http://xinchenyuliu.lofter.com/post/1e641fd6_eebe7a39
Sơ tâm bất tương phụ
Hỗn độn cuộc chiến, quách Trường Thành hồn phách hóa thân trấn hồn đèn bấc đèn, kết thúc đại chiến. Từ đó đại phong thành, tứ trụ rơi. Mới luân hồi dĩ nhiên dựng thành.
Sáng sớm mặt trời mọc, mọi người tiếp tục lấy cuộc sống của bọn họ, bận bịu bận bịu khi còn sống, hoàn thành sinh mệnh thay đổi luân hồi. Rất điều đình cũng giống nhau từ trước tiếp tục lấy công tác, chỉ là đại chiến sau rất điều đình từ đây thiếu hụt một người -------- quách Trường Thành
Rất điều đình mọi người chẳng qua là xem quách Trường Thành phải đi xuất ngoại chuyên cần , tin chắc luôn có một ngày Trường Thành sẽ trở lại. Uông trưng mỗi ngày đều dọn dẹp quách Trường Thành bàn làm việc, sợ có một ngày Trường Thành khi trở về, trên bàn rơi đầy bụi.
Đại chiến sau, sở thứ chi cũng không đi rất điều đình đi làm, tất cả mọi người không nói gì, yên lặng chia sẻ lão Sở công tác, Triệu Vân lan đi tới một chuyến sở thứ cho chi nhà, một câu nói chưa nói chỉ là vỗ vỗ bờ vai của hắn, đem Trường Thành màu đen ba lô giao cho trên tay của hắn liền chạm đích rời đi.
Quách Trường Thành đối ngoại tuyên bố bởi vì công hi sinh, hắn cậu Quách Anh từng thỉnh cầu Triệu Vân lan cầm lại quách Trường Thành di vật, nhưng cái này ba lô lại bị Triệu Vân lan lưu lại, chuyển giao cho sở thứ cho .
Ở Trường Thành rời đi trong khoảng thời gian này, sở thứ cho chi cả viên tâm đều hết rồi. Hết rồi tâm như một toà hoang phế thành, bên trong thành là đồi viên di chỉ, bốn phía không có một ngọn cỏ, đập vào mắt đều vì thê lương.
Sở thứ cho chi nằm trên ghế sa lông không ăn không uống, thậm chí ngay cả vị trí đều chưa từng thay đổi. Người, hình như cảo hài, tâm, lấy như chết hôi.
Đệ đệ niệm : đọc chi đem chết, đem sở thứ cho chi viên này tâm đóng băng Trần Phong. Mãi đến tận nhiều năm sau khi gặp quách Trường Thành, viên này Tâm Như sông băng gặp hỏa giống như tan rã. Trường Thành ấm áp, thiện lương, như trong đêm tối thiêu đốt một viên nho nhỏ bấc đèn, mặc dù ánh lửa yếu ớt nhưng đủ để chiếu sáng sở thứ cho chi nguyên bản u ám thế giới, mà hiện nay hắn nhưng ngay cả này duy nhất ánh sáng cũng mất đi.
Sở thứ cho chi mở to mắt, nhãn cầu bên trong tất cả đều là màu đỏ tơ máu, hắn đã chừng mấy ngày không ngủ quá cảm giác , mới bắt đầu thời điểm hắn không ngừng mà an ủi mình, đây là một trận mộng, tỉnh ngủ Trường Thành sẽ trở lại rồi. Hắn ép buộc chính mình ngủ, có thể trong mộng cũng làm cho sở thứ cho chi như ruồi bâu mật giống như đau thấu tim phổi. Không được an ổn. Liền Mộng Đô là Trường Thành biến mất thời điểm. Sở thứ cho chi tiện cũng không tiếp tục ngủ.
Mênh mông vô bờ đại địa, bốn phía Quang Mang Vạn Trượng, sở thứ cho tác dụng tay ngăn trở này chói mắt ánh sáng. Làm con mắt thích ứng ánh sáng sau đó, sở thứ cho chi nhìn thấy quách Trường Thành đứng trước mặt của hắn phương xa, cười gọi hắn Sở ca, Sở ca, Thi Vương thấy rõ trước mặt chính là nhớ nhung quách Trường Thành kinh hỉ gọi vào: "Trường Thành" , ba chân bốn cẳng chạy tới, muốn ôm chặt Trường Thành, giữa lúc sở thứ cho chi chạy hướng về quách Trường Thành lúc, chợt dừng bước lại, Thi Vương nhìn thấy, một viên ngọn lửa rơi xuống quách Trường Thành thân thể, cùng Trường Thành như kỳ tích trùng hợp đến đồng thời, từ từ ngọn lửa biến thành một ngọn lửa, một đám, hai đám. . . . Thập đám, hơn trăm đám, hơn một nghìn đám, cuối cùng toàn bộ đại địa đều là ngọn lửa, quách Trường Thành đứng trong ánh lửa ghi nhớ: