Ta rất táo bạo

34 1 0
                                    

http://lclldfandhq.lofter.com/post/1d9dbb7b_eeb9bd2f

Ta rất táo bạo

Ooc tan vỡ

Táo bạo thỏ bổn,vốn thỏ cùng ôn nhu báo bổn,vốn báo cố sự.

Một chút trạm canh gác hướng về có nguy lan.

Quách Trường Thành ngồi ở phòng cà phê lộ thiên cái bàn một bên, thiểu Mễ Mễ quan sát này tòa màu xám kiến trúc.

Quang minh đường 4 số, hắn đi làm địa phương, chính xác tới nói, là hắn sau đó đi làm địa phương.

Quách Trường Thành là hướng đạo, ở nơi này ngoại trừ người bình thường chính là lính gác cùng hướng đạo trong thế giới, người bình thường có người bình thường sống pháp, trạm canh gác hướng về có trạm canh gác hướng về sống pháp, hai loại người cũng không lẫn nhau lui tới, rồi lại cùng một nhịp thở.

Trạm canh gác hướng về liền giống với là giữ gìn bầy cừu chó săn, người bình thường chính là bầy cừu, số ít chó săn bảo vệ đa số bầy cừu, lấy này giữ gìn xã hội hòa bình.

Lính gác cùng hướng đạo đi ngang qua đẳng cấp đánh giá sau sẽ phân phối đến xã hội mỗi cái bộ ngành, quách Trường Thành là trung cấp hướng đạo, theo lý thuyết trung cấp là có thể ra chiến trường , có thể quách Trường Thành cậu hai không nỡ lòng bỏ hắn, liền để hắn ở lại Long thành làm cảnh sát.

Liền quách Trường Thành đã bị phân đến quang minh đường 4 số, đặc biệt ban điều tra.

Đặc biệt ban điều tra lệ thuộc vào công an cơ quan, chủ yếu phụ trách bắt lấy giết chết trái pháp luật phạm tội lính gác hướng đạo, hoặc là xử lý một ít có quan hệ trạm canh gác hướng về án kiện, án.

Bởi đặc biệt ban điều tra đặc biệt tính chất công việc, vì lẽ đó một loại lính gác cùng hướng đạo cũng không muốn cùng bọn họ giao thiệp với, tự nhiên cũng không có gì người đồng ý gia nhập, vì vậy ở quách Trường Thành trước, đặc biệt ban điều tra đã có mười năm không có cái mới người gia nhập.

"Trường Thành a, ngươi yên tâm, ngươi đi nơi đó cũng chỉ là làm một ít chức quan văn công tác, công việc bên ngoài cái gì không tới phiên ngươi, hơn nữa cái nào phúc lợi so với nơi khác đều tốt, đồng sự cũng là rất dễ thân cận ." Quách Trường Thành cậu hai vỗ bờ vai của hắn cùng hắn nói rằng.

Cũng không phải quách Trường Thành không muốn đi đặc biệt ban điều tra, mà là hắn có nhẹ nhàng xã giao hoảng sợ chứng, hắn sợ sệt cùng người xa lạ giao lưu, cũng sợ sệt xa lạ nơi, ngẫm lại muốn cùng nhiều như vậy người xa lạ giao thiệp với, hắn liền không nhịn được run cầm cập.

Đưa tin ngày là Hậu thiên, quách Trường Thành dự định đi tới thăm dò con đường, quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh, thuận tiện quan sát quan sát đặc biệt ban điều tra đều là nhân vật dạng gì.

Quách Trường Thành ngồi ở cách rất điều đình không xa phòng cà phê uống cà phê, hắn uống cà phê, tinh thần của hắn thể quách con thỏ nhỏ uống cà rốt chất lỏng.

Quách con thỏ nhỏ là một con kẻ trộm đáng yêu thả xuống nhĩ thỏ, hắn có vàng bạc giao nhau thuận trơn bộ lông, đen thùi lùi tròn vo mắt to, cùng với cực kỳ táo bạo tính khí.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ