http://tanyin026.lofter.com/post/1d01445c_eeb55a80
【 sở quách 】 năm lần lão Sở đối với tiểu Quách biểu lộ, một lần hắn thành công
Đã từng ta lái qua nhiều như vậy não động, chỉ có ngày hôm nay mới mở não động thành văn. . . . . Viết văn thứ này quả nhiên cũng là xem duyên phận.
- kịch bản nhân thiết, OOC có
- tư thiết tiểu Quách so với lão Sở thấp như vậy ném đi ném
- lại tư thiết tiểu Quách là người tốt, hắn đồng ý tin tưởng người khác đều là người tốt, cũng không tin tưởng mình thật đến có thể khiến người ta yêu thích. Đối với lão Sở hắn tự ti lớn hơn cảm tình.
- một phát xong, hoan nghênh nắm bắt trùng
Theo một ý nghĩa nào đó, lần đầu tiên thông báo cũng không phải xuất từ sở thứ chi bản thân.
Chúc hồng cắn tiểu Quách cho mang bánh bao, thừa dịp còn sớm nơi bên trong không ai, ánh mắt xoay một cái đem phải về chỗ ngồi tiểu Quách ôm lấy cái cổ kéo trở lại.
"Hồng. . . Hồng tỷ?"
"Hỏi ngươi chuyện này, " tiểu Quách ngồi xổm cũng thẳng nổi lên lưng, gật gù."Ngươi cảm thấy, lão Sở người này thế nào?"
"Sở ca. . ." Tiểu Quách nghiêng đầu nhìn chằm chằm sàn nhà khe hở, "Sở ca người tốt vô cùng."
"Cũng chỉ là tốt vô cùng?"
". . . . . . Cực kỳ tốt." Chúc hồng thưởng tiểu Quách một cái vỗ, nhìn tiểu Quách đều sắp đem trong tay siết tay nải mang cho chọc thủng, chúc Hồng Nhất mặt chỉ tiếc mài sắt không nên kim, "Vậy nếu như a, ta nói nếu như, ngươi rất! Rất! Tốt! Sở ca, nếu như nói yêu thích ngươi, ngươi cảm giác gì a?" Dứt lời còn đẩy ra bàn tiến đến tiểu Quách trước mặt, chỉ sợ bỏ qua trên mặt hắn mảy may biểu hiện.
"Hỉ. . . Yêu thích ta?" Tiểu Quách trợn to mắt ngẩng đầu lên, vừa vặn cùng chúc hồng mắt to đối với mắt to. Đối diện hai giây mới phản ứng được, tiểu Quách dồn dập đứng dậy, "Làm sao có khả năng, Hồng tỷ ngươi đừng bắt ta nói giỡn." Tiểu Quách muốn cười không ra, chạy trở về chỗ ngồi cũng lại không nhấc quá mức.
Đợi được sở thứ chi lên ban , vào cửa hãy thu lấy được đến chúc hồng bĩu môi nhún vai đáp lại, chỉ có thể liếc một chút còn đang chỗ ngồi làm đà điểu châu phi đồ ngốc, làm như vô sự đã xảy ra.
Ở quách Trường Thành trong lòng, lần thứ hai thông báo là một hồi adrenaline cùng dopamine tác quái.
Lúc đó hắn đã bị đông cứng đến thần trí không rõ, chỉ có thể trong lúc hoảng hốt cảm giác được sở thứ chi tướng hắn ôm vào trong ngực. Mặc dù đang trên thân thể, sở thứ chi cũng không thể cho quách Trường Thành cung cấp bất kỳ ấm áp, hắn chỉ có thể tận lực đem quách Trường Thành bảo vệ khi hắn trong lồng ngực, mưu toan ngăn cách phía ngoài hơi lạnh, nhưng trên thực tế, chỉ có thể cảm thấy quách Trường Thành khi hắn trong lồng ngực dần đông thân thể cùng dần dần mơ hồ ý thức.
Sở thứ chi tướng quách Trường Thành đầu giơ lên, để hắn tựa ở trên vai của mình, dán vào gò má của chính mình, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói, "Trường Thành, ngoan, chớ ngủ."