http://aqia9158.lofter.com/post/1f4cfd15_eeaf37c9
Ngươi lại cho ta làm nũng! ( một phát xong, ngọt, có nguy lan )
.
.
.
Sở thứ cho tóc hiện quách Trường Thành đứa bé này càng ngày càng dính người cũng mà yêu thích nũng nịu.
Đây đối với sở thứ cho chi như vậy từng ở trên mũi đao cất bước ngạnh hán tới nói, là không thể chịu đựng . Vì lẽ đó, hắn bình thường sẽ giận rống trở lại:
"Ngươi lại dắt tay áo của ta thử xem quách Trường Thành! !"
"Đem ngươi mao tết đầu lấy ra! Sượt chủ và thợ cái cổ ngứa!"
"Quách. . . . . . !"
Ở sở thứ cho chi sợi tơ bắn ra trước, Triệu Vân lan một bên trong phân công nhau chui vào hai người trong lúc đó, ngậm lấy kẹo que còn đánh cái ha ha, một luồng nhàn nhạt quả vải hương vọt vào còn đang quách Trường Thành xoang mũi, để vốn là mộng ép hắn càng thêm không tìm được phương hướng ——
Liền hắn chân trái giẫm chân phải, lảo đảo một cái về phía sau đánh gục, đặt trước mặt hắn Triệu Vân lan một cái tay vẫn không có duỗi ra tới cứu mệnh, tiểu tử này tựu sanh sanh định ở giữa không trung.
Hai người quay đầu lại nhìn lên, chỉ thấy sở thứ cho bên trong chỉ một cái tuyến phần cuối quấn quanh ở ngốc bạch ngọt trên eo —— mà cái kia ngón tay giữa, hiển nhiên là cho Triệu Vân lan dựng thẳng .
Triệu Vân lan nháy mắt một cái hai đóng, cũng minh bạch thất thất bát bát: ừ ~ hoá ra là ta quấy rầy hai người thế giới a.
.
Quách Trường Thành cũng không phải cho là như vậy, hắn cảm giác mình là cho sở thứ cho chi thêm rất nhiều phiền phức, nhưng là đi. . . . . .
Đưa tay vỗ một cái trán của chính mình, đôi này : chuyện này đối với thích người làm nũng tật xấu là thật không phản ứng kịp cũng đã nhào tới Sở ca trên người, chờ đầu óc phản ứng lại, chỉ có thể sợ hãi làm hình, này một đôi trong suốt cẩu mắt chó nhìn sở thứ cho chi ống tay áo, cũng là sợ cực kỳ.
Làm sao bây giờ làm sao bây giờ Sở ca có thể hay không chán ghét ta. . .
Cái thứ nhất né qua ý nghĩ dĩ nhiên không phải bị đánh, mà là sợ bị chán ghét.
Đèn này tâm, dường như có chuyện đậu đi.
.
Đại Khánh đã từng nói quá, hắn có một lần đã quên biến thành con mèo hình liền Miêu Miêu kêu nhảy vào sở thứ cho chi ôm ấp.
"Sau đó thì sao?"
Quách Trường Thành đút ngồi phịch ở trên ghế salông mập miêu một cái xốp giòn cá nhỏ làm, đầy cõi lòng tò mò hỏi.
". . . . . . ." Đại Khánh hưởng thụ mỹ thực bẹp miệng dừng một chút, yên lặng đem cái bụng mở ra cho quách Trường Thành hưởng thụ.
Một cái tuyến vết thương ở trên bụng có thể thấy rõ ràng, Đại Khánh ngậm đuôi cá liếc mắt thở dài một hơi nói: "Ta cho rằng lúc đó muốn vĩnh viễn cùng cá nhỏ làm bye bye rồi. . . . . ."