http://fracysun.lofter.com/post/1cf54e1d_eebd6a0d
【 sở quách 】 kết thân pháp tắc ( đoản văn )
Đối với quách Trường Thành tới nói, kết thân quá trình đều là rất dày vò, kết quả đều là rất thất bại. Người trong nhà mặc dù biết tính cách của hắn không thế nào chiêu nữ hài tử yêu thích, lại không nghĩ rằng thì ra là như vậy không nhận tội nữ hài tử yêu thích. Hết lần này tới lần khác sau, hắn cậu hai rốt cục bắt đầu thật sự bối rối. Dù sao đứa nhỏ này ngốc a, một người sinh sống sợ là muốn xong a.
Ở đây loại nếu nói chuyện đại sự cả đời trên, các trưởng bối hành động lực thường thường gọi người thán phục. Quách gia cậu hai lão phu thê hai, già đầu, tài năng như thần, không chỉ có nhanh chóng hiệu suất cao địa thay quách Trường Thành chú sách thế kỷ X duyên lưới, còn cố ý cho hắn dùng A4 giấy tố phong đóng dấu một phần"Kết thân pháp tắc" , cũng không biết từ đâu nhi phục chế dán tới.
"Kết thân pháp tắc ——" Đại Khánh mang theo nghiêm túc cau mày, cao giọng xem nói, "Điều thứ nhất, nam nhân có thể không đẹp trai, nhưng nhất định phải sạch sẽ. Điều thứ hai, coi như trong lòng yêu thích, cũng phải có đường biên ngang, phải tránh quỳ liếm. Điều thứ ba. . . . . ."
"Nhỏ giọng một chút! ! !" Một cục giấy đột nhiên bay tới, ở giữa Đại Khánh đầu.
"Đau quá! Ai ta nói lão Sở ngươi người này. . . . . ."
"Kỷ kỷ méo mó có phiền hay không! Không cần làm sống a?" Vẫn buồn ở trong góc sao cổ sở thứ cho chi lườm hắn một cái, buông xuống đặt ở trên bàn chân dài, theo sượt địa một hồi đứng lên, đá Computer ghế tựa một cước. Sau đó hai tay cắm vào túi quần, trầm mặt đi ra ngoài.
"Sở ca. . . . . ." Quách bên dưới trường thành ý thức địa hô hắn một tiếng.
Cũng không biết có hay không bởi vì kêu quá nhẹ, sở thứ cho chi càng ngoảnh mặt làm ngơ, trải qua bên cạnh hắn lúc chốc lát không có dừng lại, nhanh chân trực tiếp bước ra rất điều đình.
Loại này tự dưng nghỉ việc hành vi, vừa kích động lại hiện ra ấu trĩ, cũng không có có ý gì, sở thứ cho chi tâm biết rõ ràng. Hắn chỉ là không muốn ở nơi đó đợi.
Đá dưới chân cục đá, lung tung không có mục đích địa dọc theo đường đi lung tung. Giờ tan sở Cao Phong lúc đoạn còn có không tới một giờ, trên mặt đường dòng xe cộ từ từ bắt đầu hội tụ. Mọi người lui tới, cảnh tượng vội vã.
Nhân sinh khổ ngắn, muốn theo đuổi đồ vật nhiều lắm, ép tới bọn họ mỗi một người đều thở không nổi.
Sở thứ cho chi không khỏi ngoắc ngoắc khóe môi, tựa như cười nhạo, vừa tựa như cười khổ. Hắn cùng với những này tươi sống sinh linh không giống nhau. Hắn chết đi từ lâu, kết thúc Nhân Quả, Bất Nhập Luân Hồi. Thời gian qua đi quá lâu, cũng giống như quên mất thất tình lục dục tư vị. Cái gì gọi là sinh buồn bã? Cái gì gọi là chết khổ? Hết thảy quên sạch sành sanh. Lưu lại năm tháng dài đằng đẵng, như thệ nước, nhiều vô số kể.
Quách Trường Thành. . . . . . Trước mắt hiện lên thiếu niên long lanh cười.
Ước chừng là kịch nam đi, hắn xa xôi nhớ tới. Hoa tựa như ấy, liễu tựa như ấy. Ngày cưới Như Mộng, điều kiện không thường.