【 sở quách 】 các loại

18 2 0
                                    

http://huangmiao.lofter.com/post/1d1a96e3_eec0347b

 【 sở quách 】 các loại

* lần trước ngược lần này là thật sự Tiểu Điềm bánh, cảm thấy ngọt cũng cầu xin cái bình luận

* gọi thẳng trực tiếp ngạnh, ooc thận. Một phát xong.

* to thêm chính là màn đạn

=

01

"Chào mọi người, ta là các ngươi bấc đèn tiểu Quách. Ta lại tới làm món ăn rồi, ngày hôm nay muốn làm chính là rất đơn giản thư Phù Lôi tùng bánh nha, ở nhà cũng có thể ung dung get ."

Ăn mặc màu trắng T áo thun Tiểu Thanh Niên cầm máy thu hình trước tiên ở kệ bếp quay một vòng, giới thiệu cần vật liệu mới đem ống kính nhắm ngay chính mình. Mặt mày cong cong trắng nõn mặt từ ống kính trước nhô ra, điều chỉnh tiêu cự lúc trong suốt thật lòng con mắt người xem tâm đều phải hóa.

Nhìn màn đạn phớt qua một loạt"Tiểu Quách ba ngày hôm nay cũng giống như nhau đáng yêu." "Mỗi lần nghe tiểu Quách ba chầm chậm ôn hòa địa nói chuyện liền cảm thấy buồn phiền đều bị xua tan." "Liếm liếm bấc đèn bảo bảo tay prrr." Quách Trường Thành bạch trong suốt trên mặt nổi lên một vệt hồng, giơ tay đem trứng gà nhẹ nhàng dập đầu ở bát dọc theo trên, thuần thục tách ra lòng trắng trứng lòng đỏ trứng.

"Cám ơn ngươi chúng khen ta. Không cần nói là đêm khuya tòa soạn rồi, ngày hôm nay ta đi công ty mới báo cáo, sau này sẽ là đi làm tộc rồi. Khả năng sau đó gọi thẳng trực tiếp cơ bản cũng sẽ ở buổi tối, vì lẽ đó nhất định phải ăn cơm no trở lại xem."

Ở trong bát đổ vào một chén nhỏ sữa bò, quách Trường Thành cuốn cuốn ống tay áo, cánh tay bởi vì dùng sức quấy mỏng manh trên da thịt hiện ra màu xanh biếc kinh mạch. Si vào thấp gân bột mì cùng gạt đánh phấn, nãi màu vàng trứng dính sấn ở kính trong bát."Hỏi ta công việc mới là cái gì không? Có chút cơ mật vì lẽ đó không thể nói xin lỗi rồi, thế nhưng ta có thể nói cho các ngươi công việc này cần ta thường thường xuất ngoại chuyên cần tới, vẫn có chút không quen. Có điều trưởng phòng tìm cho ta cái sư phụ mang ta."

Quách Trường Thành nghiêng đầu một bên quấy một bên trả lời màn đạn bên trong vấn đề, đèn treo đánh xuống quang đánh vào hắn tú khí gò má trên, chỉ còn dư lại màn đạn trên một mảnh tiếng kêu gào.

Ở lòng trắng trứng gà nhỏ vào vài giọt nước chanh cùng hai thìa đường, máy đánh trứng thanh âm của ầm ầm ầm địa cũng nghe không rõ người đang nói cái gì. Quách Trường Thành đơn giản không nói lời nào chống cằm nhìn sẽ trên điện thoại di động nhanh chóng thổi qua màn đạn.

"Rõ ràng có nhan trị nhưng nhất định phải dựa vào tài hoa tiểu Quách ba, sư phụ người thế nào đây?"

"Tiểu Quách hẳn là mỹ thực vòng nam thần đi, dài đến đẹp đẽ công tác cũng không sai, còn có thể làm cơm."

"Nói đến nam thần, sát vách Khôi Lỗi Sư cũng mở gọi thẳng trực tiếp , vừa vặn cùng quách ba va đồng thời cũng không biết xem ai rồi."

Nhìn màn đạn bên trong lại bắt đầu líu ra líu ríu chính mình tán gẫu lên quách Trường Thành ngoẹo cổ lộ ra một cười. Đem phái tốt lòng trắng trứng cùng lòng đỏ trứng dính hỗn hợp, lật phan quấy chia, đổ vào phiếu hoa túi."Sư phụ sao? Sở ca có chút lạnh Băng Băng . Nói đến công tác, kỳ thực ta là ta cậu hai giới thiệu đi vào, khả năng Sở ca không ưa ta đây loại vô dụng còn đi cửa sau tiến vào người đi, thật giống bị : được ghét bỏ rồi."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ