http://huaqiushu582.lofter.com/post/1f6a7c61_eebf0b1f
【 trấn hồn 】《 tiểu Quách nhật ký 》( lại tên 《 nhà vệ sinh sách báo 》)
Nguyên tác cùng kịch hãy kết hợp thể ( ・᷄ὢ・᷅ )
Bởi ta viết không ra tiểu Quách chánh: đang năng lượng nhật ký (;'༎ຶД༎ຶ') chỉ có thể viết thành nồi nhỏ ba nhà vệ sinh sách báo
(/ω\) hi vọng mọi người yêu thích
1. Tứ thánh Tề, tứ hải nhất.
Triệu nơi cùng Thẩm lão sư trải qua hạnh phúc sinh hoạt.
Nghe nói bọn họ cực kỳ lâu trước đây liền sống nương tựa lẫn nhau , đã nhiều năm như vậy, đã trải qua nhiều như vậy đau khổ, bọn họ còn có thể một lần nữa gặp gỡ hiểu nhau gần nhau, thật là có tình nhân sẽ thành thân thuộc a!
2. Làm sao ngày hôm qua "Có tình nhân sẽ thành thân thuộc" bị vẽ rơi mất. . . . . .
3. Ngày hôm qua cũng bị vẽ rơi mất. . . . . .
4. Tuy rằng hòa bình thế giới , nhưng ta cảm giác mình vẫn như cũ không có bản lãnh gì.
Mọi người cũng không có trách ta, chỉ nói là ta cùng chúng ta văn phòng thành viên mới Tiểu Mễ quả thực như đến không thể lại giống như rồi.
Tiểu Mễ là một cái một tuổi nhiều Tát Ma ư chó, là Triệu nơi kiếm về đến cho nhìn thấy lão Lý liền phiền muộn phó phòng giải buồn .
Sở ca rất có kiên trì, bỏ ra hơn một tháng thời gian, dạy dỗ Tiểu Mễ "Ngồi xuống" cùng"Nắm tay" hai cái động tác.
Quả nhiên, Sở ca tuy rằng bình thường nhìn qua Lãnh Băng Băng , như cái đại cây kem, thế nhưng nội tâm nhưng là nhiệt hồ hồ, tràn đầy yêu, khiến người ta cảm thấy ấm áp lại tin cậy.
5."Đại cây kem" cùng một nhóm chữ đỏ bị người dùng hắc bút tàn nhẫn mà vẽ rơi mất. . . . . . Nét chữ cứng cáp. . . . . .
( chữ đỏ: Thi Vương là không có tình cảm sát thủ, tim của hắn cứng ngắc như tảng đá. )
6. Mặt trái bị vẽ mục nát. . . . . .
7. Hồng tỷ nói, ngày hôm nay chúng ta mới văn phòng bên kia nộp phòng, Triệu nơi quá khứ nghiệm thu, thuận tiện mình cũng muốn dọn nhà.
Tất cả mọi người rất cao hứng, ta cũng rất cao hứng —— mới văn phòng không chỉ có hoàn cảnh tốt, hơn nữa cách Thẩm lão sư đại học gần —— ta yêu thích tất cả mọi người tụ tập cùng một chỗ cảm giác, như người một nhà.
Lâm Tĩnh ca hỏi ta, có hay không cảm giác mình có cái gì đặc biệt địa phương sao? Cùng người khác không đồng dạng như vậy địa phương?
Ta có thể có đặc biệt gì ? Có thể là so với người khác ngốc một điểm đi!
8. Cảm ơn mọi người. . . . . . Quan tâm ta. . . . . .
("Người một nhà" bị người dùng hồng bút vẽ rơi mất )
( có khác hắc bút lời chú giải: người tài vẻ ngoài đần độn )