http://dengnipeiwokanhua.lofter.com/post/1f3b6fc4_eeabc1f3
【 trấn hồn | sở quách 】 ở sum sê bên trong Trường Sinh ( ngậm đao báo động trước )
ooc khiểm
Tư thiết rất nhiều
Có đao
Quách Trường Thành phát hiện mình thân thể không tốt lắm là bởi vì một lần theo lệ kiểm tra sức khoẻ, lúc đó hắn cùng với sở thứ cho chi đã kết nhóm sinh sống nhanh mười năm rồi.
Sở thứ cho chi cũng không tri tình, vẫn mỗi ngày đều đang quan sát hắn công đức đến cùng dày bao nhiêu, đến cùng có thể dày tới trình độ nào.
Chân chính xảy ra chuyện là ở một ra công việc bên ngoài buổi tối, quách Trường Thành đột nhiên ngất xỉu ở trên đường, vẫn bị đánh sở thứ cho chi hoảng hốt thời gian không ngăn cản u súc công kích, triệt để ngất đi. Đợi được tiến vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa trực tiếp tiến vào ICU, làm sao cũng gọi là bất tỉnh rồi.
Trên người của hắn Đại Công Đức đến cùng có ích lợi gì? Thời khắc mấu chốt tại sao không thể để cho hắn chuyển nguy thành an? Đây là sở thứ cho chi mấy ngày qua chăm sóc quách Trường Thành thời điểm nghĩ tới nhiều nhất một chuyện. Hắn thậm chí đặc biệt đi tới Địa phủ, đi hỏi Phán quan đây rốt cuộc là tại sao, kết quả lấy được đáp án để hắn giật nảy cả mình —— nguyên lai hắn mới phải cái kia biến số.
Trấn hồn bấc đèn, vốn là trăm đời cơ khổ mệnh.
Đời này làm trấn hồn bấc đèn quách Trường Thành dùng hết hắn này trăm đời tới nay tích góp hết thảy công đức, mới gặp một chân tâm đối xử tốt với hắn Sở ca. Nhưng là trời cao lại không chịu tác thành cho hắn để hắn đời này có thể bình an trôi chảy, liền muốn sớm đem hắn thu hồi đi, tiếp theo được này luân hồi nỗi khổ.
Hắn chỉ là một nho nhỏ bấc đèn a.
Sở thứ cho một trong thẳng đang nghĩ, dựa vào cái gì quách Trường Thành muốn đi được bực này khổ sở, dựa vào cái gì để hắn trải qua trăm đời cơ khổ sau lại trêu chọc hắn cho hắn quăng đến mình cây này trí mạng nhánh cỏ cứu mạng.
Chúng ta là trời cao đồ chơi sao?
Quách Trường Thành mỗi thời mỗi khắc đều ở thiêu đốt chính mình, tại sao trời cao thì không thể cho hắn tốt kết quả đây?
Hắn đã muốn đi đem ngày đâm cho lỗ thủng rồi.
Nhưng là trời cao căn bản không cho hắn cơ hội này, chờ hắn từ Địa phủ lúc trở về, quách Trường Thành đột nhiên đã đi.
Sở thứ cho trơn mượt đã lâu rồi.
Thậm chí có thể nói chỉ còn dư lại một bộ túi da còn tồn lưu lại nơi này thế gian.
Gặp phải quách Trường Thành trước, hắn chính là xác chết di động, căn bổn không có Thất Tình Lục Dục.
Nhưng là hắn hiện tại xác xác thực thực cảm thấy lồng ngực của hắn ở đau, giống như là bị người dùng dao găm khoét ra một miếng thịt, tiếp theo lại đang mặt trên gắn muối như vậy đau.
Dần dần, hắn bắt đầu chuyển ra nhà của bọn họ, trở lại chính mình chật chội âm lãnh huyệt bên trong.
Dần dần, hắn không ở hết sức duy trì chính mình hình dạng, thậm chí nhanh hơn già yếu tốc độ.
Dần dần, hắn liền công việc bên ngoài cũng không ra.
Trạng huống như vậy giằng co khoảng chừng ba năm, năm thứ tư thời điểm Triệu Vân lan đột nhiên đem sở thứ cho chi dắt đến trấn hồn đèn trước mặt, bám vào hắn khăn quàng cổ để hắn nhìn trấn hồn đèn.
Lần thứ hai nhìn thấy trấn hồn đèn thời điểm, sở thứ cho chi lại có loại dường như cách thế cảm giác.
Trấn hồn đèn vẫn thiêu đốt, ngày đêm không ngừng.
Hắn đem ngón tay đưa về phía này nhảy lên ngọn lửa bên trong, nở nụ cười.
Trên ngón tay đâm nhói để hắn tìm về sống sót cảm giác.
Cũng không phải hắn sở thứ cho nguyên cớ ý chua, hắn đúng là trong ánh lửa nhìn thấy quách Trường Thành cuộn mình bóng dáng.
"Vẫn là như vậy ngu xuẩn."
Hắn vừa cười cười, lắc lắc đầu, lưu luyến rút tay trở về, lùi về phía sau mấy bước, đem đầu thấp xuống.
"Không phải Ảo giác, tiểu Quách đúng là trấn hồn đèn bên trong."
Sở thứ cho chi tâm đầu chấn động, ngẩng đầu nhìn Triệu Vân lan, trong mắt tràn đầy khiếp sợ.
"Hắn bị : được ta an bài ở rất điều đình làm ca đêm, hắn yêu cầu." Triệu Vân lan dừng một chút, nói tiếp: "Hắn đi lên ta hỏi hắn tại sao làm ca đêm mà không phải đi luân hồi sau khi trở về làm bạch ban, hắn nói —— hắn nói hắn sợ đã quên ngươi."
"Hắn hồn phách. . . Có chút bất ổn, đi rồi ta không thấy hắn, ta cũng là mấy ngày nay mới biết hắn ở trấn hồn đèn bên trong điều dưỡng."
Kỳ thực căn bản không phải hồn phách bất ổn, hắn Tam Hồn Thất Phách chỉ còn một phách, hóa thành bóng dáng mang theo ký ức tồn ở lại trấn hồn đèn bên trong, còn lại ba hồn bảy vía bị : được Tặc Lão Thiên lấy đi đỉnh công đức đi tới.
"Bất quá hắn tình huống có chút không được, ta không biết hắn muốn điều dưỡng bao lâu. Hoặc là nói —— hắn cũng có khả năng chỉ có thể dựa vào trấn hồn đèn sống sót."
Sở thứ cho chi che lấp đi tâm tình của chính mình, hít sâu một hơi hướng về Triệu Vân lan nói cám ơn, sãi bước đi đi ra ngoài.
Trấn hồn đèn nhảy lên ngọn lửa, gánh chịu hắn suốt đời yêu.
Hắn muốn chuyển về đi tới, cho chính mình đứa nhỏ làm cơm.
Cố gắng trong tương lai một ngày kia, là có thể nhìn thấy cái kia ngốc nga đứng cửa gọi hắn Sở ca đây.
Thẩm nguy chờ Triệu Vân lan đợi mười ngàn năm.
Hắn sở thứ cho chi cũng có thể chờ quách Trường Thành mười ngàn năm.