Con Rối

75 5 0
                                    

http://771002099.lofter.com/post/1ecb51da_eeab5e36

Con Rối

Hoàn mỹ người thiết thuộc về P đại cùng diễn viên, OOC thuộc về bản thân!

Không Logic cặn bã hành văn, chỉ là bởi vì sở quách quá tốt dập đầu, rốt cục không nhịn được tự mình động thủ đem não động nhớ kỹ!

Biểu lộ nguyên tác! Biểu lộ kịch hãy hai vị diễn viên, ta muốn cho nồi nhỏ ba mua 🐰🐰!

Quách Trường Thành lúc ngủ yêu thích ôm cái cái gì mới có thể ngủ chân thật, đây là từ nhỏ quen thuộc. Khi còn bé đều là một người ngủ, cậu mợ rất thương hắn, sợ đứa nhỏ buổi tối không ngủ ngon, yêu thích mua các loại Con Rối bồi tiếp hắn. Ngọn đèn nhỏ tâm cũng xác thực túng, mãi cho đến trưởng thành, thói quen này vẫn là đổi không xong.

Vốn là cũng không có gì, ngủ như thế chuyện riêng tư, ai có thể phát hiện đây. Nhưng là bị : được sở thứ cho chi quải đến hai người ở cùng một chỗ, quách Trường Thành thì có một gian nan mà dài dòng quen thuộc khắc phục kỳ.

Vừa bắt đầu là không có mang Con Rối, dọn nhà thời điểm, sở thứ cho chi nhìn quách Trường Thành trong phòng mấy người ... kia Cẩu Hùng thỏ Spongebob Squarepant, này mắt phượng cong lên, không hề có một tiếng động trào phúng. Tội nghiệp tiểu Quách, chỉ có thể bỏ đi thừa dịp Sở ca không nghỉ ngơi giấu một con thỏ ý nghĩ. Sau đó hắn cho mình tiếp sức: "Quách Trường Thành, ngươi là nam tử hán! Nam tử hán liền muốn một người ngủ!"

Nào có dễ dàng như vậy đây?

Sở ca nói ở cùng nhau vì xuất ngoại chuyên cần thuận tiện, cũng vì đặc huấn chính mình, để cho mình trở nên mạnh mẽ một ít, không muốn lão cản trở.

Mặc dù đang rất điều đình ở lại : sững sờ hơn nửa năm, kiến thức qua không ít không thể tưởng tượng nổi máu tanh tàn nhẫn tình cảnh, nhưng này đều cũng có Sở ca ở một bên bảo vệ , so với những kia tình cảnh, hắn cảm thấy một người ngủ càng đáng sợ! Cho dù là hắn biết gian phòng này sát vách chính là Sở ca.

Ngọn đèn nhỏ tâm lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được tiều tụy xuống, mỗi ngày đều là ngủ không tỉnh trạng thái, rất điều đình mọi người lén lút thảo luận, có phải là sở thứ cho chi nửa đêm hút tiểu Quách dương khí đi tới, mới đem hảo hảo một đứa bé, khiến cho như thế suy yếu.

Sở thứ cho chi mặt ngoài không nói, nội tâm cũng rất dày vò. Hắn rõ ràng có hảo hảo mang theo đứa nhỏ ăn cơm, huấn luyện cũng không phải rất mệt a, làm sao liền càng ngày càng phờ phạc rồi. Hỏi đứa nhỏ làm sao vậy, cũng hỏi không ra cái nguyên cớ. Hắn muốn: "Lẽ nào hắn cứ như vậy không muốn theo ta ở cùng nhau sao."

Triệu Vân lan ra quỷ chú ý, cái gì ở cùng nhau bồi dưỡng cảm tình, này con đối với áo bào đen khiến đại nhân hữu dụng đi! Thi Vương nín một bụng hỏa, không nơi phát.

Sở thứ cho chi quyết định làm món phi thường không phù hợp hắn quang minh lỗi lạc người thiết chuyện tình, nhìn tiểu Quách buổi tối đang làm gì.

Ngày thứ nhất buổi tối, quách Trường Thành 10 đốt lên giường, cũng không chơi điện thoại di động, cũng không nhìn sách, bé ngoan tắt đèn nhắm mắt. Xem ra đặc biệt bình thường, sở thứ cho chi nghĩ. Nhưng là nửa giờ sau hắn sẽ không cảm thấy như vậy. Tiểu Quách một mực vươn mình, hơn nữa hơn nửa chăn đều bị ôm vào trong ngực, hơn một nửa cái thân thể lộ ở bên ngoài, ở trên giường lăn qua lăn lại, tuy rằng không lên tiếng, nhưng là chính là không ngủ. Cứ như vậy lăn hơn nửa đêm, đến ba giờ sáng, đại khái thực sự không vẫy vùng nổi , mới ngủ quá khứ.

Này cái gì tật xấu? Sở thứ cho chi xác định cũng không phải cái gì ngoại giới nhân tố quấ nhiễu, lẽ nào quách Trường Thành nhận thức giường sao?

Sở thứ cho chi có chút hối hận một điểm không cân nhắc quách Trường Thành cảm thụ liền đem hắn ép buộc lại đây. Giữa lúc hắn dự định Ngày hôm sau hỏi một chút thời điểm, nhưng có cái nhiệm vụ khẩn cấp phái tới, một mình hắn ra chuyến công việc bên ngoài.

Ngày thứ ba trở về, sở thứ cho tóc hiện tiểu Quách trạng thái tốt không phải, lại khôi phục trước cái kia thần thái sáng láng ngốc bạch ngọt dáng vẻ.

Không phải nhận thức giường, là sợ ta? ! ! Sở thứ cho chi hướng về một kỳ quái phương hướng suy đoán, suýt chút nữa không đem mình uất ức chết. Nín nhịn cái gì, thật là đáng sợ.

Hắn quyết định làm bộ xuất hiện ở một lần công việc bên ngoài, sau đó nhìn quách Trường Thành buổi tối ngủ trạng thái.

Mười giờ tối, quách Trường Thành tắm xong trở về phòng, khóa môn, sau đó. . . Mở ra tủ quần áo, ôm ra một con vàng nhạt thả xuống nhĩ thỏ, có chừng nửa cái quách Trường Thành lớn như vậy.

Từ đâu tới thỏ? Sở thứ cho chi nghi hoặc. Sau đó trong điện quang hỏa thạch nhớ lại trước ở quách Trường Thành gian phòng gặp vài chỉ Con Rối, trong đó hắn cảm thấy ngu xuẩn nhất , chính là chỗ này chỉ trường nhĩ thỏ.

Sở thứ cho chi nhìn quách Trường Thành vô cùng xoắn xuýt địa quay về con thỏ kia, cuối cùng nhìn khóa kỹ môn, vẫn là ôm thỏ lên giường.

Trong đêm tối, tiểu Quách một người nghĩ linh tinh: "Quách Trường Thành, này thật sự đúng là cuối cùng một đêm rồi ! Ngươi đều lớn như vậy, ngủ còn ôm Con Rối, để Sở ca biết rồi, khẳng định chê cười chết. Không thể như thế vô dụng a a a!" Hắn có chút dùng sức lôi kéo thỏ lỗ tai. Như cũ là một mình nói chuyện: "Nhưng là trong thời gian ngắn làm sao có thể chứ, mấy ngày trước ngủ không yên ổn thật sự quá khó tiếp thu rồi, chỉ có thể ngày hôm qua lén lút trở lại đem ngươi mang đến, lúc này mới tối hôm qua ngủ ngon giấc. Ôi, lúc nào mới có thể như Sở ca như thế lợi hại đây. . . Nói đến, Sở ca con rối, cũng không để cho người khác chạm, không biết Sở ca buổi tối ngủ có thể hay không cũng ôm con rối cùng ngủ. . . Ngày mai muốn dậy sớm. . ."

Quách Trường Thành lẩm bẩm, ôm chặt thỏ ngủ say, cách nằm ở trên giường 15 phút không tới.

Sở thứ cho chi đứng bên giường, nhìn nửa cái mặt dán chặt lấy thỏ quách Trường Thành, ánh mắt sủng nịch mà thâm trầm.

Hắn cảm thấy cái kia thỏ rất chướng mắt.

Đến muốn cái cớ, đổi thành hắn sở tiểu khôi. Thi Vương âm trắc trắc bắt đầu mưu tính.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ