http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eebde06e
【 sở quách 】 tắm nắng
—— không làm việc đàng hoàng viết tiết mục ngắn
—— giả thiết trên kịch hãy nguyên tác lẫn vào đến
——ooc thuộc về ta
Gió êm dịu khí thanh, Long thành bất ôn bất hỏa khí trời thúc người ngủ gà ngủ gật.
Rất điều đình trong hậu viện, Triệu Vân lan cái Quỷ Kiến Sầu loại rau dưa mọc vừa vặn, muôn hồng nghìn tía, tranh kỳ đấu diễm, còn có viên phong tao quả cà vật tựa như chủ nhân hình, nhẹ nhàng khoan khoái sừng sững ở trung ương.
Sách, cay con mắt.
Đại Khánh hóa thành nguyên hình, bị : được trong sân quá mức tươi đẹp màu sắc làm cho thẳng híp mắt, một đôi dựng thẳng mâu lười biếng, lưu động một chút Toái Kim ánh sáng lộng lẫy, hình thể đẫy đà to mọng, thoải mái vểnh chóp đuôi, vùi ở quách Trường Thành trong lồng ngực kề bên tuốt.
Quách Trường Thành đút lấy ống nghe, nằm ở một cái thêm rộng gia tăng bãi cát trên ghế, hô hấp rất nhẹ, nhắm mắt ngủ gà ngủ gật.
Bọn họ chính đang sân sau lười biếng.
Rất điều đình ba ngày không hai quả táo chuyện, toàn thể người quỷ xà thần càng sống càng lười, khiến cho làm công hoàn cảnh cũng càng hủ bại.
Mọi người văn phòng máy điều hòa không khí càng điều càng thấp, ghế tựa càng đổi càng rộng, đến cuối cùng Triệu Vân lan có Thiên Nhất tiến vào văn phòng trực tiếp đông cái run cầm cập, mà Lâm Tĩnh suýt chút nữa làm toà ghế sô pha.
Chúc hồng ở phía sau trong viện đỡ lấy hai cái ghế nằm lớn, không có chuyện gì chứ bỏ chạy đi sưởi sưởi, Long thành địa thế không cao không thấp, Nhật Chiếu thời gian không lâu không ngắn, cường độ cũng vừa vừa vặn, đặc biệt thích hợp sinh sôi xa hoa lãng phí sinh hoạt bầu không khí.
...nhất chịu khó tiểu Quách đồng chí cũng học xấu, mỗi ngày cùng hắn Sở ca đồng thời thẻ đốt ban, tình cờ trên đường kẹt xe, hai người mang theo bữa sáng gấp chết bận việc vọt vào rất điều đình cửa lớn.
Sân sau tắm nắng là quách Trường Thành tân học tới ham muốn, hắn hiện tại có nhẹ nhàng thiếu máu, ngón tay đều là lạnh , ở mặt trời dưới đáy sưởi một lúc, cảm giác cả người phát ấm, thoải mái rất.
Đại Khánh là con mèo, yêu thích tắm nắng là thiên tính. Liền một người một con mèo kết phường lười biếng, Triệu Vân lan vui mừng tiện nghi nhi tử thật vất vả phóng túng chính mình sống được thoải mái điểm, cũng là không quản.
Sở thứ cho chi? Sở thứ cho chi hiện tại tung quách Trường Thành không nguyên tắc, chỉ nhắc nhở Đại Khánh không cho trực tiếp ném tiểu hài nhi trên người.
". . . . . . Tiểu Quách a, ngươi hướng về râm mát vị trí dịch dịch, quá phơi, nhiệt."
Đại Khánh cùng quách Trường Thành ngày hôm nay sưởi thời gian hơi dài, Đại Khánh một thân lông đen đặc biệt hấp nhiệt, hắn khò khè khò khè hừ mũi, vẫy đuôi một cái vung một cái đánh quách Trường Thành mu bàn tay, sai khiến người làm việc.