http://dousendexiaokeai.lofter.com/post/1f598385_eea44f93
Ta vừa ở trở mình tương sách thời gian, thấy tờ này hình ảnh, lòng ta tưởng giá con thỏ thật là dử a, hình như Sở ca. Nếu như Sở ca biến thành một thỏ hội là dạng gì tử? Vì vậy thì có cái này não động, phi thường ngắn nhỏ, lần đầu tiên viết, bêu xấu 😂
Tiểu Quách tại hạ ban trên đường về nhà nhặt được một thỏ. Lúc đó thiên na sao hắc, nó cô linh linh địa ở ven đường, tiểu Quách tưởng vạn nhất có nhân lái xe nhìn không thấy nó, đem đụng hư liễu làm sao bây giờ? Liền đem nó mang về nhà liễu, quay về với chính nghĩa đây cũng không phải là tiểu Quách lần đầu tiên bả tiểu động vật mang về nhà liễu. Tiểu Quách phạ nó ngạ, cho nó một cây hành, thế nhưng nó lại trừng tiểu Quách liếc mắt, trong ánh mắt phảng phất hơn nữa "Ngươi một kẻ ngu si" ."Lẽ nào ngươi không đói bụng, vậy được rồi, ngươi nghỉ ngơi thật tốt ba, ta cũng buồn ngủ, ngày mai hoàn phải đi làm." Tiểu Quách đem đặt lên giường, sau khi rửa mặt và con thỏ nhỏ tử thảng cùng một chỗ, trả lại cho con thỏ nhỏ tử đắp chăn lên."Ngũ ngon" tiểu Quách nói xong cũng nhắm hai mắt lại."Ngây ngô nga mà" có một ngực thanh âm của yên lặng nói rằng. Sáng ngày thứ hai, tiểu Quách mở mắt cả kinh "Sở. . . Sở ca, ngươi thế nào ở giường của ta thượng", lão Sở bị đánh thức, mơ mơ màng màng thuyết: "" câm miệng, còn sớm rất, ngủ tiếp một chút, sau đó ôm tiểu Quách, tiểu Quách thở mạnh cũng không dám "Nga. . . Nga" .
Hoàn
http://dousendexiaokeai.lofter.com/post/1f598385_eea79e30
Thấy tờ này hình ảnh, ta lại có một não động, như trước phi thường ngắn nhỏ, viết bất hảo, xin gặp lượng 😂
Tiểu Quách và lão Sở từ hầm chứa đá trung bị giải cứu lúc, hai người vãng đặc biệt điều đình đi, tiểu Quách một đường "Sở ca" "Sở ca" khiếu một liên tục, đột nhiên lão Sở phát hiện phía sau không có thanh âm, nhìn lại phát hiện tiểu Quách không thấy, lúc này đột nhiên một chiếm giữ thử nhảy đến trên bả vai hắn líu ríu khiếu một liên tục, lão Sở muốn đem nó nói (dī) linh xuống tới, thế nhưng con này tiểu chiếm giữ thử nắm thật chặc lão Sở cổ áo của không buông tay, lão Sở không thể làm gì khác hơn là buông tha nhượng hắn ở trên vai của mình đợi, một người nhất thử như thế về tới đặc biệt điều đình.
"Ai, tiểu Quách ni, thế nào một với ngươi cùng nhau trở về." Chúc hồng hỏi."Không biết, ta quay người lại, hắn đã không thấy tăm hơi, sau đó tựu con này chiếm giữ thử tựu nhảy đến trên người ta, thế nào túm đều túm không đi xuống." "Phốc, giá tiểu chiếm giữ thử đảm thật lớn, dám ở lão Sở xúc phạm người có quyền thế, không sợ lão Sở một chưởng phạ nó đập chết, được rồi, ngươi thế nào một đập chết con này chiếm giữ thử, giá không giống ngươi nha" quốc khánh không có hảo ý nói đến."Ta cũng không biết, vừa nhìn thấy nó thì có loại cảm giác quen thuộc, không hạ thủ." Lão Sở thuyết. Chiếm giữ thử: Kỷ kỷ (Sở ca, là ta nha, ngươi không biết ta sao? 😭) "Ai, giá chiếm giữ thử thế nào vẫn khiếu nha, có phải hay không là ngã bệnh, ta kiểm tra một chút" lâm tĩnh nói xong, sẽ bả chiếm giữ thử từ lão Sở kéo xuống lai."Kỷ kỷ (ta không đi)" "Kỳ quái, giá chiếm giữ thử thế nào như thế dính lão Sở, cân tiểu Quách dường như." "Lẽ nào con này chiếm giữ thử là nhỏ quách." Lâm tĩnh linh quang lóe lên."Ngươi chớ có trêu, con này chiếm giữ thử tại sao có thể là tiểu Quách." Chúc hồng liếc mắt."Tiểu chiếm giữ thử, nếu như ngươi là tiểu Quách, ngươi tựu điểm một chút đầu, nếu như điều không phải, ngươi sẽ không động." Lâm tĩnh nhỏ giọng cân chiếm giữ thử thuyết. Sau đó đang lúc mọi người nhìn soi mói, con này tiểu chiếm giữ thử gật đầu một cái, không khí đột nhiên an tĩnh. Sau lại, đại gia bả việc này nói cho Triệu Vân lan, Triệu Vân lan thuyết, nếu lão Sở là nhỏ quách hợp tác, từ giờ trở đi liền do lão Sở chiếu cố tiểu Quách, thẳng đến tiểu Quách biến trở về nhân.
Ở lão Sở gia."Kỷ kỷ (Sở ca, làm sao bây giờ, ta sẽ không vẫn thay đổi không trở lại ba 😭)" "Câm miệng" lão Sở một tiếng rống bả tiểu chiếm giữ thử sợ đến một kích linh mau ngậm miệng. Thế nhưng lão Sở thấy tiểu chiếm giữ thử mắt lệ uông uông nhãn thần không khỏi phóng mềm giọng khí, "Ngươi yên tâm, thì là ngươi cả đời thay đổi không trở về nhân, ta cũng sẽ chiếu cố ngươi cả đời" tiểu chiếm giữ thử nghe xong những lời này đỏ mặt."Sai, ta bây giờ là chiếm giữ thử, Sở ca hẳn là nhìn không thấy ta mặt đỏ (*ฅ́˘ฅ̀*), Sở ca thật tốt." Tiểu Quách nghĩ thầm đáo.
Hoàn