【 sở quách 】 sáng sớm

24 2 0
                                    

http://2713679047.lofter.com/post/1d3c46aa_eeb9fc8a

【 sở quách 】 sáng sớm

Sở thứ cho chi trở mình, thường ngày ở trong lồng ngực của mình nằm thật là tốt tốt tiểu hài nhi lại không hình bóng. Hắn chống đỡ ván giường ngồi dậy, say rượu làm cho hắn huyệt Thái Dương nở căng, hắn xách quá đầu giường điện thoại di động, mới phát hiện chính mình định đồng hồ báo thức sớm bị người theo : đè diệt.

Sở thứ cho chi cách thật xa liền nghe đến nhà bếp truyền đến nồi bát muôi bồn tiếng va chạm, pha thêm mùi thơm của thức ăn.

Hắn hãy còn thở dài, mấy trăm năm hắn đều là cô độc, nếm cả nhân gian ấm lạnh, tự cho là tâm chết hắn càng đối với cuộc sống sản sinh một tia lưu luyến. Sở thứ cho chi tự mình nhận thức rất đúng chỗ, hắn biết mình là ích kỷ mà tham lam, ở nếm trải quách Trường Thành đối với hắn mọi cách được, nhiều hơn một chút khói lửa tháng ngày sau khi, đầu hắn một lần cảm thấy trước mấy trăm năm sinh hoạt cũng không phải người trôi qua.

Từ phòng rửa tay đến nhà bếp cự ly có điều chỉ có mười mấy bước, quách Trường Thành khoác màu vàng nhạt sáng rỡ vây quanh kệ bếp bận việc, một bộ hiền thê lương mẫu con dâu nhỏ dạng, trêu đến sở thứ cho chi muốn trêu trêu hắn.

"Điểm tâm ăn cái gì?" Quách Trường Thành món ăn cắt thật là tốt tốt, trên vai đột nhiên có thêm cái trọng lượng, quen thuộc thân thể dính vào, dễ ngửi Bạc Hà ý vị đem hắn cả người đều bọc vào.

Quách Trường Thành tay run lên, suýt chút nữa đem dao thái rau nện ở trên tay mình, sở thứ cho chi nhãn nhanh nhanh tay địa nắm chặt thủ đoạn của hắn, từ trên tay hắn đoạt được dao thái rau để ở một bên.

"Sở. . . Sở ca ngươi đã tỉnh a. . ." Quách Trường Thành một lai do địa chột dạ, sở thứ cho chi tiếng nói mang theo mới vừa thức tỉnh ách, nghe được hắn một trận run chân, ấm áp hô hấp chiếu vào trên cổ, ngứa ngáy cảm giác lập tức tập mãn toàn thân, hắn rất vui mừng sở thứ cho chi đem dao thái rau để ở một bên, không phải vậy hắn khả năng thật sự muốn ném tới tay.

"Ừ." Sở thứ cho chi nhìn tiểu hài nhi hồng thấu dái tai cười khẽ một tiếng, người trong ngực lập tức run lên một cái.

Sở thứ cho chi làm trầm trọng thêm địa đùa cợt hắn, hơi cúi đầu ở quách Trường Thành vai trên cổ cắn một cái, đầu ngón tay tự hắn rộng lớn vạt áo luồn vào đi, khi hắn xương sườn trên một cái một cái địa lướt qua.

"Không bằng điểm tâm chớ ăn rồi." Sở thứ cho chi thẳng thắn đem quách Trường Thành ôm vào trên bàn ăn, nắm bắt cằm của hắn mang theo ý cười nhìn hắn.

Quách Trường Thành từ mặt đỏ đến cái cổ, ấp úng nửa ngày cũng không nói ra một câu ra dáng , cuối cùng thẳng thắn đem mặt vùi vào sở thứ cho chi cổ bên trong không nói câu nào.

"Ngớ ngẩn, " sở thứ cho chi đem quách Trường Thành nhấc lên đến phóng tới trên đất, gõ một cái trán của hắn, "Ăn cơm."

"Ồ ồ ồ!" Quách Trường Thành mặt vội vã đem thức ăn dọn xong, mặt đều sắp vùi vào trong bát, trên vành tai hồng còn chưa đánh tan.

Sở thứ cho chi tựa lưng vào ghế ngồi nhìn thẹn thùng đến không được quách Trường Thành, đột nhiên cảm giác cái gì chó má công đức gia, Thiên Địa Bất Nhân cũng không phải quan trọng như vậy.

Hắn bây giờ, chỉ cần nắm giữ thật này nháy mắt hạnh phúc đã đủ rồi.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ