【 trấn hồn tương quan 】 sở quách

16 1 0
                                    

http://zheijianshiyuniwoyouguan.lofter.com/post/1ea5ddf2_11bf59d9

【 trấn hồn tương quan 】 sở quách

◆ sở thứ cho chi × quách Trường Thành

◆ mới vừa ra lò lạnh cp văn, mau tới coi trộm một chút nhìn một chút ( quỳ xuống đất phất tay quyên ~

◆ không có gì ý mới vẫn là máu chó nội dung vở kịch ooc, thông cảm nhiều hơn

Sở thứ cho chi chưa bao giờ từng thấy như vậy quách Trường Thành.

Quách Trường Thành ở tại bọn hắn kết hôn cái thứ bảy ngày kỷ niệm ngày đó, XXX một cái từ khi hắn sinh ra tới nay ...nhất khác người chuyện tình.

Nha, kết hôn chính là ở quang minh đường 4 số, ở Triệu Vân lan, Thẩm nguy cùng đặc thù ban điều tra thành viên khác chứng kiến dưới, đồng thời ăn cơm.

Có người nói trong nhân loại có như vậy một cái hôn nhân định luật, tổng kết mà nói chính là, ba năm nỗi đau, năm năm chi lạnh, bảy năm chi ngứa, mười năm vết thương.

Trong nháy mắt, đây là bọn hắn cùng nhau năm thứ bảy , đáng tiếc chính là, cho dù là Thi Vương cùng trấn hồn bấc đèn cũng không cách nào tránh khỏi xuất hiện phàm nhân trong miệng nói tới bảy năm chi ngứa.

Ngứa có một phong cách riêng, ngứa vò đầu bứt tai.

Quách Trường Thành từ khi chuyện kia sau khi kết thúc, tự nguyện gia nhập một đại học trong thành mỗi cái đại học liên hợp tổ chức xuống tới cơ sở, phục vụ bách tính một phục vụ tổ chức, trải qua ngắn ngủi huấn luyện, tiểu Quách đồng chí bởi vì độ cao tham dự nhiệt tình cùng người hiền lành tướng mạo bị : được phân ở không có gì người đồng ý đi . . . . . . Long thành tiểu khu cư ủy hội.

Không phải Triệu Vân lan bọn họ ngụ ở cái kia tiểu khu, mà là một lời khó nói hết Long thành hai khu.

Quách Trường Thành công tác rất đơn giản, chính là đối mặt một loạt chính trực thời mãn kinh phụ nữ, kiên trì lắng nghe nàng cùng các nàng cha mẹ chồng, lão công, nhi nữ, quê nhà xé không ngừng để ý còn loạn vạn ngàn gút mắc.

Trời sinh đầu lưỡi không phát dục tốt quách Trường Thành không thể làm gì khác hơn là mỗi ngày đúng giờ đi đảm nhiệm một đồng nghiệp thiện báo lấy mỉm cười chuyện cũ thùng rác, lại mệt cũng không quay đầu lại.

Liền hắn mỗi ngày đều không thể không đẩy một đầu chuyện nhà, rối tung như thế địa về nhà.

Hắn và Sở ca nhà.

Hôm nay sở thứ cho khó khăn đến chính mục không chuyển con ngươi xem một không biết đang giảng cái gì phim truyền hình, quách Trường Thành ở cửa trước một bên đổi giày, một bên kêu hắn một tiếng, hắn lại không nghe thấy.

Tiểu Quách đồng chí có chút phẫn nộ cắn môi một cái, sau đó chần chờ một giây, bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, vẻ mặt trong nháy mắt hơi sốt sắng.

Sau đó hắn cẩn thận nhón chân lên, tư thế cứng ngắc nhẹ nhàng đi tới, trốn ở sở thứ cho chi ngồi ghế sô pha lót sau lưng.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ