( sở quách xa + đao ) thực chẳng vị

17 0 0
                                    


( sở quách xa + đao ) thực chẳng vị

Thực chẳng vị

Đại đao tử chú ý, nhi đồng xa tự đái phanh lại báo động trước hệ thống chú ý

Sa điêu máy chữ thường lui tới chú ý

Không gian khuếch trương liệt tới sở quách người yêu thích đi ra sinh não động (mưu toan súy oa)

Đặt ra:

Kịch hãy nguyên trứ xằng bậy tư thiết ooc như núi không phụ trách loạn đả

Sở thứ cho niềm vui vui mừng quách Trường Thành

Quách Trường Thành chỉ đem sở thứ cho chi làm ca ca

Viết xong nhìn một lần chuyển ngoặt có điểm đột ngột ngày mai đổi nữa (? ) không thích dao nhỏ nữ quỷ chương 5: Cũng không cần coi lại khi ta lái xe lâm môn một cước phanh lại.

Trước thuyết do ta viết tiểu Quách tương tư đơn phương lão Sở ngày đó ngược cùng học đi xuống trở mình, ta cho ngươi ngược đã về rồi thầm thì cô ( ˘꒳˘ )

Nhất

Trên đời này không có đối với đúng sai thác, đã có chân chân giả giả.

Thích một người, mắt thị không giấu được.

Nhị

Sở thứ cho niềm vui vui mừng quách Trường Thành.

Ngay từ đầu thị không thích, thậm chí có điểm đáng ghét. Đáng ghét hắn tha kéo dài lạp tính cách, đáng ghét hắn thánh phụ bệnh, tổng cho rằng khả dĩ thiện lương cả đời độ tẫn thiên hạ thương sinh linh. Gặp phải chuyện này chỉ biết chân mềm.

Như vậy một kẻ bất lực, theo chính vướng chân vướng tay, không biết cảo đập nhiều ít nhiệm vụ, khiến cho hắn tiền thưởng bỉ lâm tĩnh còn thiếu.

Lạnh lùng thi vương không ăn nhân gian ấm lạnh, gặm nhà mình trưởng phòng thức ăn cho chó cũng không biết kỳ vị.

Nhưng hắn hết lần này tới lần khác thích quách Trường Thành. Không có thuốc chữa.

Thích tiểu hài tử mềm tóc, thích hắn ấm áp gáy, thích trong mắt hắn ôn nhu tiếu ý, gương mặt mềm mại xúc cảm, ấm áp hô hấp.

Sở thứ cho niềm vui vui mừng quách Trường Thành.

Tam

Địch nhân lần này đặc biệt khó đối phó.

Sở thứ cho chi tự thân khó bảo toàn còn muốn lo lắng ở một bên nói cái gì cũng không chịu đi quách Trường Thành. Tối hậu đem hết toàn lực tương quái vật kia chém giết, mình cũng bị lưỡi dao sắc bén đâm thủng vai, hắn theo bản năng che vết thương lại phát hiện một mảnh thấp đát đát điềm nị.

Hắn đang chảy máu.

Hoạt tử nhân, thịt bạch cốt.

Quách Trường Thành cũng mặc kệ cái gì thi vương còn có thể chảy máu bug, tiểu hài tử hô to gọi nhỏ địa lôi sở thứ cho chi trở về nhà trọ, luống cuống tay chân cho hắn băng bó hoàn một bên khốc một bên tay run run, lẩm bẩm đều là ta bất hảo các loại nói, nho nhỏ núp ở sở thứ cho chi trong lòng.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ