[ sở quách ] đồ ngốc cùng mặt lạnh nam

49 5 0
                                    

http://hanzhi120190.lofter.com/post/3f9ac4_ee96e263

 [ sở quách ] đồ ngốc cùng mặt lạnh nam xe

Cảm xúc mãnh liệt lái xe, tặng @ cái kia trọc

Người thiết dán kịch, ooc  trách người viết

Quách Trường Thành ngoan ngoãn địa ngồi tại chỗ, hai tay khoát lên trên đầu gối diện, nháy mắt nhìn chằm chằm không chớp mắt mà nhìn đối diện Triệu Vân lan.

Triệu Vân lan run lập cập, nắm ở trong tay chén rượu suýt chút nữa rơi trên mặt đất.

"Tiểu hài nhi uống nhiều rồi?" Triệu Vân lan cẩn thận từng li từng tí một mà nợ đánh hỏi.

Quách Trường Thành ợ rượu, sau đó ngã vào sở thứ cho thân trên bất tỉnh nhân sự.

". . . . . ."

Sở thứ cho chi rất muốn đem bới ra ở trên người hắn bạch tuộc ném xuống đất đạp ở dưới chân.

Chúc hồng cười đến nhanh phát hiện nguyên hình. Đại Khánh co lại thành một quả cầu lông màu đen Miêu Miêu cười to. Uông trưng mỉm cười với đem mang theo thịt gà đũa cắm vào trong tay Đại Khánh chén rượu.

"Nếu không, " Triệu Vân lan nói qua, dựa vào kề vai sát cánh thiểu Mễ Mễ địa hướng về sở thứ cho chi trong túi tiền nhét vào thứ gì, sau đó đè xuống sở thứ cho chi muốn đưa đến trong túi tiền tay, "Ngươi liền đem còn nhỏ hài nhi đưa về nhà đi."

Sở thứ cho chi ngang chính mình người lãnh đạo trực tiếp một chút: "Ngày hôm nay Thẩm giáo sư đặc biệt nói với ta gọi ngươi đừng uống rượu."

Triệu Vân lan hiện trường biểu thị nụ cười từ từ biến mất sáu cái chữ.

"Nhưng là tiểu Quách ôm ngươi không buông tay, chúng ta cũng không có cách a." Lâm Tĩnh tiểu tâm dực dực bù đao.

". . . . . ."

Sở thứ cho chi ánh mắt có thể tại Lâm Tĩnh trên người khoét hai cái động.

Thế nhưng có thể sao chỉnh đây. Sở thứ cho chi cúi đầu liếc nhìn ngủ thiếp đi cũng sống chết không buông tay quách Trường Thành, đá một cái bay ra ngoài cửa túc xá, đem quách Trường Thành lôi vào gian phòng.

Tiểu hài nhi ngủ thiếp đi cũng vẫn rất chìm.

Sở thứ cho chi đem quách Trường Thành hướng về trên giường thả, suýt chút nữa bị : được bạch tuộc liền người mang giày đều 扽 đến trên giường.

Sở thứ cho chi chống thân thể, nhìn vòng lấy cổ của hắn ngẩng lên đầu nửa treo ở không trung quách Trường Thành, cảm thấy đứa bé này ngủ dáng vẻ thật mẹ của hắn xấu, ngụm nước đều có thể chảy một chỗ.

"Buông tay." Sở thứ cho chi cảm giác mình đang nói phí lời.

Quách Trường Thành không nhúc nhích. Sở thứ cho chi làm phụ trọng cứng nhắc chống đỡ chống đỡ lâu cũng có chút nhi mệt, trở tay muốn đẩy ra ôm cánh tay của chính mình, quách Trường Thành cực kỳ không đúng lúc địa nhéo một cái, liền sở thứ cho chi rất hợp tình hợp lý loảng xoảng địa đập vào quách Trường Thành trên người.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ