Đến muộn 【 sở quách 】

19 2 0
                                    

http://a908015.lofter.com/post/317f12_eeb7b0d5

Đến muộn 【 sở quách 】

Tiểu khả ái điểm ngạnh ghen ngạnh

OOC

OOC

OOC

Việc trọng yếu muốn nói ba lần

Đang không có yêu ma quỷ quái đi ra quấy rối tháng ngày, rất điều đình đều là yên tĩnh mà thanh nhàn .

Sở thứ cho chi nhãn con ngươi nhìn chằm chằm Computer, nghiên cứu K đồ, không nắm con chuột vươn tay trái ra đến, sờ sờ trên bàn sữa bò, ở trong lòng hừ lạnh một hồi, sữa bò đều phải nguội, quách Trường Thành này ngu ngốc còn chưa tới, một hồi liền đánh cho hắn khóc lóc hát lành lạnh. Ngược lại lại nghĩ đến, cái kia ngốc nga nhưng là rất ít bị trễ, chín giờ đi làm, hắn có thể sáu giờ rưỡi đến, một bên giúp đỡ lão Lý quét tước vệ sinh một bên cho Tang khen uông trưng hai nói ngủ ngon, ngày hôm nay này mắt thấy mười giờ rưỡi còn chưa tới, cũng đừng là gặp gỡ chuyện gì.

Nghĩ tới đây, vốn là tám phong bất động thân thể nhéo một cái, cũng không biết sao, đầy đầu đều là thằng ngố kia ở bên ngoài bị : được khi dễ, muốn khóc không khóc cho người khác xin lỗi cảnh tượng. Này tâm a, một hồi liền dài ra thảo. Chập trùng lên xuống K tuyến lại như tim của hắn dẫn, cao thấp không khiến người ta sống yên ổn.

"Đệt!" Trầm thấp mắng một câu, cũng không biết là trùng ai, sở thứ cho chi ở mười giờ 36 rốt cục ngồi không yên, đứng lên liền hướng ở ngoài đi.

Gục xuống bàn ngủ bù chúc hồng bị : được này bước đi mang phong động tĩnh kinh ngạc một hồi, híp xà mắt thấy đến sở thứ cho chi bóng lưng, hô một câu"Ngươi đây là muốn cho tiểu Quách mua cây quýt đi a?"

Nghe có người gọi tiểu Quách, sở thứ cho chi dừng bước lại, lộ cho chúc hồng nửa tấm mặt, thường ngày mân thành một đường thẳng vành môi vặn vẹo thành một cái mỉm cười, "Ta đi cho tiểu tử kia mua chút hương nến tiền giấy!"

Không phải động vật có nhiệt độ ổn định rùng mình một cái, ôm chầm bên cạnh chánh: đang tắm nắng Phì Miêu, nói thầm "Yêu ma quỷ quái đều rời đi." Cầm phó phòng làm nổi lên gối.

Phó phòng? Hắn đối với mỹ nữ xà động tác đương nhiên biểu thị không dám động, không dám động.

"Sở ca ngươi muốn mua đồ vật a? Muốn mua cái gì? Ta đi mua cho ngươi!" Mới vừa bước vào rất điều đình quách Trường Thành, lúc ẩn lúc hiện liền nghe thấy một 【 mua 】 chữ, cơ hồ là nhảy cà tưng đi tới sở thứ cho thân một bên, lộ ra một có thể xưng tụng ánh nắng tươi sáng cười, này lấy lòng biểu hiện quả thực không mắt thấy, nếu là hắn có điều : con đuôi, hiện tại phỏng chừng đều đung đưa thành quạt máy rồi.

Sở thứ cho chi bị : được nghẹn một hồi, nhìn chằm chằm cái kia cười có một trong nháy mắt muốn che con mắt của chính mình, quá chói mắt, đâm chính mình tâm đều mềm nhũn. Nín nửa ngày chỉ có thể từ trong hàm răng bỏ ra một câu, "Ngu ngốc ngươi đến muộn."

Mắt thấy suy nghĩ trước đứa nhỏ từ ánh nắng tươi sáng đã biến thành chuyện chuyển nhiều mây, lập tức liền muốn hướng về mưa dầm liên miên phát triển, vai cũng thõng xuống, cười cũng trở thành oan ức ba ba. Sở thứ cho chi cắm ở trong túi tay nắn vuốt, làm bộ mình ở vuốt cặp kia trong suốt tinh khiết con mắt, đáng yêu, còn muốn bắt nạt.

"Không có chuyện gì! Huynh đệ! Ngươi đến muộn cũng là bởi vì ta, đến thời điểm ta mời ngươi ăn món lẩu!" Lâm Tĩnh là theo chân quách Trường Thành tiến vào, toàn bộ hành trình mắt thấy nơi bên trong vật biểu tượng bị : được bá lăng, nghĩ trong lòng hổ thẹn, Ca Lưỡng Hảo lấy tay ôm chầm quách Trường Thành, một bộ ca ca chăm sóc đệ đệ tình cảnh.

Chúc hồng đã từ gục xuống bàn ngủ bù, đã biến thành gục xuống bàn dùng di động ghi hình, quay phim, mắt thấy này Lâm Tĩnh một mét chín nhiều Đại Cá, miễn cưỡng bị : được sở thứ cho tác dụng con rối tuyến treo lên đến.

Tên tình cảnh a tên tình cảnh.

"Sở ca ngươi làm gì thế a?" Quách Trường Thành trời sinh nói chuyện liền mềm, kinh ngạc hô to cũng là mang theo âm cuối mềm nhũn.

Sở thứ cho chi nhìn chằm chằm bị : được hắn vặn vẹo thành một Ai Cập bách họa, tranh vẽ trên tường tạo hình Lâm Tĩnh, nhổ ra chữ mang theo ba phần hàn khí bảy phần lửa giận, bị : được quách Trường Thành làm nũng tựa như chất vấn thúc một chút hóa, càng là cảm thấy ngày hôm nay rất điều đình phải ra khỏi mạng người, "Quách Trường Thành đến muộn là bởi vì ngươi? Hả?"

Muốn nói Lâm Tĩnh cầu sinh muốn, đúng là năm này tháng nọ bị : được rất điều đình các vị cho huấn luyện đi ra, nói ra cùng mở ra 2 lần tốc tựa như, "Nhà ta máy điều hòa không khí hỏng rồi! Đi tiểu Quách nhà ở nhờ một đêm! Ai ngủ nhà nấy, một người một giường, tuyệt không phát sinh đầu óc ngươi bên trong nghĩ tới những kia thẹn thẹn chuyện tình a lão Sở!"

"Tú. . . . . . Thở phì phò tứ chuyện, tứ cái gì?" Ngủ thẳng một nửa bị : được trên lầu động tĩnh thức tỉnh, hạ xuống thăm dò Tang khen hỏi một câu, trên mặt vẻ mặt đơn thuần vô tội, hỏi vấn đề tàn nhẫn nham hiểm, nếu không nói là chín Âm Mưu Gia đây, rời giường khí đều phát không giống bình thường.

"Sở ca, ngươi làm sao vậy?" Quách Trường Thành liên lụy sở thứ cho chi nắm con rối tuyến tay, lại lo lắng lại nóng ruột, rõ ràng chính mình sợ đều phát run, còn nỗ lực an ủi ở nổi giận mép sách, lề sách Đại Bằng giương cánh hắn Sở ca.

Sở thứ cho chi tâm lại bị đâm một hồi, mềm rối tinh rối mù, lý trí một lần nữa chiếm lĩnh cao điểm, lúng túng cũng nổi lên trong lòng, nhưng hắn vẫn là cường chịu đựng một hồi quan tài mặt người thiết, lạnh lùng hừ một hồi"Lần sau không cho đến muộn, sữa bò nhanh nguội, mau mau cho ta uống đi!"

Không dám lại nói thêm gì nữa, quách Trường Thành một đường Porsche đi tới hắn Sở ca trước bàn, giơ lên sữa bò 【 đôn đôn đôn 】, cuối cùng hoàn thành công đem mình bị sặc, tức giận sở thứ cho chi mau mau đi cho hắn đập lưng, không ai quản Lâm Tĩnh 【piaji】 một tiếng rơi trên mặt đất, như một con bị : được xe tải lớn niện trôi qua con ếch, oan ức cơ hồ muốn rơi lệ.

Nhìn một hồi vở kịch lớn Tang khen, ở Đại Khánh cùng chúc hồng tràn ngập kính ý trong ánh mắt cáo từ, vung vung lên ống tay áo, ẩn sâu công cùng tên.

Tay từ quách Trường Thành phía sau lưng an ủi đến eo ổ, lại đang địa phương kia xoa xoa, nhìn đứa nhỏ từ lỗ tai trong mắt đều phải mạo yên, sở thứ cho chi dựa vào lỗ tai của hắn, nhẹ nhàng nói một câu, "Nhà ta máy điều hòa không khí cũng hỏng rồi."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ