http://yuzhuangzhuang.lofter.com/post/1e89f1a9_eea9bd03
Sở quách nhân gian khói lửa
CP: Sở thứ cho chi quách Trường Thành
Ở chung sinh hoạt một điểm việc vặt
Quách Trường Thành ở sở thứ cho chi gia trụ liễu một đoạn thời gian không ngắn,
Bắt đầu tiểu hài nhi hoàn đĩnh xấu hổ đối ngoại tuyên bố thị để cho tiện hai người đi ra công việc bên ngoài, đương nhiên vậy cũng là là một hai người ở chung cớ ba.
Sau lại tiểu hài nhi giải thích tất nhiên không thể có thể thuyết phục đặc biệt điều đình đám kia lão du điều môn liễu, đối mặt lâm tĩnh trêu tức, tiểu hài nhi sốt ruột đắc nghẹn đỏ mặt, dính sền sệt địa nửa ngày nói không rõ một câu nói, một kính địa vãng Sở ca trên người phiêu, năn nỉ hắn hỗ trợ giải vây. Sở thứ cho chi chút hiểu biết ánh mắt của đưa tới, biểu thị thu được. Sau đó nhất chiêu bén nhọn chưởng phong, chém thẳng vào đến nơi này một rượu thịt hòa thượng mập phì mập mạp trên mặt, từ nay về sau hòa bình thế giới.
Sở thứ cho chi chỗ ở rất thiên, Long Thành vùng ngoại thành thất quải bát quải ngõ đầu cùng một tòa phương phương chánh chánh tiểu tứ hợp viện mà. Đả ngày từ đông mà đứng lên, chờ đến trưa treo cao, căn bản không nhiều ít quang năng chiếu vào. Rêu xanh một năm tứ quý đều ở đây đá phiến thượng sinh trưởng tốt, xanh lá mạ sắc đều xông vào liễu trong khe đá, hoàn sảm trứ thấu xương cảm giác mát.
Thế nhưng Sở ca thuyết, đất này giới mà phong thuỷ hảo, thích hợp cương thi vương ở.
Quách Trường Thành tựu ngoan ngoãn ở tiến đến.
Vừa mới bắt đầu tiểu hài nhi đợi tin liễu lâm tĩnh nói, chân cho rằng Sở ca thị ngủ quan tài bên trong, tiến ngọa thất thời gian trả lại cho mình đánh nửa ngày khí, tối hậu đẩu đẩu sưu sưu, lấy dũng khí ngó dáo dác đi vào trong xem xét liếc mắt, đi theo phía sau hắn sở thứ cho chi lúc đó tựu khí vui vẻ, một cước bả tiểu hài nhi đạp một lảo đảo, trực tiếp điệt ở tại trên giường.
"Túng cái gì, sợ ta ăn ngươi hoàn là thế nào địa." Sở thứ cho chi không tự chủ lè lưỡi liêu liễu liêu thượng mồm mép, tiểu hài nhi ngẩng đầu vừa lúc nhìn thấy, sợ đến vừa run run một cái, hựu len lén đỏ mặt.
Sở thứ cho chi nơi ở chọn, đúng là ra với mình tu hành lo lắng, lại không nghĩ rằng giá chí âm nơi, chân có thể vào ở lai một tiểu hài tử xấu xa mà. Hắn là thật muốn trứ bả tiểu hài nhi ở lại bên cạnh mình, riêng tương nhà của mình hỏa chuyện này thu vào, phạ hù được quách Trường Thành, hoàn bán đái uy hiếp địa nhượng phòng làm việc tối hiểu được hưởng thụ sinh hoạt quốc khánh giúp hắn dùng Triệu Vân lan tài khoản mua một đống hữu dụng vô dụng lạn biễu diễn.
Lại không nghĩ rằng quách Trường Thành hoàn là một bộ đem mình đưa vào những kẻ trộm túng dạng. Có chút buồn cười, hoàn đĩnh làm cho đau lòng người.
Quách Trường Thành dọn tới ngày thứ hai, sở thứ cho chi tựu không cười được.
Chính cấp quách Trường Thành mua được chống lạnh gì đó, bất quá là trong mắt hắn phế vật, quách Trường Thành từ người tình nguyện trung tâm bàn trở về, cũng một đống chân chân chính chính phế vật.
Nhất bện túi quần áo cũ, sách cũ bị quách Trường Thành đôi ở tại ngày khác thường tĩnh tọa "Phong thuỷ bảo địa", biên chế túi mài đắc đánh mao, còn có phá radio dây anten từ phá động lý chui ra. Bả như vậy đồ ngổn ngang dọn vào sở thứ cho chi như vậy con mắt vô hạ trần người của trong, rất khó được, thi vương nguyên là thanh bạch sắc mặt của hắc bày biện ra một loại hiếm thấy màu tím đen.
"Quách Trường Thành!"
"Sở ca!" Tiểu hài nhi nghe được tiếng la, nhưng thật ra rất vui vẻ địa bính đáp đi ra, trên cánh tay hoàn dán một loạt khoái đệ đan, theo hắn cánh tay huy vũ ở trong không khí hoa hoa tác hưởng.
Tiểu hài nhi cổ của dài nhỏ mà sáng trong, ngốc mà lấy lòng nhìn qua thì, ánh vào tình nhân trong mắt, sở thứ cho chi nhất thời giận dữ biến mất, chỉ cảm thấy trứ có chích mê người mà không tự biết bạch cáp rơi vào viện tử của mình lý, càng vô tội, càng động nhân.
"Không có việc gì, " hắn một cách tự nhiên đã bị tiểu hài nhi lây lang lảnh địa bật cười, trong giọng nói cũng lộ vẻ không thể nói minh thoải mái dữ ôn nhu.
"Nga, " quách Trường Thành còn không biết chính tránh thoát cho ăn béo tấu, chỉ cảm thấy hôm nay Sở ca không giải thích được rất, hựu không dám nói ra, đốn ở tại chỗ, ngơ ngác gãi đầu một cái.
Cho đến ánh trăng hiện lên lai, bởi vì sợ lạnh vẫn núp ở Sở ca trong lòng quách Trường Thành tài phản ứng hình cung thật dài địa nhớ tới cái gì dường như đẩy một cái chợp mắt sở thứ cho chi.
"Sở ca, ta ngày mai sẽ đem đồ vật gửi đi, sẽ không lộng loạn của ngươi sân."
"Ừ, " sở thứ cho chi hàm hồ ứng tiếng, vươn tay bả tiểu hài nhi vãng hoài lý ôm ôm, hựu giúp hắn bả cái cổ chổ chăn dịch chặt.
"Ngủ đi." Hắn thuyết.