cho đến ngày nay ngươi vẫn là ta quang

18 2 0
                                    

http://hikari439.lofter.com/post/1f149e65_eeba3b55

 【 xem xong 33 tập biểu lộ cảm xúc 】 cho đến ngày nay ngươi vẫn là ta quang

Xem xong 33 tập đột nhiên rất muốn dài dòng nữa vài câu. . . . . . Coi như bên trong hai bệnh phát tác nghĩ linh tinh đi. . . . . .

Tiêu đề đến từ lemon bên trong ca từ 【 kim でもあなたは tư のひかり】

【 vẫn như cũ lóng lánh ở bầu trời đêm / từ trần ngôi sao ký ức / khi nào ta cũng muốn hóa thành ai ánh sáng / dài dòng lữ đồ vứt tại tiếp tục / thân ảnh cô độc / đi lại tập tễnh 】

Sở quách để ta nghĩ tới ta cực kỳ lâu trước đây một đôi bản mệnh cp, công đem được coi là dài lâu trong cuộc sống hào quang nhỏ yếu, vì cứu vớt được sinh mệnh không tiếc bất cứ giá nào. Ngày hôm nay nhìn thấy Sở ca không để ý Đại Khánh khuyên can, vận dụng thánh khí vì là tiểu Quách kéo dài tính mạng thời điểm đâm cho ta không được không được . Muốn dùng năm đó cảm giác thử xem cùng sở quách thích xứng độ.

Đối với sở thứ cho chi tới nói, gánh vác công đức gia ở rất điều đình lặp lại vài chục năm như một ngày sinh hoạt, cơ hồ đã chết lặng. Mãi đến tận quách Trường Thành xuất hiện, đưa hắn nước đọng giống nhau sinh hoạt quậy lên một chút sóng lớn.

Là thế nào bắt đầu ? Sở thứ cho to lớn khái là muốn không đứng lên . Gan này tiểu nhân : nhỏ bé chính thức chứng thực Tiểu Bạch Thỏ, từ lúc mới bắt đầu nói chuyện với hắn đều phải run ba run, từ từ trở nên mặc dù bị : được hắn bóp cổ hù dọa phải hơn khóc, trong mắt cũng chỉ có đối với hắn tin tưởng.

Tiểu hài này đơn thuần đến ngu đần, rõ ràng lá gan nhỏ như vậy, có thể quyết định muốn đi theo sở thứ cho chi, mặc kệ thế nào nguy cơ đều không có lâm trận bỏ chạy quá. Mặc dù đối mặt đêm tôn như vậy boss, cũng phải liều lĩnh tặng người đầu nguy hiểm chạy tới liều mạng hô hoán hắn. Cái này cả ngày đi theo phía sau hắn đuôi nhỏ, bất tri bất giác đã biến thành ngực hắn xương sườn. Xương sườn đứt rời thời điểm sẽ không dễ dàng trí mạng, nhưng khi sở thứ cho chi cuối cùng từ ác mộng bên trong tỉnh lại, liền hô hấp một hồi, ngực đều đau đến đòi mạng.

Hắn ở tức giận cơ hồ làm mờ lý trí thời điểm đem hắn quan tâm người đặt nguy hiểm như thế hoàn cảnh, hắn đứa nhỏ ngã xuống đêm tôn chính là thủ hạ sinh tử chưa biết. Lý trí để hắn không thể tin tưởng, nhưng là giống như thủy triều cảm giác đau truyền khắp Tứ Chi Bách Hài, không cách nào tự tin. Hắn cũng coi như thân kinh bách chiến cũng không từng ngã xuống quá, cũng đang thời khắc này liền đứng đứng dậy khí lực tìm khắp không trở lại.

Hắn vẫn đối với mệnh số cùng thời gian trôi qua cũng không mẫn cảm, niên đại đối với hắn mà nói chỉ là vì tính toán công đức gia kỳ hạn. Thế nhưng ở trên bàn thí nghiệm hôn mê bất tỉnh đứa nhỏ trước mặt, hắn chọt phát hiện tính mạng hắn ý nghĩa.

【 nếu như chưa từng gặp quang minh, ta vốn có thể chịu đựng hắc ám. 】 sở thứ cho chi trong cuộc sống phần lớn đều là màu xám , từ khi đeo công đức gia càng là như vậy. Nhưng là đứa trẻ này xuất hiện để hắn thấy được quang. Liền đứa nhỏ sướng vui đau buồn, bán manh phạm ngu xuẩn, hắn cũng lại không dời nổi mắt rồi.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ