http://fracysun.lofter.com/post/1cf54e1d_eeb56357
【 sở quách 】 ngày mùa hè đoàn kiến chi —— chạy trốn đi, cục đặc biệt!
Rất điều đình quỷ ốc xé hàng hiệu, sa điêu đoàn xây.
cp sở quách, nguy lan. Sách kịch lẫn vào thiết, nghi tự series văn.
————————————————————————
Ngày gần đây, rất điều đình thu được văn kiện của Đảng, truyền đạt thượng cấp bộ ngành mới nhất chỉ đạo ý kiến. Vì là tăng mạnh các đơn vị tập thể lực liên kết, xây dựng nghiêm túc hoạt bát, hài hòa ổn định cơ quan đội ngũ, rút ngắn người nội bộ viên cự ly, yêu cầu các nơi cấp bộ ngành tự mình tổ chức đoàn đội kiến thiết thực tiễn hoạt động, cũng đem hoạt động kế hoạch, quy trình cùng thành quả tập hợp thành văn bản báo cáo, tặng lại đệ trình thượng cấp bộ ngành.
Liền, một loạt theo sát tập tin tinh thần, muôn màu muôn vẻ, lại hoàn toàn mới rất điều đình đoàn xây hoạt động, khí thế hừng hực địa kéo lên màn mở đầu.
Chủ đề vì là"Chạy trốn đi, rất điều đình!" xé hàng hiệu game tuyển ở một tòa dẹp tiệm chờ hủy đi điện chơi trong thành tiến hành. Nhà này cũ kỹ kiến trúc bỏ đi đã lâu, bốn phía đủ loại cây hòe. Hủy đi lâu trùng kiến phương án năm ngoái liền định được rồi, nhưng bởi vì liên tiếp truyền ra sự kiện quỷ nhát, chậm chạp không dám khởi công. Triệu Vân lan cho rằng nơi này"Ngụ dạy Vu Nhạc" , cùng rất điều đình chuyên ngành khí chất đặc biệt phù hợp. . . . . . Được rồi, chủ yếu vẫn là kinh phí có hạn, mà chủ nhà trọ cam kết, chỉ cần khu quỷ thành công, liền miễn phí cho mượn một ngày sân bãi.
Triệu Vân lan cũng lười dùng tiền làm đạo cụ, liền làm mấy cái loại cực lớn linh phù, phân biệt viết đến người tên, cho mọi người kề sát ở sau lưng. Một khi linh phù bị : được mở, tên chủ nhân sẽ bị tự động truyền tống về rất điều đình văn phòng.
". . . . . . Tình huống chính là như vậy." Triệu Vân lan mút kẹo que, nhiệt tình thiếu thiếu địa vỗ tay một cái, "Nói chung chú ý an toàn. Được rồi, lão Ngô, bái thác."
Rất điều đình trông cửa lão Ngô lớn tuổi ( tuy rằng hắn là quỷ, tuổi tác cũng không có quan hệ gì ), cũng không tham dự xé hàng hiệu phân đoạn, gần như chỉ ở game bắt đầu lúc đảm nhiệm người áo đen, phụ trách đem bịt mắt rất điều đình thành viên đưa đến mỗi người bọn họ khởi điểm. Sau đó chạy đi phòng quản lí rót chén trà, liền quang vinh thăng viễn trình trọng tài kiêm người chủ trì, mở ra phát thanh run rẩy địa tuyên bố: "Game. . . . . . Ho khan một cái, bắt đầu."
Lão Ngô"Bắt đầu" chữ mới vừa nói xong, quách Trường Thành liền không thể chờ đợi được nữa địa lột xuống mắt của mình bọc .
Treo ở trên trần nhà che kín tro bụi đèn huỳnh quang, không biết là bởi vì điện áp bất ổn, vẫn là được nơi này âm khí quấy nhiễu ảnh hưởng, thỉnh thoảng địa lập loè. Quách Trường Thành hít sâu một hồi, vuốt ve lồng ngực của mình, xem như là làm cái bình tĩnh trong lòng ám chỉ, sau đó run rẩy từ bên trong túi đeo lưng lấy ra hắn tiểu đèn pin, hai cái tay vững vàng mà nắm bắt, dọc theo hành lang chậm rãi lên trước di chuyển.