http://33054744.lofter.com/post/1f0e5854_eead6c28
Ngược, thận vào, không thích chớ vào! ! !
Không đau lòng
Không động lòng
Ngươi không yêu ta
——
Thế gian này cũng không có vĩnh cửu bình tĩnh, ở Thẩm nguy trở về một tháng sau đó, Long thành thị dân liên tiếp xuất hiện Ly Hồn chứng, đơn giản tới nói chính là hồn phách mất rồi, đó cũng không phải một chuyện nhỏ, cho dù có Thẩm nguy hỗ trợ, rất điều đình cũng dùng hơn một tuần lễ mới bắt được kẻ cầm đầu, thuận tiện nhìn vừa ra Ghost.
Đó là một con tu luyện rất nhiều năm ác quỷ, người yêu của hắn là một người loại, kỳ thực thời đại này này cũng không phải chuyện gì ngạc nhiên chuyện, nếu như không có làm Ly Hồn này vừa ra, là không có người sẽ quản chuyện này, có điều này ác quỷ tự nhiên là lệ khí rất nặng, cùng hắn giao hợp nhân loại có thể còn sống đều dựa vào hấp thụ những kia người chết hồn phách, nhưng là nhân loại kia mang thai ý đồ xấu, muốn an toàn sinh ra ý đồ xấu cũng sống sót, chỉ có thể không ngừng hấp thu sinh hồn, này ác quỷ cũng thông minh, hắn không có đem Tam Hồn Thất Phách toàn bộ lấy đi, mà là cho những người kia để lại một hồn một phách, nếu như không phải xuất hiện bệnh trạng quá nhiều người, khả năng cũng chỉ là coi như chứng si ngốc cái gì xử lý.
Long thành Cao ốc tầng cao nhất, Thẩm nguy ra tay chế trụ ác quỷ, cái kia mang thai nữ nhân ngã trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch, thống khổ rít gào, bụng truyền ra thê thảm anh đề.
Chúc hồng đầu đau địa che lỗ tai, sở thứ cho chi là Thi Vương, không có cảm giác gì, hắn đưa tay bám vào quách Trường Thành trên lỗ tai, mà Triệu Vân lan, có Thẩm nguy che chở, tự nhiên không có chuyện gì.
"A a a!"Chính mắt thấy tất cả những thứ này, ác quỷ hoàn toàn mất đi lý trí, tránh thoát ràng buộc, hướng về Thẩm nguy vồ tới, một hồi bị : được trấn hồn roi trói lại, một chút biến mất.
"Không muốn ——"Nữ nhân nhịn đau đưa tay ra muốn nắm lấy cái gì, nhưng là phí công.
"Thật đến không biện pháp khác sao?"Làm ở đây duy nhất nữ tính, chúc mắt đỏ, nhìn về phía Triệu Vân lan.
". . . . . . Không có."Nói tiếp chính là Thẩm nguy, này một người một quỷ phạm vào đắc tội nghiệt là bọn hắn mấy đời đều chuộc không rõ , những kia bị : được hút hồn phách là vĩnh viễn không về được.
"Sở ca, bọn họ thật thê thảm."Quách Trường Thành hút mũi, lôi kéo sở thứ cho chi góc áo.
Đối với ăn qua người, đã thấy nhiều sinh tử Thi Vương tới nói, nội tâm không hề sóng lớn, thế nhưng không biết làm sao vậy, sở thứ cho chi nhìn quách Trường Thành cặp kia trong suốt không có một tia tạp chất con mắt, quỷ thần xui khiến hỏi một câu, "Trường Thành, ngươi sẽ đau lòng sao?"
"Sở ca, ta lại không sinh bệnh, làm sao sẽ đau lòng."Quách Trường Thành ngữ khí như vậy e rằng cô, nhưng là trong nháy mắt đó, sở thứ cho chi nhưng cảm nhận được một trận khắc cốt cảm giác mát mẻ ngấm vào hắn viên này từ lâu không ở nhảy lên trái tim.