chỉ cần của ngươi bình thường

15 1 0
                                    

http://lopezl.lofter.com/post/1d05f93e_eebd8828

《 chỉ cần của ngươi bình thường 》

"Quách Trường Thành đích thật là loại kia xem ra thật giống chưa bao giờ dùng sức sống quá , nhưng thực một mực hướng về chết mà sinh người." Lâm Tĩnh

( thích xứng BGM: chỉ cần bình thường )

——

Sở thứ cho chi đưa ánh mắt từ đứa bé trên bóng lưng kéo xuống đến, hắn biết mình lại thất thần , tháng này không biết đệ ngũ sáu, bảy tám mươi, chín mươi lần, vấn đề không lớn, hắn cùng đã biết sao giải thích, làm nửa cái sư phụ cũng xác thực nên đa phần một ít sự chú ý cho đối phương, nhìn cái này suy nhược như tinh tế ánh nến đứa nhỏ có bao nhiêu tiến bộ, hay không còn như mới bắt đầu như vậy bại lộ ở mưa rào xối xả lá cây, nếu rơi vào tay Ô đi mưa ô nhọn nhẹ nhàng va chạm liền bay xuống nhân gian.

Quách Trường Thành người này phảng phất là trời sinh vì là"Loan" chữ mà sinh. Bình thời hắn đứng thân thể cong cong, ngón tay siết góc áo cong cong, liền đối với người thái độ đều là nghìn bài một điệu mềm mại cong cong, không có tính chất công kích, như làm thơ trang giấy đặc biệt dễ dàng bị : được chà đạp, cũng như vĩnh viễn không được xuất bản ngày cửu lưu thơ ca, lưu loát, quăng tiến vào trong gió sẽ thấy tìm không gặp.

Mà vào lúc này quách Trường Thành, giờ khắc này đứng hắn trước người khoảng cách một bước quách Trường Thành lưng đánh rất thẳng, như gặp đại địch. Từ chính diện đặt xuống sáng rỡ đem hắn bóng người tạo thành một hạt Thiên Địa, vừa vặn có thể đem sở thứ cho chi bao phủ đi vào, rất có bảo hộ ý tứ.

Hắn xem qua này đoạn ở bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa quản chế, "Ta là đặc biệt ban điều tra , ta có trách nhiệm bảo vệ an toàn của dân chúng!" Đứa nhỏ âm điệu rút rất cao, âm cuối phá cùng, có loại khó có thể dùng lời diễn tả được bi thương hài kịch cảm giác, lại sau đó quách Trường Thành bắt đầu đứng ở trước mặt mình, "Sở ca, ta cũng có thể hóa thành một ngọn núi, bảo vệ ngươi!" , nói đến đây câu nói người lưng vẫn cứ rất loan, thế nhưng có thể nhìn thấy thẳng tắp nỗ lực, ngón tay vẫn cong cong, cũng đã có thể nắm được vũ khí.

Sinh, lão, bệnh, chết, yêu biệt ly, oán lâu dài, Cầu Bất Đắc, không bỏ xuống được, Phật viết nhân sinh tám khổ, mỗi một đắng phía sau đều là thật dài một chuỗi danh sách, nhân gian nhan sắc, mười chiếc hàng mẫu cũng độ không xong. Quách Trường Thành vẫn như cũ chiếu : theo đan toàn bộ thu, nhất bút nhất hoạ đem tên hướng về Bản Bút Ký trên nhớ, bìa, trang bìa một cùng trang để đều nhét được tràn đầy, này nhất định là chiếc rất lớn thuyền, mang theo bất đồng yêu hận tình cừu, mang theo đồng dạng gần hương tình e sợ. Sở thứ cho chi nhìn quay chung quanh ở quách Trường Thành bên người những kia trống rỗng không lắm rõ ràng đường viền, cuối cùng cũng nhất định sẽ bị : được một lần nữa lấp kín huyết nhục, uống qua canh Mạnh Bà đi qua Nại Hà Kiều, bọn họ mảnh da Cát Quang sinh mệnh, ở nơi này không có thần Phật vầng sáng người bình thường dưới ngòi bút bị : được kéo dài đến tương lai.

Trăm đời làm một người người có ngu hay không, từ trên cầu treo nhảy một cái thẳng dưới người có ngu hay không, chỉ là luôn có người muốn đi làm những này việc ngốc, nếu nói năm tháng tĩnh thật cũng bất quá là có người ở thay ngươi phụ trọng tiến lên.

Lại xuất thần rồi.

Sở thứ cho khó khăn đến không biết làm sao, tim liểng xiểng va vào xương cọt kẹt cọt kẹt vang, bừng tỉnh cảm thấy trước đây hơn 300 năm năm tháng nước dùng quả nước, từ giờ khắc này hắn có một loại khô quắt khô queo khát vọng. Là quách Trường Thành mang cho hắn, từ ngón tay xuyên thấu tiến vào đoàn kia không liệu người trong ánh lửa thời điểm, mới ý thức tới nguyên lai mình lồng ngực vẫn như cũ chứa sinh sôi liên tục nhảy lên trái tim, mỗi một giây mạch đập đều lên xuống nhiệt liệt nhịp tim.

Song mộc không phải lâm, điền dưới có tư, nghe được đối phương bé ngoan nói rõ với chính mình ngày thấy liền bắt đầu như có như không chờ mong ngày mai. K tuyến cũng không quan tâm, thỉnh thoảng từ bàn làm việc vách ngăn, ván ngăn nhìn thấy đứa nhỏ một chút. Độ người trong thiên hạ công trình hùng vĩ, Thi Vương trời sinh ngạo khí lẫm liệt, có thể nói ra"Ta tội đã chuộc" , là có thể không chút do dự cùng quách Trường Thành đồng thời bốc lên gánh nặng.

Sở thứ cho chi nhìn quách Trường Thành đẩy một chóp mũi Thủy Châu chạy đến trước mặt, đứa nhỏ vẫn là đổi không xong cong cong quen thuộc, như bị : được ngón tay vuốt nhẹ trôi qua thơ, bình thường không có vầng sáng, nhưng sạch sẽ to rõ, ở đáy lòng hắn đọc ra một vòng mang theo hạt tròn Liên Y.

Vì lẽ đó bình thường thì thế nào đây, xương sườn cùng canh, hắn chính là thơ cùng phương xa.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ