Tiểu Tình lữ? Rõ ràng là lão phu lão thê hình thức!

41 1 0
                                    

http://peerlesskylin.lofter.com/post/1dfcc67a_eeb7c8fd

 【 trấn hồn 】 thuần dưỡng series: Tiểu Tình lữ? Rõ ràng là lão phu lão thê hình thức!

/ không biết tại sao, nguy lan ta đầy đầu màu vàng phế liệu, nhưng nhìn sở quách ta nhưng một điểm kiều diễm sắc thái gì đó đều số không ra 😂/

/ xem xong ngày hôm nay 29 tập ngọt đến hầu mò cái cổ sau lần thứ hai cảm thán sở quách vẫn là thích hợp loại này hằng ngày chảy ấm áp Tiểu Điềm bánh. . . . . . ooc thận vào! /

/ vi tin thể: ai muốn cùng ngươi làm bằng hữu? không rõ ràng đến tiếp sau /

Từ khi sở thứ cho chi lấy rất lập độc hành sở thức biểu lộ pháp cùng quách Trường Thành trói chặt đồng thời giải thích rõ ràng cái gọi là"Lính gác hướng đạo không có tinh khiết hữu nghị" cái thuyết pháp này sau đó, đôi này : chuyện này đối với rất điều gay quật bên trong duy hai đúng gay liền mở ra"Hầu chết ngươi không đền mạng" Đoạt Mệnh liên hoàn tú hình thức.

Trước đây xem sở thứ cho thời gian thỉnh thoảng đỗi quách Trường Thành vài câu, hay hoặc là đối với hắn vò vò đâm đâm bãi chút ít động tác rất điều đình những người khác đa số lý giải vì là lính gác hướng đạo trong lúc đó đặc biệt từ trường hấp dẫn cùng với đôi này : chuyện này đối với Tối Giai Phách Đương trong lúc đó Tiểu Mặc khế, nhưng là từ khi rõ ràng sở thứ cho chi không biết từ bao lâu trước liền đối với này con con thỏ nhỏ có chút không thể miêu tả đích tình cảm giác sau, hồi tưởng lại điểm ấy một chút nhỏ chỉ cảm thấy não rộng đau, dù cho bây giờ nhìn sở thứ cho chi thảo nguyên lang ngậm con thỏ nhỏ ở rất điều đình lưu loan đều có loại phấn hồng tán tỉnh bay đầy trời ảo giác.

Cùng quách Trường Thành liên hệ tâm ý trói chặt sau đó, sở thứ cho chi liền ngay cả hống mang lừa gạt để quách Trường Thành tiến vào trong nhà mình, thậm chí còn đặc biệt vì hắn đem phòng ngủ thay đổi lãnh cảm phong quỷ dị sắc điệu, đáng tiếc những này chi tiết nhỏ cái kia thô thần kinh ngốc thỏ căn bổn không có cảm giác được bao nhiêu.

Dĩ vãng cũng là lớn sáng sớm trời lờ mờ sáng liền bắt đầu xử lý thượng vàng hạ cám chuyện vật, chờ từ rất điều đình về nhà cơ bản không phải nửa đêm canh ba cũng tuyệt đối sớm không được, bữa trưa một đám người ở nơi bên trong tụ chồng giải quyết, này bữa sáng cùng cơm tối đối với sở thứ cho chi tới nói sẽ không đốt rơi. Từ khi quách Trường Thành ở đi vào, kỳ hiệu quả có thể so với Thẩm nguy lúc đó quản Triệu Vân lan một ngày ba bữa. Tuy nói này con thỏ nhỏ tay nghề không sánh được này Thẩm giáo sư thiên kỳ bách quái đa dạng, nhưng một mực dùng đơn giản tư thế ấm sở thứ cho một trong viên lạnh lẽo quán tâm ấm lại vài cái Thứ Nguyên.

Mỗi sáng sớm Thần, bất luận ngày hôm trước buổi tối hai người bọn họ điên loan đảo phượng đến nhiều muộn, quách Trường Thành nhất định ở thời gian đốt đúng giờ rời giường, mê mẩn trừng trợn lên vùi ở sở thứ cho chi trong lồng ngực sượt cái mấy lần, đẳng cấp không nhiều tỉnh táo sau đem nằm nhoài đầu mình đỉnh ngủ con thỏ nhỏ đạo đến một bên, thiểu Mễ Mễ hôn một hồi đang ngủ say cái kia"Đại cây kem" mặt, hôn xong sau tự mình rót phải không không ngại ngùng nửa ngày, mặt đỏ có thể so với tinh thần thể cặp kia hồng con mắt. Sau đó liền kéo dài giày lấy ra hai người cùng đi mua xong nguyên liệu nấu ăn làm điểm tâm, đơn giản cháo, bánh trứng gà cộng thêm rau trộn ăn sáng. Thông thường hắn làm được một nửa sở thứ cho chi tiện tỉnh rồi, chỉ cần hắn cảm nhận được chân một bên một con uy phong lẫm lẫm thảo nguyên lang thân mật sượt chính mình thời điểm, sở thứ cho chi thường thường ở giây tiếp theo liền từ sau lưng đem quách Trường Thành ôm cái đầy cõi lòng.

Lúc chạng vạng bình thường rất điều đình không có gì chuyện quách Trường Thành thì sẽ rất sớm rời đi, cũng không phải trực tiếp về nhà, mà là đang trên đường phố bang nhà hàng xóm một ít đủ khả năng khó khăn. Triệu Vân lan đã sớm biết đứa bé này tâm địa cũng là yên lặng đúng, ngược lại hắn tự mình cả ngày về sớm đến muộn mọi thứ không rơi, có thể nói muốn mỹ nhân không muốn giang sơn điển phạm. Chờ quách Trường Thành hết bận về nhà cũng cơ bản đến giờ cơm, đơn giản xào mấy cái việc nhà món ăn, cho mình tinh thần thể thỏ ép chút mới mẻ củ cải chất lỏng, vì là thảo nguyên lang mới hầm chút mỹ vị xương canh, ôm chính mình sách nhỏ ngoan ngoãn chờ sở thứ cho chi trở về.

Có lúc sở thứ cho chi trở về muộn, mở ra gia tộc bên trong đã là tối tăm một mảnh, chỉ chừa cửa một chiếc yếu ớt ngọn đèn nhỏ. Trên bàn cơm nước còn có hơn ôn, quách Trường Thành ôm con thỏ nhỏ đoàn thành nho nhỏ một đoàn, vùi ở mềm mại trong sô pha lẳng lặng ngủ say . Lúc này sở thứ cho chi chỉ có thể nhẹ nhàng quá khứ ở tiểu hài nhi trên trán lưu lại một hôn, sau đó con kia thường ngày ban ngày bên trong uy phong lẫm lẫm thảo nguyên lang thì sẽ ngoan ngoãn ngậm lên con thỏ nhỏ, nằm xuống quách Trường Thành bên người, đem thỏ sắp đặt ở chính mình mao nhung giữa ngực và bụng, mà thâm hậu xoã tung đuôi thì lại như cái chăn mỏng tử bình thường che ở trên thân thể người, bảo vệ này một người một thỏ ngủ.

——END

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ