http://jiuyina.lofter.com/post/1f4b4740_eec0f287
[ sở thứ cho chi × quách Trường Thành ] làm Sở tỷ cùng Quách ca tính cách chuyển thành bình thường sau khi. . . . . .
· trước nghĩ tới một 25 tập kéo dài não động
· đại khái là năm nào đó tháng nào đó nào đó ngày cùng @ y nhĩ ợ ca trong bình luận mù tán gẫu nói muốn viết 25 tập sở quách não động văn? ? ?
· ta yêu sở quách a a a a a! ! !
· cặn bã hành văn xin gặp lượng
Ở lỗ kình chết rồi, lão Sở cùng tiểu Quách đều khôi phục bình thường.
Làm tiểu Quách nghe Triệu Vân lan cùng chúc hồng nói tới chính mình tính cách chuyển biến khi đó làm được : khô đến những chuyện kia, hắn quả thực có một loại cảm giác khóc không ra nước mắt.
"Cái...Cái gì? Hồng. . . Hồng tỷ ta. . . Ta đánh ngươi. . . Tay ngươi? !"
"Cái...Cái gì? Ta. . . Ta rống lên các ngươi? !"
"Cái. . . Sao? ! Ta. . . Ta bỏ qua rồi sở. . . Sở ca tay còn. . . Còn trừng hắn? ! !"
Xong xong, tiểu Quách cảm giác mình trái tim nhỏ lập tức đều không chịu nổi lớn như vậy tấn công dữ dội, chủ yếu nhất chính mình hay là đang lão Sở không có tính cách chuyển biến thời điểm làm được đến chuyện hư hỏng.
"Sở ca có thể hay không. . . . . . Chán ghét ta a. . ." Tiểu Quách nghĩ thầm, chỉ lo sau đó lão Sở đều không để ý hắn, gấp đến độ như con kiến trên chảo nóng, tự mình một người nằm nhoài rất điều đình trên bàn dài trầm tư suy nghĩ hống Sở ca biện pháp.
"Ôi ngu ngốc." Theo Sở ca lời nói, tiểu Quách sau gáy cũng cảm thấy này quen thuộc xúc cảm. Lão Sở theo tiểu Quách sau gáy độ cong sờ sờ, hỏi:"Ngươi lại làm sao?" ( mọi người có thể tự động não bù lão Sở này nị người chết ánh mắt và thanh âm hhhhh)
Tiểu Quách từ trên bàn bò lên, nhìn lão Sở không đầu không đuôi hỏi một câu:"Sở. . . Sở ca, ngươi. . . Ngươi tức rồi à. . ."
Lão Sở hiếm thấy lộ ra này sủng nịch mỉm cười, lấy tay từ nhỏ quách trắng mịn sau gáy chuyển đến hắn lông bù xù đầu nhỏ, xoa xoa, hồi đáp:"Tiểu tử, ta hảo hảo không có chuyện gì tức cái gì a."
Tiểu Quách nhìn một chút lão Sở, tuy rằng lão Sở ngoài miệng đã nói không có tức giận, nhưng tiểu Quách trong lòng vẫn là cảm thấy lão Sở tức rồi, quyết định chờ chút nghỉ làm rồi đi thương trường mua cái lễ vật cho Sở ca.
Ngày hôm nay rất điều đình mới vừa tan tầm, bình thường đều là chậm rãi chờ lão Sở cùng đi tiểu Quách chạy trốn được kêu là một nhanh chóng, này tan tầm điểm vừa tới, tiểu Quách đã từ rất điều đình bên trong xông ra.
Lão Sở nhìn tiểu Quách vội vội vàng vàng bóng lưng, không tự chủ cười cợt, nghĩ thầm: tiểu tử này lại đang làm cái gì đồ vật.
Tiểu Quách ngồi một chiếc xe taxi đi tới Long thành thương trường. ( gọi là phế thứ N lần thỉnh cầu các vị tha thứ )
Cho Sở ca mua cái gì thật đây? Tiểu Quách ở trong thương trường hết nhìn đông tới nhìn tây, một đôi mắt trợn tròn lên, tìm kiếm khắp nơi mua cho lão Sở lễ vật.