http://xiaotuziguaiguai495.lofter.com/post/1f235849_eeadf2a3
26 chữ cái nhỏ bé nói
Aim mục tiêu
Quách Trường Thành đại mục tiêu kỳ thực rất đơn giản: để cho mình trở nên hữu dụng.
Tiểu mục tiêu rất nhiều: không hề sợ người, không cà lăm, . . . . . .
Sở thứ cho chi lật hết chỉnh bổn,vốn bút ký cũng không tìm được tên của chính mình.
Lão Sở đen mặt.
Hắn không phải mưu mô người, nhưng. . . . . .
Đêm đó tiểu Quách giày trẻ con bị : được thêm dạy dỗ cả đêm.
Tiểu Quách: mục tiêu mới, ya cũng Sở ca!
Sở thứ cho chi: ha ha ha
Mọi người: cây nến
bully hoành hành bá đạo
Thi Vương không thế nào giảng đạo lý.
Hắn lo liệu chính là người không phạm ta, ta không phạm người.
Tiểu Quách liền phạm vào hắn.
Vì lẽ đó. . . . . .
Quách Trường Thành kêu oan: ta không không không có!
Sở thứ cho chi: ta nói có thì có! Ta quyết định!
Crankiness cố chấp
Sở thứ cho chi đối với màu đen có chút yêu chuộng, từ đầu đến chân một thân hắc.
Quách Trường Thành đối với sở thứ cho chi góc áo có chấp niệm.
Sở thứ cho chi phí hết đại mạnh mẽ mới để cho hắn bỏ thói quen này.
Đổi thành ôm hắn Sở ca eo rồi.
demand cần
Quách Trường Thành vẫn cho là là hắn không thể rời bỏ sở thứ cho chi, hắn cần sở thứ cho chi bảo vệ, dẫn dắt, còn có dạy.
Nhưng sở thứ cho chi biết, hắn cũng không thể rời bỏ cái kia thằng nhóc ngốc.
Một yêu hắn mến hắn, không sợ hắn đứa ngốc.
engage nhẫn nại
Đại Khánh: ai, lão Sở, ngươi làm sao chịu được cái kia nồi nhỏ ba ?
Sở thứ cho chi nở nụ cười, Thi Vương Khổ Đại thù sâu mặt làm ra cái này vẻ mặt khiến người ta có chút không chịu được.
Nhưng dán xong chi trả đan quách Trường Thành nhưng khen ngợi: Sở ca cười lên thật là đẹp mắt!
Miêu trưởng phòng không thể nhịn được nữa đem này hai hàng đá ra ngoài.
fortune vận mệnh
Sở thứ cho chi từ lựa chọn tu luyện thi nói nhất định đã biết cả đời đem độc hành chung thân.
Triệu Vân lan dao động hắn tiến vào rất điều ở ngoài lúc rất là phản đối này bàn về: "Làm sao ngươi biết ngươi muốn cả đời đánh lưu manh? Nói không chắc của bầu bạn sẽ chờ ở đây ngươi!"