http://yiyi7248.lofter.com/post/1f238dbb_eeaf61ce
【 sở quách 】 những kia chuyện nhỏ
Sở quách
Những kia chuyện nhỏ
Nguyên tác hướng về
1.
Từ khi rất điều đình truyền ra"Lão Sở cùng tiểu Quách đang nói luyến ái" nghe đồn —— kỳ thực cũng không tính là truyền tới , rất điều đình đất này nhi, hòa thượng giả Lâm Tĩnh xâu mấy lần, từ trên xuống dưới biết tất cả rồi.
Làm sự cố người trong cuộc tiểu Quách quẫn đến không được, đối mặt ánh mắt của mọi người quả thực muốn dùng tay bào cái động đem chính mình cái đến chặt chẽ.
"A di đà Phật." Người khởi xướng Lâm Tĩnh đàng hoàng trịnh trọng địa đạo một tiếng, sau đó hỏi: "Sở ca ngươi đem tiểu Quách như thế nào rồi hả ? Hắn gần nhất làm sao ẩn núp ngươi?"
Bị : được hỏi Sở ca không hiểu ra sao: "Hắn ẩn núp ta? Hắn không phải hảo đoan đoan đi theo cái mông ta mặt sau sao?"
Chúc hồng kéo đuôi rắn đi lấy thịt tươi phiến, nghe thế câu không nhịn được xen mồm: "Sở ca ngươi không được a. Đối tượng e lệ chừng mấy ngày còn không có nhìn ra đây?"
"Đúng vậy a." Lâm Tĩnh làm bộ địa phụ họa một tiếng: "Ngươi xem tiểu Quách có phải là gần nhất cũng không nhìn ngươi?"
Này ngược lại là. Không trách mấy ngày nay làm sao cảm giác là lạ . Sở ca như có điều suy nghĩ đi rồi.
Phía sau Lâm Tĩnh nắm bắt Phật châu lắc tay một tiếng tiếp theo một tiếng địa thở dài: "Sắc tức là không, không tức là sắc. . . . . . Sắc tức thị không, không tức thị sắc. . . . . . Sở ca muốn chỉ huy a. . . . . ."
Sở ca đem trốn hắn tiểu hài nhi đỗi ở trong góc, khá là thú vị hỏi: "Trốn ta đây?"
Tiểu Quách xem ra như thế nào đi nữa túng cũng là một nam tử trưởng thành, vậy mà lúc này run lập cập run lên phảng phất thành đón gió phấp phới con tôm, vẫn là tao đến ửng hồng con tôm.
"Sở ca. . . . . . Hai chúng ta, hai, hay là trước. . . . . . Tránh tránh tránh hiềm nghi đi."
Xã Hội Chủ Nghĩa người nối nghiệp tiểu Quách một mặt trinh liệt, hận không thể đem lễ nghĩa nhân nghĩa treo ở trên mặt.
Chờ tiểu Quách nói thời điểm, Sở ca còn rất thất vọng: "Liền cái này? Ta còn tưởng rằng ngươi nghĩ làm gì chứ."
Tiểu Quách nói: "A? ? ?"
Sở ca tiện tay một màn tiểu hài nhi tóc: "A cái gì a. Bọn họ truyền chơi đùa đây. Mặc kệ bọn họ."
Thấy tiểu Quách đỏ bừng mặt, Sở ca không nhịn được lại bóp một cái: "Ngươi đây là đang thẹn thùng? Ta đã nói với ngươi, những người kia cũng là tùy tiện nói một chút, ngươi làm gió bên tai thì phải. Lại nói, ngươi thẹn thùng tính là gì. Thẩm lão sư ——"
Thẩm lão sư nhưng là vượt xa quá khứ, Sở ca cho dù ngưng miệng lại thay cái thuyết pháp: "Ngươi xem Trảm Hồn khiến thẹn thùng vô cùng. Vậy ngươi xem hắn lần nào buông tha Triệu chỗ? Còn không phải để người ta vào chỗ chết dằn vặt."
Hẳn là có chưa hết nói như vậy , Sở ca hư thanh phảng phất ở bổ sung: cái này dối trá nam nhân.
Tiểu Quách há miệng, không biết nên nói cái gì, nhớ tới chính mình cả kinh một mới phản ứng, tự giác vô dụng cực kỳ.
Ủ rũ bên dưới, có câu nói không biết làm sao liền nhô ra: "Sở ca trước cũng truyện quá những này sao?"
Sở ca nhíu nhíu mày, quát một tiếng: "Tiểu tử học bọn họ nói cái gì nói! Làm việc làm việc, đi một chút đi."
Tiểu Quách lảo đảo bị : được Sở ca lôi đi, đưa cái này vấn đề ném ra sau đầu rồi.
Cho tới Sở ca, hắn mới sẽ không nói cho tiểu Quách hắn đan nhiều năm như vậy không có một đối tượng.