http://huanshang693.lofter.com/post/1f545429_eebb93b1
Hoa nói chứng
Hoa nói chứng
Sở thứ cho chi X quách Trường Thành
Ooc. . . Cấm ky
"Triệu. . . Triệu nơi. . . Ợ" quách Trường Thành vốn định cho Triệu nơi hồi báo một chút công tác, kết quả một cái miệng liền đánh cái ợ, còn kèm theo cái gì phát ra. . . Quách Trường Thành nghĩ quái : trách thẹn thùng , liếc nhìn một chút Triệu nơi, lại liếc nhìn một chút trên đất vừa chính mình nhổ ra đồ vật.
Là một đóa màu xanh nhạt Phong Tín Tử.
"Oa a a. . . Triệu. . Triệu nơi." Quách Trường Thành bị : được này nhiều Phong Tín Tử sợ đến sau này nhảy hai bộ, đỡ lấy nghe được động tĩnh tới xem một chút sở thứ cho .
Quách Trường Thành sau này liếc nhìn một chút phát hiện là sở thứ cho chi, lập tức lấy tay rụt trở về.
"Sở. . . Sở ca" quách Trường Thành một cái miệng, liền lại ói ra một đóa Phong Tín Tử.
Nghe nói quách Trường Thành nói hoa chúc hồng sau khi trở lại, muốn có thể tưởng tượng mình ở internet lướt sóng kinh nghiệm.
Liền cho rất điều đình mọi người nói một hồi đến loại bệnh này người cũng bị người mình thích hôn một chút, không phải vậy thì phải chết.
"Này cái gì. . . Tiểu Quách a, ngươi yêu thích ai?" Triệu Vân lan hỏi hắn.
Quách Trường Thành mông cũng không thả một, chỉ lo nói bỏ ra.
"Bằng không, các ngươi một người hôn hắn một hồi?" Chúc hồng nở nụ cười, nhìn chu vi.
Quách Trường Thành sợ đến ở nơi đó xua tay a. Chính mình cũng không biết mình thích ai đó, còn muốn một người hôn một chút. Hôn xà là cái gì cảm giác, sẽ không có một cái hồng lưỡi rắn phun ra đi. . .
Oa, hôn rất điều đình bên trong duy nhất hai cái lêu lổng, trước tiên không nói xúc cảm vấn đề, hôn không hôn trên còn là một vấn đề đây.
Còn có cái kia cương thi. . . Ồ nhạ : chọc cho.
Con kia con mèo cùng cái kia mỗi ngày ở trong phòng thí nghiệm coi như xong đi, căn bản không khả năng yêu thích bọn họ a, liền cùng đi ra nhiệm vụ đều cơ hội đều không có.
Nếu như hôn Triệu nơi hoặc là áo bào đen đại nhân. . . Nào sẽ người chết ! !
Rất điều đình mọi người thấy tiểu Quách càng ngày càng tối mặt, thật giống đều sắp khóc lên, trong miệng còn vẫn ra bên ngoài nói Phong Tín Tử. Ai cũng không biết tiểu Quách lúc này phức tạp tâm lý hoạt động.
"Tiểu Quách ngươi đừng lo lắng a, biện pháp đều là sẽ có . Ôi chao, ai, ôi, nếu không như vậy, Triệu nơi, áo bào đen đại nhân, còn có uông trưng bọn họ đều là có đối tượng ngươi cũng không cần nghĩ đến." Chúc hồng an ủi dưới bây giờ nhìn đi tới muốn khóc tiểu Quách. Cho Triệu nơi một cái ánh mắt.
"Ôi chao, ai, ôi, đúng, này từ lão Sở bắt đầu đi." Triệu Vân lan lên tiếng.
Quách Trường Thành nghe được Triệu nơi câu nói này bị dọa đến rung đùi đắc ý .