Phần Không Tên 25

84 4 0
                                    

 http://qiufwngsaoluoye.lofter.com/post/1e3b9d2a_eeacbe96

cp: sở thứ cho chi x quách Trường Thành

Kịch hãy giả thiết

Theo viết

Quách Trường Thành mới vừa gia nhập rất điều đình không bao lâu, sở thứ cho chi chỉ thấy thức quá bản lĩnh của hắn: nhất thị : một là đối mặt xác chết, hai mắt một phen ngã xuống đất ngất đi; hai là đụng tới đồ vật, hai chân một bảng ôm lấy chính mình.

Đối mặt mất đi ý thức quách Trường Thành, sở thứ cho chi chỉ là lắc đầu một cái, hai phần bất đắc dĩ tám phần ghét bỏ, đưa chân đá đá trên đất người. Mà khi quách Trường Thành xác xác thực thực như con lười như thế treo ở trên người của hắn thời điểm, sở thứ cho chi không khỏi nhíu mày lại, quay đầu, trừng lớn đồng tử, con ngươi, thậm chí dùng sức đập quách Trường Thành mu bàn tay. Đây là đe dọa, cũng là trừng phạt. Quách Trường Thành lập tức thẳng tắp thân thể dừng lại, hai tay nắm bắt đan vai túi mang, đôi môi mân thành hơi nhếch lên thẳng tắp, như cái quai bảo bảo như thế đứng sở thứ cho thân sau.

Sở thứ cho chi tức giận mắt trợn trắng, trong lòng khuyên chính mình không nên cùng này ngốc nga tính toán. Dưới cái nhìn của hắn, quách Trường Thành nghiễm nhiên là ở ngày mưa gió sợ sệt sấm vang chớp giật tiểu hài tử.

Hoá ra chỉ cần gặp phải kinh hãi, hắn đe dọa ở nơi này hài tử trước mặt mất phân lượng. Quách Trường Thành vẫn là trước sau như một địa nhảy đến trên lưng hắn. Sở thứ cho chi lại một lần đối đầu tầm mắt của hắn.

"Sở, Sở ca. . . . . ."

"Cho ta hạ xuống!" Sở thứ cho chi nhãn bên trong mơ hồ bốc lên một tia ngọn lửa.

Quách Trường Thành chỉ có thể đem ngậm trong miệng biện từ đều nuốt xuống. Hắn đương nhiên không dám dễ dàng đắc tội Sở ca, cũng không dám tùy tùy tiện tiện đánh gục Triệu nơi trên người.

Sau đó, quách Trường Thành thỉnh thoảng sẽ bị : được sở thứ cho chi huấn mấy câu nói. Mỗi lần đại để đều là đồng dạng ý tứ, quách Trường Thành càng muốn chờ sở thứ cho chi chạm đích sau khi rời đi, thừa dịp chính mình đầu nhỏ quả dưa còn đem hắn chứa đầy ấp, bận rộn lo lắng nghe được đem từng chữ từng câu đều ghi lại ở hắn sách nhỏ trên.

"Ta nhất định phải trở nên dũng cảm một ít, như vậy là có thể càng tốt mà bảo vệ mọi người!" Quách Trường Thành tìm được rồi hắn ở lại rất điều đình ý nghĩa, dừng một chút, lại tiếp tục nói bổ sung: nếu như vậy, cũng sẽ không nhạ : chọc cho Sở ca mất hứng.

Quách Trường Thành đúng là nỗ lực. Khi hắn lại một lần cùng xác chết giao thiệp với lúc, hắn sẽ bấm bắp đùi của chính mình thịt ngon để cho mình duy trì đầu óc tỉnh táo. Làm chúc hồng đối mặt bị tập kích hiểm cảnh lúc, hắn có thể từ một bên nhảy ra bảo vệ chúc hồng, thừa dịp phe địch do dự trong nháy mắt vì là sở thứ cho chi tranh thủ cơ hội phản kích. Khi hắn gặp phải u súc lúc, hắn cũng sẽ không tức khắc tìm sở thứ cho chi coi như bảo vệ lá chắn, mà là hai tay nắm chặt Lâm Tĩnh ca cho hắn đèn pin.

Nhìn thấy quách Trường Thành một chút tiến bộ, sở thứ cho chi vung lên khóe miệng, không chút nào keo kiệt hắn đối với Trường Thành ca ngợi. Trước mắt cái này quá khứ đều là úy úy súc súc tiểu tử, bây giờ nhi cũng phải trưởng thành lên thành một mình chống đỡ một phương nam tử hán, có thể đứng ở bên cạnh hắn cùng hắn kề vai chiến đấu.

"Làm rất tốt a!"

Sở thứ cho chi đi lên phía trước, vỗ vỗ quách Trường Thành vai phải, đem kỳ vọng cùng mong ước tất cả đều giữ cho hắn.


Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ