thích ngươi lúc nội tâm hoạt động

48 2 0
                                    

http://xjs0914.lofter.com/post/41dba7_ee9fbd97

【 trấn hồn · sở quách 】 thích ngươi lúc nội tâm hoạt động

* chủ yếu là kịch hãy giả thiết, cũng có nguyên tác ngạnh

* một lão Sở cho tiểu Quách biểu lộ quá trình, ngọt bánh, làm lạnh cp khiến cho ta vui sướng

* kịch liệt OOC

01

Đây là một chỉ tùy ý có thể thấy được quả dưa hấu trùng, giấu ở đá lót đường trong khe hở, giấu ở bụi cỏ cùng giếng kiểm tra ống nước ngầm phủ xuống diện. Tẻ nhạt nhi đồng có lẽ sẽ yêu thích đem chúng nó bắt lấy đến, dùng ngón tay tạo thành quả dưa hấu tựa như một tiểu cầu. Nhỏ gầy chân ngay ở vỏ tivi dưới ngọ nguậy, nhẹ nhàng sờ một cái liền một mạng quy thiên. Nó quá nhỏ, cũng không đáng kể thiên địch —— phần lớn đồ vật lớn thương bị giết hắn đều là vô tâm chi thất: mất.

Chính là như vậy một con sâu, cùng sở thứ cho chi không thể buông tha. Người đi đường rất rộng, có thể chứa hai, ba người đồng hành, này muốn chết sâu nhưng một mực muốn từ sở thứ cho chi chính diện đi. Nó không chỉ có muốn chết, bò còn rất nhanh, Mễ Lạp Nhi đại một điểm hắc ở xám trắng phiến đá trên đường thông suốt không trở ngại. Cách sở thứ cho chi còn có hai bước đường thời điểm, sở thứ cho một trong nhấc chân, đưa cái này đồ chơi nhỏ thả quá khứ.

Tại sao cần phải buông tha cái này con sâu nhỏ? Con rối hình người sư phụ đột nhiên nghĩ. Hắn rõ ràng có thể đem nó một cước giẫm đánh. Hắn vốn là âm vật, cũng không quan tâm cái gì Âm đức. Huống hồ hắn làm từ lâu tội lỗi chồng chất, con rận quá nhiều rồi không ngứa, nhiều như thế một cái nho nhỏ sâu tựa hồ cũng chẳng có gì ghê gớm . Hắn cũng không phải quách Trường Thành.

Tại sao vừa vừa nhấc chân hãy bỏ qua nó? Nghĩ tới đây, sở thứ cho chi quả thực có chút nổi giận. Hắn vừa quay đầu lại, thấy con vật nhỏ kia còn ra sức địa bò, một khối đá lót đường đối với hắn mà nói chính là một đám lớn bình nguyên. Sở thứ cho trưởng chân một bước, lại cần phải chống đỡ này Tiểu Trùng đường đi rồi.

Sâu không hề hay biết, nó không dám có thần chặn Sát Thần Phật chặn giết Phật nhuệ khí, chỉ là ánh mắt kém. Mãi đến tận sở thứ cho chi phụ cận mới phát hiện này Thiết Tháp tựa như vọng : ngắm không gặp đỉnh gì đó. Thầm nghĩ một tiếng tổ tông, liền muốn từ sở thứ cho chi đế giày đi vòng. Sâu còn không có động, vị kia tổ tông nhưng trước tiên mang tới chân.

Đây là thả ta quá khứ đây. Sâu nghĩ, nó liền bước mảnh vụn bước thẳng tắp đi phía trước đi xuyên qua rồi. Mà sở thứ cho chi này vừa nhấc chân, không ngờ không có rơi xuống đi.

Ta thì tại sao cần phải giẫm chết nó đây? Sở thứ cho chi lại muốn. Hiện tại, đến cùng giẫm không giẫm chết này sâu đã tăng lên trên vì một không lớn không nhỏ triết học vấn đề khó. Hoang đường, hắn tiếp theo nghĩ, chuyện này quả thật hoang đường. Cẩn thận trong lửa ánh quách Trường Thành vị này Bồ Tát sống lúc, bất luận hắn làm thế nào cũng sẽ không tiếp tục tự do.

02

"Ngươi làm gì thế lão nhìn ta? Nhìn công kích tới phương hướng a! Ngớ ngẩn à ngươi?"

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ