http://shamelessmenofletter.lofter.com/post/1dae5630_eea98193
( sở quách ) ( cho ngươi )
"Quách Trường Thành!"
Nghe được Triệu Vân lan gọi mình, quách Trường Thành lập tức từ chỗ ngồi của mình đứng lên, thí điên mà thí điên mà theo sát hắn vào phòng làm việc.
Hai người chân trước mới vừa đi, đặc biệt điều đình dặm nhân tựu làm thành liễu một đoàn.
"Các ngươi có cảm giác hay không đắc, gần nhất triệu chỗ cân quách Trường Thành đi có điểm cận a?" Lâm tĩnh đẩy một cái kính mắt trong nháy mắt mở ra bát quái hình thức, "Mấy tháng này vừa đến đầu tháng, quách Trường Thành đều phải cân triệu chỗ đáo trong phòng làm việc, sau khi ra ngoài tựu sắc mặt tái nhợt không đánh nổi tinh thần, thế nào, hắn lai dì cả phu a?"
Chúc hồng đánh lâm tĩnh đầu một chút: "Đầu óc ngươi lý chứa dì cả phu ba?"
"Không phải đâu, chẳng lẽ có trầm giáo thụ hậu, hắn hoàn lên quách Trường Thành chủ ý? Tấm tắc. . . Không nhìn ra hắn là người như thế." Quốc khánh từ sô pha đính nhảy xuống, biến thành người hình ôm bão chẩm mở ra cật dưa hình thức.
"Đi nội quy tắc ngầm thật đúng là hắc ám a. . ." Lâm tĩnh cảm thán đáo.
"Triệu Vân lan một cầm thú!" Chúc hồng một cái tát phách ở trên bàn làm việc.
"Đại tỷ, hình như ngươi mới là cầm thú ba?" Lâm lặng im mặc bồi thêm một câu.
"Cút đi!" Chúc hồng thổ liễu thổ lưỡi.
"Ta nghĩ, triệu chỗ không phải loại người như vậy ba?" Uông trưng ở một bên yên lặng phát biểu ý kiến của mình.
"Ổ. . . Ổ cũng quyệt, quyệt đắc. . . Không. . . Điều không phải. . ." Tang tán biểu thị lập trường của mình cân uông trưng như nhau.
"Hắn cảm?" Chúc hồng hừ lạnh một tiếng, Triệu Vân lan nếu như dám làm như thế, trầm nguy có thể để cho hắn ba ngày ba đêm không xuống giường được.
"Bọn họ rốt cuộc làm cái gì mèo a. . ." Quốc khánh hạp trứ hạt dưa, "Cũng không biết đáo quách Trường Thành cân Triệu Vân lan đi như thế thân cận, lão Sở có ý kiến gì không có. . ."
"Cái gì ý nghĩ của ta?" Cương từ bên ngoài chấp hành hoàn nhiệm vụ sở thứ cho chi ôm khôi lỗi đi ngang qua, đột nhiên nghe quốc khánh cue chính.
Những người khác trong nháy mắt mắt tỏa ánh sáng, vây bắt sở thứ cho chi mà bắt đầu bát quái triệu, quách hai người khác thường hành vi. Sở thứ cho chi bị ép nghe xong một hồi 3D vờn quanh âm thanh nổi, chỉ cảm thấy não nhân mà yếu nổ tung, Vì vậy đẩy ra mọi người: "Các ngươi nhiều vấn đề như vậy, để làm chi không đi hỏi hai người bọn họ, vây bắt ta nói có ích lợi gì."
Lâm tĩnh vạn phần kinh ngạc: "Ngươi không lo lắng quách Trường Thành sao? Ngươi không sợ hắn đã xảy ra chuyện gì sao sao?"
"Liên quan gì ta."
Sở thứ cho chi tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, thế nhưng hắn đối quách Trường Thành chuyện, nói cho cùng còn là rất để ý, tan việc liền trực tiếp nhéo quách Trường Thành, khai môn kiến sơn địa hỏi hắn mấy tháng này cân Triệu Vân lan ở trong phòng làm việc làm gì.