http://hongshang345.lofter.com/post/1d5d4eed_eea94e42
Sở ca bí mật nhỏ
Tư thiết cự đa, song hướng thầm mến
Sở thứ cho chi có một không muốn người biết bí mật nhỏ, hắn chẳng bao giờ và người khác nhắc tới, người khác cũng không nhu biết đến bí mật. Hắn tưởng phơi nắng phơi nắng. Khoái thiên niên không có cảm thụ qua ánh mặt trời ấm áp ba, sở thứ cho chi âm thầm cầm quyền, ở trong lòng thở dài một hơi từ từ lâm vào hồi ức. Chính sửa thi đạo, cương thành cương thi na hội, một chút ánh dương quang đô hội bả hắn tổn thương, nhưng hắn vẫn hội thỉnh thoảng thương một lần, không có biện pháp a, mỗi ngày đứng ở âm lãnh bóng tối huyệt lý, đúng là vẫn còn muốn bắt một chút quang.
Sau lại hắn cũng không sợ hết, hắn khả dĩ đứng ở ánh dương quang dưới, không đau cũng không dương, khả dã không cảm giác được ôn độ liễu, mấy trăm năm tu hành, trên người của hắn tử khí âm lãnh có thể so với nhân công làm lạnh cơ, mùa hè hắn ở đặc biệt điều đình ngồi xuống điều hòa tiễn đều tiết kiệm. Hắn bộ kia xây ở mộ phần phòng ở, ngoại trừ giới cách lệnh thi thoả mãn ở ngoài, còn có một chút, hay từ sau trên cửa sổ, vừa lúc khả dĩ thấy một mảnh hoa hướng dương, đó là một mại qua tử lão đầu loại. Sở thứ cho chi rất thích loại này hoa, sáng sủa lượng, gió thổi qua, như có ánh dương quang ở hoảng động. Nhưng hắn một lần cũng một đi qua cánh hoa phố, hắn không dám đi, chính chỉ là một sống ở bóng tối người chết mà thôi, sáng loáng hoa chính không xứng với a, còn có cái kia sáng loáng người của, mình cũng tựu là xa xa địa nhìn, hảo hảo mà che chở hắn là được. A, chính thế nhưng thi vương a, dĩ nhiên cũng sẽ có tự ti thời gian, giữa lúc sở thứ cho chi càng nghĩ càng nhiều thời gian, một chiếc điện thoại bả hắn từ trong trí nhớ lôi đi ra.
"Triệu chỗ, bên trên thuyết thành tây công viên không sạch sẽ, nhượng chúng ta khứ xử lý một chút, " uông trưng treo hạ điện thoại nói rằng.
"Lão Sở a, ngươi xem một chút, lại được làm phiền ngươi đi một chuyến liễu, nhượng tiểu Quách theo khứ, nhìn gần nhất đặc huấn có hay không hiệu quả." Triệu Vân lan quay tiểu Quách cười đến gương mặt hư tình giả ý.
Nói lên giá đặc huấn, coi như là Triệu Vân lan quan báo tư thù, từ lần trước tiểu Quách cầm hắn tiểu đèn pin điện hắn tên hỗn đản này lĩnh đạo lúc, hắn liền nhượng lão Sở cấp tiểu Quách luyện đảm, lão Sở cũng nghiêm túc, tìm tới chính mấy người lớn lên xấu đồng thời tu hành còn chưa tới nhà tiểu đệ mỗi ngày đặc huấn tiểu Quách, ngay từ đầu mấy ngày nay, đặc biệt điều đình mỗi ngày điện quang tận trời, tư lạp hơi nước. Sau lại, tiểu đèn pin rốt cuộc an phận liễu, tuy rằng toát ra thị điện hỏa hoa như trước uy lực mười phần, nhưng là bỉ từ từ nhắm hai mắt hạt điện mạnh hơn nhiều, chí ít khả dĩ làm được ngón tay na đả na liễu, nhìn Triệu Vân lan một trận vui mừng, trong lòng thầm nghĩ, ta thắt lưng chỉ vì một người đông!
Kỳ thực tiểu Quách nhìn một đám lớn lên không cách nào hình dung tiểu đệ thì, vô luận khán bao lâu, đều sẽ cảm thấy sợ, cái này cũng giải thích vì sao tiểu đèn pin uy lực không giảm. Về phần vì sao năng ngón tay na đả na, hoàn toàn là xuất phát từ đối với hắn đối Sở ca sùng bái, Sở ca ở bên cạnh ta, những ... này tiểu đệ nhất định sẽ không đả thương đáo ta, Sở ca hội bảo hộ ta, tài có thể làm được.