【 sở quách 】 hoàng tử Ếch

16 2 0
                                    

http://bingbing082.lofter.com/post/1f9b33e0_eec08964

【 sở quách 】 hoàng tử Ếch ooc

Sở thứ cho chi ra xong công việc bên ngoài vội vả cầm nghiêm thuốc trở lại rất điều đình chuyện thứ nhất chính là tìm chính mình tiểu hài nhi xuất ngoại chuyên cần trước tiểu hài nhi hơi nhỏ cảm mạo sở thứ cho chi có chút lo lắng.

Ở quách Trường Thành chỗ ngồi, chỉ có một đống quần áo, sở thứ cho bên trên trước dùng tay cầm lấy một bộ y phục, vân vân. . Cái ghế này trên làm sao còn có cái lông bù xù Đại Bạch nắm?

"Đây là cái gì."

Chúc hồng nghe tiếng đến xem, vừa định đưa tay mò, Đại Bạch nắm đã bị sở thứ cho chi nhắc tới : nhấc lên để lên bàn, không còn quần áo che lấp, chúc hồng lúc này mới thấy rõ, má ơi đây là một chỉ gấu mèo nhỏ a!

"Trên người nó có quách Trường Thành mùi vị." Sở thứ cho chi ngửi một cái cái này còn đang ngủ gấu mèo nhỏ.

"Lẽ nào đây là tiểu Quách thay đổi? Nhưng hắn chỉ là người bình thường cũng không phải á Thú Tộc tử nữ a."

"Phải là Trường Thành, hơn nữa là tọa tại tọa vị thượng thay đổi" sở thứ cho chi đem từ trên ghế này Lũ trong quần áo lật tới quần lót giấu tiến vào trong tay áo.

"Oa tiểu Quách không phải là thỏ sao thế nhưng gấu mèo nhỏ cũng tốt đáng yêu a" chúc hồng xuất phát từ nữ tính bản năng, tay không bị khống chế đưa về phía tiểu Quách đầu.

Nhưng chúc hồng lại không tìm thấy, bởi vì sở thứ cho chi đem tiểu Quách nhắc tới trong ngực của chính mình, lần này chúc hồng không dám sờ soạng, yên lặng mà nói câu Mã Đức chết cho.

Sở thứ cho chi có chút không chủ ý, vừa vặn Triệu Vân lan từ trong phòng làm việc đi ra.

"Ôi chao, ai, ôi lão Sở ngươi ôm cái thứ gì cho ta nhìn một chút"

Đứng ở bên cạnh chúc hồng đem Triệu Vân lan đưa về phía tiểu Quách tay lập tức đẩy ra, "Quỷ Kiến Sầu, ngươi đừng dùng ngươi này đánh quá yên : khói dấu tay tiểu Quách, người nhưng là quốc bảo!"

"Tiểu Quách? Quốc bảo? Cảm tình là nhỏ quách biến thành gấu mèo, gấu trúc a" Triệu Vân lan vuốt cằm hơi có đăm chiêu.

"Ừ. Này Triệu nơi ta trước tiên dẫn nó về nhà." Sở thứ cho chi chỉ có thể trước tiên đem hắn mang về nhà lại kiểm tra một chút ngẫm lại biện pháp, Triệu Vân lan gần nhất rất bận rộn, không thể làm gì khác hơn là mấy ngày nữa nhìn tình huống lại tìm Triệu Vân lan tìm biện pháp.

"Hành hành hành, đi thôi, ta chính xác giả, hảo hảo đối với người tiểu Quách ~" nói lời này lúc, Triệu Vân lan chạy tới cửa lớn, chỉ để lại một bóng lưng.

Sở thứ cho một trong một bên ôm Tiểu Đoàn tử một bên đem quách Trường Thành quần áo thu thập, nghĩ nhiệt độ của người chính mình quá thấp, cho Tiểu Đoàn tử quấn lấy vài tầng, khỏa thành một hơi lớn một chút nắm.

Đoạn đường này sở thứ cho chi nhìn chuyện này làm sao dằn vặt cũng ngủ được thục thục đến quách Trường Thành, trong lòng cảm giác thấy hơi không tên ấm áp, cảm giác tên tiểu tử này đáng yêu cực kì, khiến người ta muốn hôn một cái. Sở thứ cho chi bị : được chính mình đích tình hệ khiến cho có chút không tên, nhưng là suy nghĩ minh bạch, cùng tiểu hài nhi cùng nhau là bởi vì để cho mình yêu thích vô cùng cũng là tiểu hài nhi một, này Tiểu Đoàn tử là quách Trường Thành thay đổi, tuy là không còn này ngây ngô dáng dấp, có thể vậy rốt cuộc vẫn là cái kia để cho mình yêu thích đến không kìm nén được quách Trường Thành.

Sau khi về đến nhà, sở thứ cho chi ôm Tiểu Đoàn tử càng xem càng yêu thích, quỷ thần xui khiến địa, sở thứ cho chi nhẹ nhàng hôn hắn một cái. Sau đó không giải thích được, trên tay trọng lượng gia tăng rồi không ít. .

. .

Quách Trường Thành biến trở về đến rồi. .

"Quách Trường Thành. Con mẹ nó ngươi hoàng tử Ếch sao?"

"Hả? Sở ca?"

Quách Trường Thành dụi dụi con mắt, nhưng không có mở, cảm giác mình bị : được ôm , không biết cho nên như chơi xấu như thế đem hai cái chân quấn ở sở thứ cho chi bên hông.

. .

Hơn nữa là để trần . .

Sở thứ cho chi đột nhiên nhớ tới một câu không biết ai nói trôi qua nói.

"Bảo bối, ngươi cũng quá cay rồi."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ