【 sở quách 】 Stockholm tình nhân

53 2 1
                                    


 【 sở quách 】 Stockholm tình nhân ( ngụy )

"Không lĩnh ngộ Stockholm tình nhân đích thực thực hàm nghĩa, mù viết màu vàng phế liệu, nói đúng ra chính là mượn cái tên"

"ooc nhìn ra nghiêm trọng, giả thiết là công đức gia không có bị : được lấy xuống sau đó sở thứ cho chi bạo phát rời đi rất điều đình, Triệu Vân lan để quách Trường Thành đi khuyên hắn một chút"

"Nên toán cùng bằng hữu một người viết một nửa đi @ lam uyên "

Stockholm tình nhân

"Không lĩnh ngộ Stockholm tình nhân đích thực thực hàm nghĩa, mù viết màu vàng phế liệu, nói đúng ra chính là mượn cái tên"

"ooc nhìn ra nghiêm trọng, giả thiết là công đức gia không có bị : được lấy xuống sau đó sở thứ cho chi bạo phát rời đi rất điều đình, Triệu Vân lan để quách Trường Thành đi khuyên hắn một chút"

"Nên toán cùng bằng hữu một người viết một nửa đi"

U ám tiêu sái nói bên trong chỉ có hai bên trên vách đá còn giá trí : đưa có chút niên đại tường đèn, hơi yếu ánh đèn bao phủ một cái tối đen đường cái, an tĩnh lòng đất phảng phất hoàn toàn tách biệt với thế gian, sở thứ cho chi chỉ nghe thấy mình bước đi phát ra"Cộc cộc" thanh.

Từ khi mình cùng Triệu Vân lan tranh chấp sau đó từ rất điều đình sau khi ra ngoài đã có chút thời gian , vì tách ra trước đây những kia cảm quan nhạy cảm như mũi chó giống như đồng sự, hắn cũng chỉ có thể tạm thời lựa chọn nơi này thu xếp. Này đi ra kỳ thực rất ngắn, sở thứ cho trưởng chân một bước không vài bước cũng đã đi tới một tấm khép hờ trước cửa, từ trong khe cửa mơ hồ tiết lộ ra mờ nhạt mà sáng sủa ánh lửa.

Sở thứ cho chi đẩy ra môn phát sinh"Kẹt kẹt" một tiếng, trên bàn cùng trên vách tường ngọn đèn rõ ràng nói ra, rõ ràng là Ám Vô Thiên Nhật lòng đất so với đã trời tối ban đêm còn muốn sáng lý do. Con mắt của hắn đảo qua bị : được chính mình giam cầm ở bên trong phòng người, này tiểu ngu xuẩn trên gáy da thịt trắng nõn ở chập chờn dưới ánh đèn như ẩn như hiện. Người nhưng nằm ở nơi đó hơi động không nhúc nhích, sở thứ cho chi ánh mắt dừng lại ở đây người trên người, rất hứng thú tựa như trên dưới đánh giá một phen.

Quách Trường Thành mình bị gõ ngất không biết là qua bao lâu, trí nhớ của hắn vẫn dừng lại lúc trước đi tìm sở thứ cho chi trên đường, hiện tại ý thức dần dần hấp lại, nhỏ vụn mà ma túy thần kinh cảm giác đau dần dần hướng về hắn kéo tới, huyệt Thái Dương cũng nhảy một cái nhảy một cái đau đớn, quách bên dưới trường thành ý thức giật giật thân thể nhưng cảm giác được dường như rót chì một loại trầm trọng cảm giác, hắn hiện tại tứ chi cứng ngắc đau nhức, hơn nữa trên cổ tay tựa hồ bị trói lấy món đồ gì như thế, hắn chậm rãi mở mắt ra, chờ con mắt thích ứng một hồi chu vi hơi yếu ánh sáng, trong miệng liền phát sinh một tiếng vô ý thức rên rỉ.

Sở thứ cho chi bắt lấy người nhẹ nhàng động tác sau liền thu hồi ánh mắt, hắn cầm lấy trên bàn Ấm trà cho mình rót một chén trà, đặt ở bên mép mân một cái, sau đó mới xa xôi địa phát ra âm thanh đến, "Ơ, tiểu tử, tỉnh rồi?"

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ