http://luyuanchenzaibeijiquansesefadou.lofter.com/post/1f731357_ee926cc1
【 sở quách 】 một hằng ngày. Không phải kịch bản. Nguyên tác thiết.
Nhân dân thật là tốt giúp đỡ, trưởng phòng thật là tốt bộ hạ, đồng sự thật là tốt đồng bọn quách Trường Thành đồng chí, đang mạo vũ đi làm sau khi không phụ sự mong đợi của mọi người địa căn cứ con ghẻ tính chất đặc biệt bị bệnh liệt giường.
Buồn cười sao? Không buồn cười. Rất điều đình các vị cảm thấy buồn cười. Lạm dụng chức quyền trưởng phòng cho tiểu Quách nhóm nghỉ ốm đồng thời cho sở thứ cho chi cũng thả mấy ngày, lý do: chăm sóc bệnh nhân.
Quỷ Tài tin ngươi.
Càng khiến người ta nổi nóng chính là Triệu Vân lan hàng này trước khi đi vỗ vỗ sở thứ cho chi vai, nói một cách đầy ý vị sâu xa: "Tiểu Quách mấy ngày nay thân thể không tốt không chịu nổi vận động dữ dội, ngươi kiềm chế một chút a."
Không muốn gây sự Thi Vương, mỗi tháng luôn có như vậy mấy ngày muốn làm lật cái này vô liêm sỉ lãnh đạo.
Đương nhiên, ngẫm lại mà thôi. Kích động mặc dù bị xưng là kích động, cũng là bởi vì nó thường thường bị : được ngăn chặn.
——————
Quách Trường Thành đồng chí không hổ vạn năm ở cuối xe, một bệnh sinh nhanh ba ngày cũng không thấy được, nhiệt độ từ đầu đến cuối không có giảm xuống dấu hiệu. Hai người mắt to trừng mắt nhỏ đối diện chốc lát, quách Trường Thành hư hư mở miệng."Sở ca. . . Muốn. . . Nếu không ngươi chớ xía vào ta đi. . . Lại không nghiêm trọng. . . . . ." Nói còn chưa rơi xuống đất đã bị sở thứ cho một trong cái hung ba ba ánh mắt nghẹn cái kinh hồn bạt vía, vội vàng câm miệng.
Đùa giỡn, hắn có thể sợ sệt chính mình một mông không đối đầu đã bị sở thứ cho chi xách cái Đại Khảm Đao đến triệt để hoàn toàn tuyệt đối vật lý hạ nhiệt độ. Quách Trường Thành là bệnh đến có chút mơ hồ, nhưng là biết mạng nhỏ trọng yếu.
Quang minh đường số bốn rất điều đình văn phòng một phái vui sướng, khiến cho hình như là bọn họ cưới vợ như thế. Đại Khánh thân lười eo hít cái khí: "Ngươi nhìn lão Sở như vậy, tiểu Quách không phải phát cái đốt, chỉnh cùng bệnh nặng đã lâu như thế. . . . . ." Lâm Tĩnh biết đặt máy nghe lén ở quách Trường Thành túi trên kề cận, nhưng là không vội mà cầm về, ngược lại ăn quen rồi Triệu nơi cùng Thẩm lão sư thức ăn cho chó, hạp một phần rất điều đình tiêu thụ tại chỗ cũng không cái gọi là: "Không nghiêm trọng như vậy rồi, lão Sở cũng không chính là đem tiểu Quách làm bé ngoan tâm can đau thôi ——"
Chúc hồng chánh: đang xoạt bằng hữu vòng, nghe thấy"Bé ngoan" "Tâm can" hai cái từ suýt chút nữa lôi đến kinh ngạc, lại não bù đắp điểm không hài hòa hình ảnh, liên tưởng một hồi hai người này bình thường ở chung hằng ngày cùng sở thứ cho chi cho nàng ấn tượng, nghẹn mấy giây sau lại ác lại thoải mái địa cười ra tiếng. Cười xong nàng mới xa xôi đến rồi một câu."Xui xẻo hài tử."
Đương nhiên không cần nàng nói, mọi người rõ ràng trong lòng này cũng môi hài tử rốt cuộc là ai.
————