【 sở quách 】 bàn về bị thương cùng biểu lộ thành công bao quát tính

51 2 0
                                    

http://end-of-line.lofter.com/post/1d0fb17f_eeb017b5

【 sở quách 】 bàn về bị thương cùng biểu lộ thành công bao quát tính

# kịch hãy sở quách

# nhân loại Sở ca x cương thi nồi nhỏ ba

# nhân vật tan vỡ OOC báo động trước

# tính cách tính là gì, đến a, trao đổi thân phận đùa bỡn một đùa bỡn a (x

# nội dung cùng đề mục như thế sa điêu, xin mời thận vào.

Rất điều đình nghênh đón một tên thành viên mới, tiểu Quách. Tiểu hài nhi đại danh quách Trường Thành, cương thi một con.

Nói hắn tiểu, kỳ thực tuổi đã ba vị mấy hướng trên đi. Nhưng thắng ở dài đến tuổi trẻ, cả ngày ở trong quan tài ngốc , từng trải ít, người nhìn tinh khiết lương sạch sẽ. Ba lô nhỏ nghiêng một lưng, thanh xuân phấn chấn vung nơi bên trong một số dịu dàng người tinh không biết bao nhiêu con phố.

Mọi người mừng rỡ đem tiểu Quách bao quanh vây nhốt, đối với đồng nghiệp mới biểu thị nhiệt liệt hoan nghênh đồng thời, không một không ở trong lòng phỉ nhổ Triệu đại trưởng phòng bất lương hành vi: đừng tưởng rằng bọn họ dễ gạt gẫm, triệu : đòi cái người mới thật thuận tiện ngươi trộm đạo đến sát vách Long đại sẽ thân mật đi đúng không? !

Nhân gia Thẩm giáo sư 9h đi 5h về vội vàng giáo thư dục nhân đằng không ra thân, không ngờ như thế ta rất điều đình lĩnh cũng không phải là lương thực nộp thuế, đi làm sẽ không cần đánh thẻ rồi hả ?

Liền ngươi Triệu Vân lan rỗi rãnh, trên chuyến nhà vệ sinh đều có thể kẹp lấy tan học thời gian thất quải bát quải ổ tiến vào Long thành đại học văn tống lâu giáo sư văn phòng.

Đáng tiếc quách Trường Thành lúc này còn không biết những này cong cong lượn quanh, hắn đứng chính mình bên cạnh bàn ôm chúc hồng cho bưng hoa, ở một đám tinh quái đồng sự hoan nghênh bên trong ngại ngùng địa vò đầu cười khúc khích.

Triệu nơi lén lút chăm sóc quá, đối với người mới muốn bảo vệ. Đừng xem Trường Thành tên này nhi thức dậy lớn, lá gan kỳ thực rất nhỏ. Bình thường đều chú ý một chút đừng không có chuyện gì làm yêu, nếu như làm cho người ta doạ ra tốt xấu đến, giống nhau chụp tiền thưởng.

Tuy rằng gần nhất mấy tháng Triệu Vân lan đã dựa vào mỗi ngày tìm thức đuổi theo"Thê" tiết mục đem trưởng phòng uy nghiêm thất bại sạch sành sanh, nhưng việc quan hệ tiền thưởng, vì cá nhỏ làm mỹ phẩm cùng mới nhất khoản điện tử đồ bỏ đi, mọi người khuất phục. Ai còn có thể không chút ít ham muốn đây.

Huống hồ nhân gia tiểu Quách như vậy người hiền lành, cho dù da mặt dày như rừng tĩnh, cũng thực không xuống tay được.

_

Có thể lệch có người không ăn quai bảo bảo cái trò này.

_

"Đều ổ nơi này làm gì đây? !"

Tiểu Quách ở chen chúc bên trong trịnh trọng tiếp nhận uông trưng tỷ đệ nhân sự tư liệu, vừa muốn nói cám ơn, cửa lớn đột nhiên bình địa gầm lên giận dữ. Mọi người đầu tiên là sửng sốt, lập tức phảng phất thấy quỷ giống như phần phật làm chim muông trạng tứ tán.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ