( sở quách ) ở chung

166 7 0
                                    

http://paradise-sole.lofter.com/post/1dda7dad_eea0b9e2

( sở quách ) ở chung 00

Sở thứ cho chi X quách Trường Thành trung thiên HE

00

Rét đậm hai tháng sáng sớm, Long Thành không khí muộn thả đến xương, đêm qua tuyết đọng chưa tiêu, hựu nổi lên cuộc kế tiếp, qua lại người đi đường cước bộ nhàn nhã đi chơi hoặc vội vội vàng vàng, thần sắc cũng không một ... không ... Thu hoạch lớn vui sướng.

Lúc này từ hi nhương trung nhảy ra cá nhân lai. Thân hình hắn thon dài, trứ quần áo đơn bạc hắc y, ngũ quan góc cạnh sắc bén, hẹp dài đuôi lông mày khóe mắt lại hiện ra vài phần lạnh lùng nhạt nhẽo, tựa hồ dữ quanh mình vui mừng bầu không khí không hợp nhau, cho nên cũng càng dụ cho người ghé mắt.

Sở thứ cho chi lại hoàn toàn coi thường những ánh mắt này, trong lòng của hắn lúc này chỉ có thành bắc bãi tha ma, tu luyện thi thuật phong thuỷ bảo địa. Có lẽ là lây bệnh trầm nguy nhân tâm dày rộng, Triệu Vân lan lần này dĩ nhiên vung tay lên thả nửa tháng nghỉ đông, đặc biệt điều đình sử thượng chưa từng có ai, hậu vô người tới chuyện.

Nghĩ đến có thể thụy mười lăm ngày tinh sáp địa huyệt, sở thứ cho chi tâm để tựu một mảnh sáng sủa trống trải, đáng tiếc hảo tâm tình của hắn cũng không có duy trì bao lâu —— thẳng đến sau chỗ rẽ, trước mặt đụng phải đoàn bao vây.

Giá đoàn bao vây "Ôi" liễu thanh, "Rầm" ném tới trên mặt đất, bên trong y phục đệm chăn tản đầy đất. Còn chưa chờ sở thứ cho chi mắng lên, đống hỗn độn trung tựu khó khăn lộ ra đính chích hồng bít tất cái ót, không ngừng bận rộn địa cường điệu phục khởi xin lỗi.

Sở thứ cho chi nhất thời mí mắt kinh hoàng: "Quách Trường Thành."

Bao vây hựu tuôn rơi địa hoảng, một lúc sau tài lộ ra khỏa khiếp sanh sanh đầu lai, thấy rõ đối phương hậu thay đổi hốt hoảng thần sắc, ngược lại nhếch môi cười khúc khích, phịch suy nghĩ từ đầy đất hổn độn trung bính đứng lên.

Sở thứ cho chi nhân thể níu lại cánh tay của hắn, như linh kê tể mà dường như bả nhân nhắc tới phóng ổn, thuận lợi tháo xuống đầu hắn thượng bít tất.

". . . Hựu khứ ái tâm quyên vật?"

Quách Trường Thành nhất thời như rút khí khổng tâm mà săm lốp: "Không phải Sở ca, ta. . . Dọn nhà."

Sở thứ cho chi không có lấy giúp người làm niềm vui tính cách đặc thù, nhưng quách Trường Thành luôn có thể thỏa đáng chỗ tốt địa trêu chọc hắn nguyên vốn có thể không đáng kể đồng tình tâm, Vì vậy sở thứ cho chi khom lưng, bả rơi lả tả khắp nơi trên đất tạp vật hựu nguyên lành bỏ vào trở lại, đón bả thể tích thạc đại bao vây quả đấm nhắc tới.

"Dẫn đường."

Bảo là muốn dẫn đường, sở thứ cho chi lại một mình đi ở phía trước, lưu lại vẻ mặt ngây thơ quách Trường Thành, hậu tri hậu giác địa phủi mông một cái theo chạy.

"Chờ, để cho." Quách Trường Thành chạy chậm mở cóp sau xe, hựu vội vàng xoay người đi đón bao vây, kết quả một trọng tâm bất ổn, liên nhân đái túi bay về phía sở thứ cho chi.

Quách Trường Thành còn chưa tới cập hôn môi đại địa, đã bị sở thứ cho nhờ trứ thắt lưng toàn bộ nói lên, trên không trung trình đường pa-ra-bôn bay lượn hành lý, cũng bị hắn nhìn như mạn bất kinh tâm, giơ tay lên phách vào cóp sau.

Tư thế chi thoăn thoắt tuấn mỹ, quả thực như là quả đấm ba phần cái giỏ.

Chưa tỉnh hồn quách Trường Thành, cả người như cảnh thác dường như tạp sở thứ cho chi, bị đối phương nặng nề mà tát hai cái cái mông hậu, tài chầm chập địa từ trên người hắn trợt xuống lai.

Quách Trường Thành không khỏi đỏ mặt, cúi đầu dùng dư quang thâu phiêu vài lần, phát hiện sở thứ cho chi trên mặt ngoại trừ ghét bỏ không còn vẻ kinh dị, lúc này mới nhỏ giọng anh anh cú "Cảm tạ Sở ca" .

Đối phương ngạo mạn địa hừ một tiếng, lướt qua hắn trực tiếp đi hướng phó lái xe, kinh qua thì lại không quên bả cóp sau khấu trừ lại.

"Lái xe."

Quách Trường Thành cương bò lên trên chỗ điều khiển, ứng với phân phó bản năng kê thủ áp chân đánh lửa mà, bị quản chế vu khí trời vài lần chưa từng thành công, tối hậu khó khăn đánh, rồi lại như đột nhiên tựa như nhớ tới cái gì, ủ rũ bạt xuống xe cái chìa khóa.

Sở thứ cho chi nhìn hắn thủ bổn chân bổn hình dạng lại tới khí: "Không phải đi dọn nhà sao?"

Vốn là yên mà bẹp quách Trường Thành nghe vậy, trong sát na càng giáp kiên cánh cung lui cái cổ, triệt để đem mình như bộ quần áo dường như chiết ở tại chỗ điều khiển, đón mũi vừa nhíu viền mắt đột nhiên hồng, mắt thấy mà tựu muốn khóc lên.

". . . Ta bị, ta bị nhị cữu, đuổi ra ngoài."

Sở thứ cho chi ghé mắt, hắn mặc dù có vài phần hiếu kỳ, lại cũng lười hỏi đến người khác sự.

Quách Trường Thành hựu len lén liếc mắt, phảng phất là có chút muốn nói lại thôi, chốc lát nữa đón nhỏ giọng thuyết: "Ta còn chưa nghĩ ra đi đâu, Sở ca ngươi có chuyện đi trước ba, cám ơn ngươi giúp ta. . ."

Lời còn chưa dứt, cửa xe bị không hề lưu luyến mở hựu đóng sầm.

Quách Trường Thành sửng sốt, hắn vốn là muốn yếu từ bừa bộn hành lý trung, chuyển ra món áo lông đưa cho đối phương, dù sao bên ngoài trời giá rét địa đông lạnh, Sở ca mặc nhưng vẫn là hắn mới vừa vào đặc biệt điều đình thân.

Có thể cương thi sẽ không sợ lãnh? Tay hắn đích xác vẫn là lạnh, như kho lạnh mới mẻ đại băng côn.

Quách Trường Thành nhịn không được lại bắt đầu miên man suy nghĩ, thế cho nên sở thứ cho chi lần thứ hai xao lái xe song thì, hắn kinh hỉ nảy ra, không kịp chờ đợi vấn:

"Sở ca ngươi là. . . Nhiệt độ ổn định sao?"

Hơi kém bật thốt lên "Sở ca ngươi là đại băng côn sao", nguy hiểm thật thị đình chỉ liễu.

Có lẽ là thích ứng hắn não tàn, sở thứ cho chi không hề gợn sóng địa quên vấn đề, ngược lại phản vấn:

"Quan tài ngươi ngủ được quán sao?"

-TBC/END-

* thử duyệt, có thể sẽ khí hãm hại, nhưng mỗi chương và tiết đang lúc hội tận lực bảo đảm độc lập tính, cho rằng đám đoạn ngắn tử khán cũng có thể.

* tâm huyết lai triều kết quả.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ