http://midpollo.lofter.com/post/1cbe4bef_eeaf2ba1
Hài hòa rất điều đình
# thi xong một môn đến một phát, cùng phong làm sự tình
# cũng không rõ ràng cp nhưng mà còn chưa phải muốn mặt đánh tag
1.
"Quách Trường Thành con mẹ nó ngươi khóc cái quỷ a!"
Chỉnh túi giấy ăn ném đến tiểu Quách trên mặt, nước mắt giàn giụa người xoa xoa, Kim hạt đậu nhưng là đi càng dữ tợn, mang theo hút mũi thanh âm của không phải một loại bại hoại muốn ăn.
Đang dùng cơm người nào đó trán nổi gân xanh lên, suýt chút nữa không đem bàn cho xốc, vén tay áo lên đẩy cửa mà đi, "Thao, dám bắt nạt người của lão tử, chán sống rồi."
2.
"Sở thứ chi ngươi mẹ kiếp đi ra cho lão tử!" Quách ca một cước đá văng cục đặc biệt cửa lớn, hùng hùng hổ hổ xông tới.
"Ca, đây là cùng Sở ca không liên quan." Tiểu Quách lôi người cánh tay, sờ sờ nước mắt, mới vừa tiêu xuống viền mắt lại đỏ.
"Đi sang một bên." Quách ca không tính là vô cùng dịu dàng đem người bỏ qua cũng để hắn quăng ngã cái mông cỗ đôn nhi, xông thẳng Sở ca đi tới.
3.
"Tiểu tử, ngươi là muốn tìm sự tình à." Sở ca xem ở tiểu Quách Tử Thượng không có động thủ.
Nào đó quách cũng không cảm kích một đấm quất tới, "Đúng thì thế nào? Lão tử nhìn ngươi không hợp mắt đã lâu rồi!"
Sở ca không phải là ngồi không, mọi người động tay , hắn có thể chịu? Đương nhiên là không thể nào.
Tình cảnh vô cùng hỗn loạn.
4.
"Ôi chao, ai, ôi, ngày hôm nay rất điều đình rất náo nhiệt mà, " sở. . . . . . Tỷ mang theo hắn. . . . . . Nàng cho Sở ca làm ái tâm tiện lợi chập chờn dáng người lung lay đi vào, "Ôi chao, tiểu Quách ngươi làm sao trên đất ngồi a, mau đứng lên, sẽ lạnh ."
"Sở tỷ QAQ, ta. . . . . . Đều là lỗi của ta QAQ"
"Tiểu Quách ngoan như vậy, nhất định là vấn đề của bọn họ, " "Nhu nhược" Sở tỷ từng thanh người nhấc lên đến, nhìn ôm ở đồng thời đấu vật hai người, trên mặt không khỏi nổi lên đỏ ửng, "Cực kỳ man a ~"
5.
Quách ca không bằng Sở ca có như vậy kinh nghiệm chiến đấu phong phú, thế nhưng hắn đánh nhau không muốn sống a, tay bị trói lên liền lên răng cắn, tàn nhẫn không được nuốt sống Sở ca, Sở ca nhưng phải cẩn thận đừng thật đem người đánh cho tàn phế, một chốc, còn thật là khó khăn giải nạn phân.
"Ca, Sở ca, các ngươi đừng đánh." Tiểu Quách xem ra thật sự muốn khóc, ở những người khác đều núp xa xa tình huống còn hướng về trong cuộc chiến tâm tập hợp.
"Quá nguy hiểm tiểu Quách, ta có điều đi." Sở tỷ kéo tiểu Quách cánh tay đem người kéo trở về, một bên trả lại hai người tiếp sức, "Ca ca cố lên, Quách ca đừng thua."
Liền tiểu Quách tội nghiệp nhìn về phía những đồng nghiệp khác, hi vọng bọn họ giúp một chuyện.
6.
Lâm Tĩnh: "Quách Trường Thành vs sở thứ cho chi thứ 25 về, mọi người nhảy nhót đặt cược."
Chúc hồng: "100 ép sở thứ cho ."
Uông trưng: "Ta cùng Tang Tán 100 ép quách Trường Thành."
Tang Tán: "Ừ."
Đại Khánh: "Một chậu cá nhỏ làm ép sở thứ cho ."
Xem ra bọn họ là không trông cậy nổi rồi.
7.
Triệu Vân lan trở về thấy chính là đánh nhau ẩu đả tụ chúng đánh bạc náo nhiệt đến cực điểm rất điều đình, tức giận đau dạ dày đều phải phạm vào.
8.
Thẩm nguy không cần chờ Triệu sở mở miệng, tự giác chủ động đem hai người đều gõ hôn mê.
9.
"Tất cả mọi người tháng này tiền thưởng cũng đừng nghĩ rồi !"
10.
Hôm nay rất điều đình vẫn như vậy hài hòa.
+1
"Đúng rồi tiểu Quách, thực sự là Sở ca bắt nạt ngươi?"
"A? Không đúng không đúng. . . . . . Ta. . . . . . Ta bang Sở tỷ cắt hành tây không cẩn thận cho tới con mắt mà thôi."
* vì lẽ đó này kỳ thực phải gọi"Một hành tây gợi ra huyết án" 23333