( sở quách ) ( tốc hành đoàn tàu cá nhân lưu trữ )
Suy nghĩ một chút đem mình bộ phận tái phát một chút, toán tồn một đương.
Ta còn là thật thích giá thiên.
Nhìn xong mới nhất canh tân trấn hồn ta nổ tung! !
Dập đầu bạo sở quách
Trong cổ họng tràn đầy sở thứ chi vị đạo, quách Trường Thành lúc này trở nên có chút tham lam, đầu lưỡi to gan mời sở thứ cho chi. Sở thứ cho chi có chút kinh ngạc, nhưng cũng rất nhanh mai một ở vô số dục vọng trung.
Nụ hôn này trong nháy mắt mang cho liễu cuồng dã, giống buổi tối cuồng hoan, nhiệt cay lưỡi vẫn không ngừng lấy mẫu trong miệng dưỡng khí, khiến người có chút không thở nổi. Vẫn tất, đầu lưỡi hoàn lưu luyến không rời giải đất ra một luồng chỉ bạc.
Bởi vì thiếu dưỡng, vẫn tất hậu quách Trường Thành liền tham lam hấp thu dưỡng khí, không ngừng thở dốc, xinh đẹp lưỡng gò má cũng mang cho một tia đỏ ửng.
Sở thứ cho chi không buông tha hắn, ngoài miệng bất động, dưới thân cũng không đoạn phát lực, ở quách Trường Thành dưới thân qua lại trừu đưa cự vật.
"Sở... Sở ca, ngươi chờ chút..." Vừa nói chuẩn bị sẵn sàng tiểu Quách cơ hồ là lại muốn đổi ý, sở thứ cho chi dục vọng luy kế lâu lắm kết quả chính là lúc quá độ thả ra. Tiểu Quách nhịn không được như vậy mãnh liệt động tác, chỉ có thể dĩ liên tục không ngừng thở dốc dữ cầu xin tha thứ trả lời sở thứ cho chi.
Theo lần lượt thâm nhập, sở thứ cho chi cũng tìm được cái điểm kia. Hắn tự vô tình hay cố ý hướng nơi nào đính khứ.
Tiểu Quách bị đột như kỳ lai thư thích cảm trùng đầu óc mê muội não, trong đầu tối hậu một cây căng thẳng huyền cũng chợt gãy. Lúc trước bất tri giác vui vẻ cũng như bài sơn đảo hải mà đến, hầu như che mất quách Trường Thành tất cả tự hỏi.
Nhân không quá chính dục vọng cửa ải này.
Canh miễn bàn ở vô tận dục vọng trước mặt có người ở thay ngươi tiêu mất.
Sở thứ cho chi không để lại cấp quách Trường Thành bất luận cái gì suy tính dư địa. Hắn thân thủ cầm quách Trường Thành tiền đoan. Trong quần đã đứng thẳng một số gần như yếu bạo phát vật nhỏ, bị ngoại giới kích thích, trong đó bạch trọc miêu tả sinh động. Nhưng ở sở thứ cho chi khôi lỗi ti ràng buộc hạ hơi ngừng.
"Tưởng tự mình một người thoải mái? Tưởng đẹp." Sở thứ cho chi cố ý đùa bị hắn ôm vào trong ngực tiểu hài nhi, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói rằng. Mang theo thấp ý khí tức phun ở quách Trường Thành bên tai, hắn không tự kìm hãm được hưng phấn mà ngắt nữu thắt lưng.
Quách Trường Thành thậm chí không biết mình lúc nào bị trói thượng thứ như vậy. Vui vẻ đã đạt đến đỉnh điểm, vô pháp thả ra cảm giác nhượng hắn một số gần như tan vỡ.
Hắn chen ra bản thân vi số không nhiều ý thức, thấp giọng nói rằng: "Sở... Sở ca, cầu ngươi, nhượng ra đi..."
Cao thấp bất bình thanh âm mang theo điểm điềm đạm đáng yêu ý tứ hàm xúc, nghe làm cho đau lòng người.