http://fracysun.lofter.com/post/1cf54e1d_eeb09ab2
【 sở quách 】 chú ý ( đoản văn )
Vốn là chỉ là không có ý tốt, muốn đem Sở tỷ cùng táo bạo quách tâm cảnh cùng khôi phục sau hai người kết hợp một hồi mà thôi, sau đó chẳng biết vì sao trở nên hơi nghiêm túc thương cảm.
Kịch hãy cùng nguyên tác giả thiết đều có liên quan đến, mù đến đến, nhìn ra quáng mắt thứ lỗi.
---------------------------------------------------------------------
Kỳ thực sở thứ cho chi vô cùng chú ý, chú ý đến hai ngày nay cũng không làm sao quan tâm thị trường chứng khoán. Lại như rốt cục phá xuất mê cung player, đảo mắt phát hiện thất lạc trọng yếu vật, muốn quay đầu lại đi tìm, phía sau cũng đã trống rỗng.
Loại này thất vọng mất mát cảm giác, làm hắn mất tập trung. Liền ngay cả Lâm Tĩnh miệng tiện vài tiếng"Sở tỷ" , hắn đều mắt điếc tai ngơ, cũng chưa hề đụng tới, phản nhạ : chọc cho văn phòng những người khác hai mặt nhìn nhau.
"Lão Sở không đúng." Triệu Vân lan ngậm kẹo que, nhếch lên chân ngồi phịch ở trên ghế salông.
"Này còn cần ngươi nói?" Đại Khánh nằm nhoài bên tay hắn, lười biếng tiếp lời, "Có mắt đều nhìn ra rồi."
". . . . . . Tiểu Quách đây? Đi đâu vậy?"
Vừa dứt lời, quách Trường Thành ôm mấy cái nguy như chồng trứng chuyển phát nhanh hộp, liều lĩnh địa ngã vào. Mặc dù hắn rất cố gắng duy trì cân bằng, xếp được cao hơn hắn đỉnh đầu , dán có"Dễ vỡ" nhãn mác hộp vẫn như cũ lảo đà lảo đảo, chỉ lát nữa là phải đổ sụp hạ xuống.
"Cẩn thận!" Đại Khánh miêu một tiếng.
Không chờ hắn hóa thành hình người, một vệt bóng đen bước xa xẹt qua, cấp tốc xuất hiện ở quách Trường Thành bên cạnh, mấy lần hư lắc ra tay, miễn cưỡng tiếp nhận hai con sắp hôn môi đại địa hộp giấy.
"Làm ta sợ muốn chết. . . . . ." Quách Trường Thành khó khăn nghiêng đầu, khóc tang mặt theo chuyển chuyện, "Cũng còn tốt không ném hỏng. Cảm tạ Sở ca."
Sở thứ cho chi nhưng chỉ xếp đặt ra tay.
Hắn vừa không có lật một cái liếc mắt, cũng không có chửi một câu ngu xuẩn, mà là cứng đờ ở tại chỗ lập biết, tiếp theo trở lại chính mình chỗ ngồi, vẫn bày ra tấm kia thối mặt. Sau đó có một dưới không một hồi địa, hướng chuyên tâm làm việc quách Trường Thành nghễ hai mắt, đến cuối cùng thẳng thắn cau mày nhập định, thẳng vào theo dõi hắn khởi xướng ngớ ra đến.
"Chà chà, " Triệu Vân lan nhìn trái, nhìn phải, quơ quơ đầu, "Đây là muốn xong cái nào."
Đã trải qua tính cách xoay chuyển sự kiện sau khi, rất điều đình phàm là bên trong so chiêu người, không thể tránh khỏi, thỉnh thoảng cũng bị trào trên hai câu. Cái gì"Sở tỷ" , "Sở thục chi" , "Sở di thái" loại hình xưng hô, sở thứ cho chi nghe qua không ít. Đối với lần này hắn ngược lại cũng không lắm lưu ý, ngược lại đem gọi người đánh một trận là được rồi. Vốn là việc này đến đây là kết thúc , một mực có người không giữ mồm giữ miệng, nhất định phải bốc lên vài câu đâm tâm đâm phổi đến, làm cho hắn canh cánh trong lòng.