http://yuzhuangzhuang.lofter.com/post/1e89f1a9_eebb839d
Sở quách ‖ thầm mến chuyện nhỏ này ( tiết mục ngắn một phát xong )
cp: sở thứ cho chi × quách Trường Thành
Trường thành nhỏ thầm mến lão Sở ( ha ha ha ha, không hảo ý tây ), cho tới lão Quách mà, cũng không biết.
Tiểu hài nhi hai ngày nay cũng không giống như trước như thế cách giờ làm việc còn sớm liền ngoan ngoãn ngồi ở trước bàn làm việc rồi.
Phong phong hỏa hỏa chạy vào thời điểm, quai đeo cặp sách đem cổ tay đều xé sai lệch, lộ ra một đoạn nhỏ nhi không công cái cổ, lề trên còn nổi tầng sáng lấp lánh mỏng mồ hôi.
Liền đặt cửa nhi chờ ngăn người Triệu Vân lan cánh tay duỗi một cái liền mang theo sau cổ áo đem tiểu hài nhi dễ dàng địa xách lại đây,
"Ai ai ai, chỗ nào đi nhỉ? Đến muộn ngươi còn muốn chạy?"
Tiểu hài nhi tỉnh tỉnh mê mê trở về đầu, đối với trưởng phòng lộ ra một loạt xán lạn Tiểu Bạch răng.
"Triệu nơi!" Hắn lắc lắc phía sau không tồn tại đuôi nhỏ, vào trong ngực vuốt ve một đại đoàn trong túi tìm tìm kiếm kiếm, lấy ra cái bao giấy dầu bánh rán trái cây, hiểu chuyện nhi địa dâng.
"Không tệ lắm, còn hiểu đến hối lộ , " bánh rán trái cây vừa vào miệng, Triệu Vân lan hàm hàm hồ hồ địa nói, nghiêng người để tiểu hài nhi đi vào.
Đi chưa tới nửa bước, một con mập đô đô Miêu Trảo đưa ra ngoài, "Đứng lại!" Đại Khánh âm trầm địa nói.
Vòng quanh tiểu hài nhi cổ chân băn khoăn hai vòng nhi, mập mạp này hít vào một hơi thật dài.
"Bánh thịt bò!" Hắn chắc chắc địa nói, "Giao ra đây!"
Sáng loáng Địa Miêu móng lóe lóe, tiểu Quách cười ha hả đưa cho hai cái bánh bao lại đây, "Phó phòng, ta mua cho ngươi bánh bao."
Đại Khánh nửa tin nửa ngờ địa nguyên lành nuốt vào hai cái bánh bao thịt, lại giật giật mũi, tức giận hô to:"Thành Nam lão Trương nhà bánh thịt bò! Chính xác không sai! Tiểu Quách, nhanh lấy ra hiếu kính Lão Miêu!"
"Thành Nam xa như vậy, tiểu Quách làm sao đuổi qua được, " chúc hồng từ sau vừa đi tới, thuận lợi cầm quách Trường Thành trong tay sữa đậu nành, nói tiếng cám ơn, "Ngươi mèo này mũi lại không thể so mũi chó, đừng làm khó nhân gia tiểu hài nhi."
Đại Khánh nửa tin nửa ngờ, dùng đuôi sao nhi gãi gãi mũi, từ nhỏ quách trong tay lại đoạt cái bánh bao ngậm đi rồi.
Quách Trường Thành đại thở ra một hơi, dịch mảnh vụn bước thật vui vẻ địa hướng về văn phòng đi, nhìn thấy sở thứ cho chi chánh: đang kiều hai cái chân dài ở trên bàn làm việc, Khổ Đại thù sâu quay về Computer nghiên cứu mới vừa mở cửa thị trường chứng khoán, trong lòng lại yên lặng đánh tới trống lui quân.
Ôm trong lồng ngực nóng hổi điểm tâm, quách Trường Thành ngay ở sở thứ cho chi Computer trước mặt nhi trù trừ lên.
Sở thứ cho chi từ lúc hắn vào cửa trước liền nhìn thấy hắn này đem lùi lại tiến vào ngốc hình dáng , thấy hắn còn không có cùng tự mình nói trên nói liền bắt đầu có chút đỏ khuôn mặt nhỏ nhi, lại lộ ra bình thường này phó oan ức ba ba vẻ mặt, trong lòng buồn cười, diện nhi trên cũng không động thanh sắc, muốn chờ Tiểu Cẩu Nhi chính mình nóng lòng nhào lên.
Quách Trường Thành cũng biết chính mình đâm chọc ở đây quá ngốc, tiểu hài nhi da mặt vừa mỏng, quyết tâm, muốn ôm đồ vật trở lại.
"Không có ta điểm tâm a, " sở thứ cho một trong câu nói đem tiểu hài nhi hô trở về.
"Có!" Quách Trường Thành sốt ruột bận bịu sợ địa quay đầu, suýt chút nữa chân trái vấp chân phải."Ngày hôm qua Sở ca thịt bò muốn ăn bánh."
. . . . . .
Sở thứ cho chi nhíu mày, một mặt trêu tức địa nhìn tiểu hài nhi mặt lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được trở nên đồng hồng.
"Ngày hôm qua Sở ca muốn ăn bánh thịt bò!" Tiểu hài nhi vừa vội đến bắt đầu khóe mắt đỏ lên , lời nói không mạch lạc.
. . . . . .
Hai người mắt to mắt nhỏ địa trừng mắt, sở thứ cho chi cảm giác mình vạn năm quan tài mặt muốn rách công, có thể tiểu hài nhi như vậy nhi lại thực sự làm người thương, không nhịn được muốn trêu hắn.
"Bánh thịt bò! Miêu gia gia mũi sẽ không bỏ qua!" Thật lớn một đống Đại Khánh từ một bên khác lao thẳng tới lại đây.
Thi Vương cánh tay phải loáng một cái liền thu : nhéo Đại Khánh đuôi trực tiếp đem hắn từ lầu hai ném ra ngoài cửa sổ, rơi đến Triệu Vân lan có thể bảo bối cái kia quả cà trên kệ.
"Miêu gào QAQ" Đại Khánh gọi thê thảm,
Quách Trường Thành trong miệng hô"Phó phòng, " sốt ruột bận bịu sợ địa muốn leo cửa sổ hộ một bên đi nhìn một cái, bị : được sở thứ cho một trong đem chặn ngang kéo trở về.
"Nhìn cái gì vậy, cơm nước xong không?" Ngữ khí hoành hành bá đạo.
Tiểu Quách nhi bị : được này vừa kéo lại lọt vỗ một cái tim đập, vò vò chính mình nóng lên mặt, con ngoan lắc lắc đầu.
Sở thứ cho trưởng chân tùy tiện câu đến rồi cái băng, dùng cằm chỉ trỏ, "An vị nơi này ăn."
Quách Trường Thành biết nghe lời phải, học sinh tiểu học như thế ngồi ngọn tiêu chuẩn chính xác, cúi đầu gặm trong tay bánh bao, lại không biết nghĩ tới điều gì, nhấp miệng dùng sức nín cười.
Hắn nhìn không gặp sở thứ cho chi khi hắn bên cạnh nhi chánh: đang nắm cười con mắt nhìn hắn, vạn năm quan tài mặt vẻ mặt đều nhu hòa hạ xuống.
Sở thứ cho chi cũng không biết một bên chúc hồng vây xem toàn bộ hành trình, trong lòng thẳng mắng"Chợt hiện mù lão nương ngàn năm xà mắt."
Cho tới Lâm Tĩnh, hắn còn chưa tới đâu .
( ॑꒳ ॑ ) có hay không tiểu khả ái có thể đề không đủ cho ta ( ॑꒳ ॑ )