh quỹ quanh thân lưu chuyển màu vàng ôn hòa ánh sáng lộng lẫy, rất ấm áp, nhưng là ấm không được quách Trường Thành tay lạnh như băng.
Nằm ở trên bàn thí nghiệm trẻ tuổi nam tử sắc mặt trắng bệch, liền tai đều hiện ra nửa trong suốt dáng vẻ, nửa khép hai mắt hiện ra tử khí.
"Sở ca. . . . . ."
Hơi thở mong manh khẽ nói, nhưng như hai đòn trọng quyền bình thường đánh vào sở thứ cho chi tâm trên.
Hắn không có cảm nhận được thánh khí cộng hưởng, Trường Sinh quỹ, không có tác dụng.
Hắn cụt hứng buông lỏng tay ra, Trường Sinh quỹ từ hai người trong tay lăn xuống trên mặt đất, sở thứ cho chi không hề liếc mắt nhìn một chút —— cứu không được Trường Thành thánh khí, liền ở trong mắt hắn liên phá nát cũng không bằng.
Đứng cửa nhìn rất lâu Triệu Vân lan rốt cục vẫn là nhịn không được đi lên phía trước, hắn nhìn quách Trường Thành hình như chết hôi bàng, viền mắt cũng nhất thời đỏ.
"Lão Sở. . . . . ." Triệu Vân lan cắn răng tránh ra một câu nói, "Quên đi thôi, hết thuốc chữa."
"Triệu nơi!" Sở thứ cho tóc điên tựa như dùng sức nắm Triệu Vân lan vai dùng sức lắc, phảng phất đây là hắn duy nhất nhánh cỏ cứu mạng, "Ngươi nói cho ta biết, tại sao Trường Sinh quỹ cứu không được Trường Thành? Tại sao! Áo bào đen khiến rõ ràng có thể dùng nó chữa khỏi con mắt của ngươi, tại sao ta không thể dùng nó cứu Trường Thành!"
"Triệu nơi, ta cầu xin ngươi, đời ta chỉ cầu ngươi lần này, ta cầu xin ngươi nói cho ta biết, dùng như thế nào Trường Sinh quỹ cứu Trường Thành!"